Chủ đề tương tự
Em thấy cứ phải ...đoán bác ạh, dừng một vài giây đèn xanh, thấy phía trước thoáng thì hãy qua. Óp sần 2 & 3 em ngại lắm.
Em nhìn phía trước, nếu còn thòi 1/2 cái xe phía trước ra đường thì em dừng lại (kệ mấy người đằng sau bấm còi, em giả điếc). Khi nào phía trước trống 1/2 xe thì em mới chạy, cùng lắm là mình thòi 1/2 đít xe ra đường, khi đèn bên kia xanh thì xe vẫn chạy được. Bác nào cố theo đuôi xe em thòi nguyên cái xe ra giữa đường bị chúng chửi ráng chịu
Còn không bác lách qua phải vào lane trong cũng được, cứ nói đàng hoàng với xxx là đi thôi, mình đã từng làm nhiều lần như vậy rồi. Thường xxx cũng ít khi kiếm tiền mấy chỗ đông đúc như vậy và thứ 2 là mình nói có lý. Một số ngã tứ còn phải chỉ cho lái xe đi vào lane trong nữa mà.
Re:Xin các Bác vài ý kiến chỉ giáo tình huống hay gặp trong nội thành SG
Ahhh, sao giống như bác này đang chơi chiếc nón kỳ diệu đây: "Bác đoán hay đi tiếp ạh"....hên xui..xichlodap123 nói:Em thấy cứ phải ...đoán bác ạh, dừng một vài giây đèn xanh, thấy phía trước thoáng thì hãy qua. Óp sần 2 & 3 em ngại lắm.
Cách chạy như Tamagochi tương đối là phù hợp trong đk gt hiện nay .
Tuy nhiên nếu là giờ thấp điểm thì được .
Nếu là giờ cao điểm thì em chọn cách này (1) :
Đứng ì ra luôn , kệ ...mịa mấy xe sau nhấn còi . Nếu hàng xe phía trên di chuyển và đèn xanh còn gần chục giây thì em chạy , nếu chỉ 1 vài giây thì đứng luôn .
Lý do là nếu mình tới rồi lòi tý đuôi , cái thằng sau nó đu đít rồi đứng chình ình giữa giao lộ (tại vì "nó" thiếu ý thức nên em gọi bằng "thằng"!!!) . Vô tình mình lại gián tiếp góp phần làm cho kẹt xe thêm .
Chạy xe như thế em thấy thanh thản, chả vội gì vài chục giây hay vài phút .
Tuy nhiên nếu là giờ thấp điểm thì được .
Nếu là giờ cao điểm thì em chọn cách này (1) :
Đứng ì ra luôn , kệ ...mịa mấy xe sau nhấn còi . Nếu hàng xe phía trên di chuyển và đèn xanh còn gần chục giây thì em chạy , nếu chỉ 1 vài giây thì đứng luôn .
Lý do là nếu mình tới rồi lòi tý đuôi , cái thằng sau nó đu đít rồi đứng chình ình giữa giao lộ (tại vì "nó" thiếu ý thức nên em gọi bằng "thằng"!!!) . Vô tình mình lại gián tiếp góp phần làm cho kẹt xe thêm .
Chạy xe như thế em thấy thanh thản, chả vội gì vài chục giây hay vài phút .
Re:Xin các Bác vài ý kiến chỉ giáo tình huống hay gặp trong nội thành SG
Em ước gì các bác tài đều hành động như thế trong giờ cao điểm.
Tamagochi nói:Em nhìn phía trước, nếu còn thòi 1/2 cái xe phía trước ra đường thì em dừng lại (kệ mấy người đằng sau bấm còi, em giả điếc). Khi nào phía trước trống 1/2 xe thì em mới chạy, cùng lắm là mình thòi 1/2 đít xe ra đường, khi đèn bên kia xanh thì xe vẫn chạy được. Bác nào cố theo đuôi xe em thòi nguyên cái xe ra giữa đường bị chúng chửi ráng chịu
Em ước gì các bác tài đều hành động như thế trong giờ cao điểm.
Re:Xin các Bác vài ý kiến chỉ giáo tình huống hay gặp trong nội thành SG
Học tập cách xử lý tình huống của bác tamagochi này.
Tamagochi nói:Em nhìn phía trước, nếu còn thòi 1/2 cái xe phía trước ra đường thì em dừng lại (kệ mấy người đằng sau bấm còi, em giả điếc). Khi nào phía trước trống 1/2 xe thì em mới chạy, cùng lắm là mình thòi 1/2 đít xe ra đường, khi đèn bên kia xanh thì xe vẫn chạy được. Bác nào cố theo đuôi xe em thòi nguyên cái xe ra giữa đường bị chúng chửi ráng chịu
Học tập cách xử lý tình huống của bác tamagochi này.
Re:Xin các Bác vài ý kiến chỉ giáo tình huống hay gặp trong nội thành SG
Riêng em thì em cứ chạy thẳng tới nhưng không theo sát duôi xe trước mà chừa 1 khoảng trống cần thiết,nếu phía trước vẫn kẹt mà hướng bên kia dèn xanh bật lên thì em xi nhan rẽ ra làn 2B di tiếp(chạy hơi chậm) rồi từ từ tìm cách nhập vào lane 4B sau.
Riêng em thì em cứ chạy thẳng tới nhưng không theo sát duôi xe trước mà chừa 1 khoảng trống cần thiết,nếu phía trước vẫn kẹt mà hướng bên kia dèn xanh bật lên thì em xi nhan rẽ ra làn 2B di tiếp(chạy hơi chậm) rồi từ từ tìm cách nhập vào lane 4B sau.