[/quote]
bởi vậy em mới nói là có quá trình so sánh thực tế chứ kết quả thử nghiệm với các thông số kỹ thuật thì vẫn là thử nghiệm, khi đưa ra thực tế mới chính xác được
bác có công nhận là mọi sản phẩm khi thử nghiệm thì ok nhưng khi đưa vào kinh doanh đại trà thì kém hơn không? ngay cả các sản phẩm cao cấp uy tín như xe toyota kia khi thiết kế rồi trải qua các công đoạn kiểm tra thử nghiệm rất kỹ rồi mà vẫn còn bị lỗi, đó là chưa kể còn nhiều sản phẩm đơn giản khác chứ chưa nói đến cả chiếc oto
trở lại vấn đề là film cách nhiệt là sản phẩm mà công dụng của nó không mang tính tuyệt đối đạt hoặc không đạt ( không có thông số nào chỉ ra là như thế là đạt yêu cầu độ mát như thế là đạt độ cách nhiệt,...) thì nếu không có thực tế so sánh thì sao mà biết được chính xác là loại nào hơn loại nào
em đưa ra vấn đề này để các bác mổ xẻ bởi vì đã có một số bác thì bảo ok có bác thì bảo vẫn không có tác dụng
he he xin chia buồn cùng bác Cu Bom nha, dán loại xịn rồi mà vẫn chưa yên tâm còn đang khóc trên kia kìa
[/quote]
chào các bác em thì có hai trải nghiệm qua 2 đời dán kính, hôm gặp bác hoàng ân trên chỗ bác trung bữa trước thằng e của e mang chiếc everet lên dám hết hơn 4 tr nhưng về cách nhiệt thấy ko được oke lắm, bác hỏi e lúc đó e khó trả lời quá chuyện tế nhị mà nên e về trước ko dám bác tự hiểu. hôm sau lên chỗ bác kiên làm tính cả xe 620 obama giảm cho FSC còn 559 obama em ko dám cả, em dám kính lái và bên tài bên phụ sau khi giảm còn 239 obama thấy khác biệt cũng nhiều so với cũ lấy đèn thử pin cũ và mới thấy khác nhau nhiều độ nóng giảm rõ rệt, khi chạy trên đường thì sờ dưới mặt kính còn nóng nhưng ngồi lái thì ko còn hơi nóng phả vào mặt như trước nữa nói chung oke nhưng giá hơi cao, mà trọng nhất là kính lái là nơi hấp thụ nhiệt nhiều nhất, nên các kính còn lại e để pin cũ bản thân nó cũng là tối màu rồi
[/quote]
Theo lời Bác mô tả thì chắc em lại phải gặp Bác Kiên rồi, ngôi xe lúc giữa trứa em phải bật điều hoa mức 3-4 đấy ah.
bởi vậy em mới nói là có quá trình so sánh thực tế chứ kết quả thử nghiệm với các thông số kỹ thuật thì vẫn là thử nghiệm, khi đưa ra thực tế mới chính xác được
bác có công nhận là mọi sản phẩm khi thử nghiệm thì ok nhưng khi đưa vào kinh doanh đại trà thì kém hơn không? ngay cả các sản phẩm cao cấp uy tín như xe toyota kia khi thiết kế rồi trải qua các công đoạn kiểm tra thử nghiệm rất kỹ rồi mà vẫn còn bị lỗi, đó là chưa kể còn nhiều sản phẩm đơn giản khác chứ chưa nói đến cả chiếc oto
trở lại vấn đề là film cách nhiệt là sản phẩm mà công dụng của nó không mang tính tuyệt đối đạt hoặc không đạt ( không có thông số nào chỉ ra là như thế là đạt yêu cầu độ mát như thế là đạt độ cách nhiệt,...) thì nếu không có thực tế so sánh thì sao mà biết được chính xác là loại nào hơn loại nào
em đưa ra vấn đề này để các bác mổ xẻ bởi vì đã có một số bác thì bảo ok có bác thì bảo vẫn không có tác dụng
he he xin chia buồn cùng bác Cu Bom nha, dán loại xịn rồi mà vẫn chưa yên tâm còn đang khóc trên kia kìa
[/quote]
chào các bác em thì có hai trải nghiệm qua 2 đời dán kính, hôm gặp bác hoàng ân trên chỗ bác trung bữa trước thằng e của e mang chiếc everet lên dám hết hơn 4 tr nhưng về cách nhiệt thấy ko được oke lắm, bác hỏi e lúc đó e khó trả lời quá chuyện tế nhị mà nên e về trước ko dám bác tự hiểu. hôm sau lên chỗ bác kiên làm tính cả xe 620 obama giảm cho FSC còn 559 obama em ko dám cả, em dám kính lái và bên tài bên phụ sau khi giảm còn 239 obama thấy khác biệt cũng nhiều so với cũ lấy đèn thử pin cũ và mới thấy khác nhau nhiều độ nóng giảm rõ rệt, khi chạy trên đường thì sờ dưới mặt kính còn nóng nhưng ngồi lái thì ko còn hơi nóng phả vào mặt như trước nữa nói chung oke nhưng giá hơi cao, mà trọng nhất là kính lái là nơi hấp thụ nhiệt nhiều nhất, nên các kính còn lại e để pin cũ bản thân nó cũng là tối màu rồi
[/quote]
Theo lời Bác mô tả thì chắc em lại phải gặp Bác Kiên rồi, ngôi xe lúc giữa trứa em phải bật điều hoa mức 3-4 đấy ah.
viettuan27 nói:chào các bác em thì có hai trải nghiệm qua 2 đời dán kính, hôm gặp bác hoàng ân trên chỗ bác trung bữa trước thằng e của e mang chiếc everet lên dám hết hơn 4 tr nhưng về cách nhiệt thấy ko được oke lắm, bác hỏi e lúc đó e khó trả lời quá chuyện tế nhị mà nên e về trước ko dám bác tự hiểu. hôm sau lên chỗ bác kiên làm tính cả xe 620 obama giảm cho FSC còn 559 obama em ko dám cả, em dám kính lái và bên tài bên phụ sau khi giảm còn 239 obama thấy khác biệt cũng nhiều so với cũ lấy đèn thử pin cũ và mới thấy khác nhau nhiều độ nóng giảm rõ rệt, khi chạy trên đường thì sờ dưới mặt kính còn nóng nhưng ngồi lái thì ko còn hơi nóng phả vào mặt như trước nữa nói chung oke nhưng giá hơi cao, mà trọng nhất là kính lái là nơi hấp thụ nhiệt nhiều nhất, nên các kính còn lại e để pin cũ bản thân nó cũng là tối màu rồihoang an nói:sonco2 nói:Cái suy nghĩ này chỉ đúng khi chưa vào OS thôi, cho dù đi đến trời tây mà không cập nhật kiến thức thì vẫn đáy giếng thôi ạhoang an nói:bác viettuan27 đâu rồi mới dán Vkool còn "nóng hổi" cho cảm nhận đi nào
em cũng lăn tăn cái vụ này lắm
em có thằng bạn ở Mỹ tết vừa rồi nó về em có hỏi nó cái vụ dán kính bên đó, nó khuyên chỉ nên dán kính tối màu ở 2 cữa sau và kính sau, 2 cữa trước dán loại tối ít hơn (chủ yếu để dễ quan sát và không bị xxx phạt) còn kính lái thì không nên dán phí tiền vô ích bởi vì theo nó bảo: dán kính phải màu tối mới có tác dụng chứ trong veo thì không có loại kính nào mà cản được ánh sáng và nhiệt độ tốt cả (dĩ nhiên là trong cũng có chút ít tác dụng so với không dán nhưng không ăn thua) mà kính lái mà dán tối màu thì không được nên nếu bỏ ra số tiền như vậy mà không hiệu quả thì dân mẽo nó không làm.
không biết các bác đã dán kính có thấy khác không
vào đây để có cái nhìn khác hơn: Kết quả thử nghiệm một số loại film cách nhiệt 08/2008
kính lái: độ xuyên sáng cao, độ cản nhiệt cao bới vậy nó mới mắc nhất, kính này mới cần dán nhất vì các kính khác các bác còn có thể dùng miếng che hoặc báo cũ, etc... còn kính lái thì po tay
@hoangan: bác nói sao chứ bác cứ thử sẽ thấy, chắc bác nghĩ chắc bác nghĩ em nói vào xe đóng kín cửa lại sau đó mở toang cửa ra cảm nhận nhiệt độ-----> po trym thử cách này thì cần gì dán phim cách nhiệt
bởi vậy em mới nói là có quá trình so sánh thực tế chứ kết quả thử nghiệm với các thông số kỹ thuật thì vẫn là thử nghiệm, khi đưa ra thực tế mới chính xác được
bác có công nhận là mọi sản phẩm khi thử nghiệm thì ok nhưng khi đưa vào kinh doanh đại trà thì kém hơn không? ngay cả các sản phẩm cao cấp uy tín như xe toyota kia khi thiết kế rồi trải qua các công đoạn kiểm tra thử nghiệm rất kỹ rồi mà vẫn còn bị lỗi, đó là chưa kể còn nhiều sản phẩm đơn giản khác chứ chưa nói đến cả chiếc oto
trở lại vấn đề là film cách nhiệt là sản phẩm mà công dụng của nó không mang tính tuyệt đối đạt hoặc không đạt ( không có thông số nào chỉ ra là như thế là đạt yêu cầu độ mát như thế là đạt độ cách nhiệt,...) thì nếu không có thực tế so sánh thì sao mà biết được chính xác là loại nào hơn loại nào
em đưa ra vấn đề này để các bác mổ xẻ bởi vì đã có một số bác thì bảo ok có bác thì bảo vẫn không có tác dụng
he he xin chia buồn cùng bác Cu Bom nha, dán loại xịn rồi mà vẫn chưa yên tâm còn đang khóc trên kia kìa
Theo lời Bác mô tả thì chắc em lại phải gặp Bác Kiên rồi, ngôi xe lúc giữa trứa em phải bật điều hoa mức 3-4 đấy ah.
Cu Bom dán chưa , chưa dán thì sang V kool đi đang khuyến mãi có 6.3 triệu kìa
[link]http://www.otosaigon.com/forum/m2062419.aspx[/link]
[link]http://www.otosaigon.com/forum/m2062419.aspx[/link]