Bình thường em bỏ Smartkey vào túi quần ,đi về tắt máy (bắt đầu nghe tiếng ) ra khỏi xe đóng cửa rồi đi lên lầu luôn nó vẫn khóa bình thường mà bác,lập đi lập lại nhiều lần thì lâu lâu nó không tự khóa và gập gương,quay lại đứng gần xe hay mở cửa ra đóng lại cũng không đc, chỉ có bấm nút khóa trên smartkey thôi.Không phải đâu bác , lúc đầu xe e cũng bị vậy , tưởng bị gì , ai ngờ cái khoá nó ngu thôi
Bác ra khỏi xe , phải đứng gần taplo (ngoài cửa tài hoặc cửa phụ khoản 2 giây , nó báo bíp cái rồi hả đi xa ra no mơi khoá , còn bác đóng cửa sau hay mở cửa ra xô cửa mạnh vào bỏ đi nhanh ra xa taplo thì nó sẽ ko khoá đâu )
Một bên đèn lùi, một bên đèn sương mù tránh bị đâm vào đít khi bác đi sương mùCác Bác cho em hỏi con mazda 6 pre 2017, hai đèn phía sau khác nhau về màu sắc! 1 bên màu đỏ , một bên màu trắng! K biết có tác dụng gì k vậy
Bác bật cái công tắc đèn gầm rồi xoay thêm chút nữa thì đèn đỏ sáng. Xài khi sương mù hoặc mưa to gió lớn nhéXe mình cũng thế không biết tại sao,hỏi sale nói vì bên Nhật nó vậy và nhìn thì mất cân đối thật ,nhưng 1 bóng là đủ sáng cho cả 2 bên.
Bác sale nào cho em xin giá đẹp nhất cho bản M6 2.0 và 2.0 pre nhé, em đang phân vân trong tháng 10 này, tks các bác.
Đồng ý với bác là 2 xe 2 phân khúc D và C ,nhưng trong thực tế 2 xe có thông số gần như nhau , thậm chí hạng C còn hơn cả D ở một số yếu tố bác ạ.Phân khúc là do nhà SX đặt thôi,còn người tiêu dùng có khoảng tiền như vậy thì phân vân giữa 2 xe là đúng rồi ,chứ chắc cũng không quan tâm đến D hay C chỉ là cái tên thôi bác.Thấy mấy bác so sánh giữa Civic và M6 mà buồn cười rõ ràng ai cung biết là 2 xe ở 2 phân khúc khác nhau mà cứ đi so không biết là mấy bác so cái gì nửa. ( chỉ có giá bán là = nhau ).
Bác muốn bền đi 5 năm trở lên thì chọn M6, còn muốn đi tầm 3 năm đổi xe khác thì chọn Civic ( Chắc chắn với bác động cơ tăng áp sẽ không bền = động cơ thường )
Bác cho hỏi là để chế độ nào thì auto pha cos vậy bác? Mình đi cao tốc cứ phải tự điều chỉnh đèn sang chế độ chiếu xa... Riêng về đèn mình chỉ nhận thấy được là auto bật tắt thôi... nhớ bác chỉ giáo. xin đa tạHi bác chủ,e chạy 2.0pre đc 4 tháng đến nay xe cg dc gần 8000km rồi,chạy đến nay e cg chưa thấy e nó có lỗi j,đi đêm thì đèn rất sáng,auto thì tự động pha cos,chạy đến đâu có biển báo thì nó quét ánh sáng cho mình thấy,ra quốc lộ muốn vượt nhanh thì bác dùng lẫy số,nhanh hơn nữa thi bật chế độ sport là dính ghế thui,chỉ có cái mâm nó lớn nên đi đường đá mi nó hơi ồn,còn lại đều ok,đi đường xa e cg không thấy mệt nhiều.chỉ có nhược điểm là gương hậu k auto gập,của kiếng với cốp k tự động đóng mở,còn lại thì e thấy hoàn toàn hài lòng vói số tiền bỏ ra.e lấy xe t4 đên nay thì xe cg giảm gần 100c rùi,bác mua bh là e thấy hợp lí lắm, e cg thích civic lắm,nhung thấy giá nó ảo quá,với nhìn nó trẻ qua,m6 thì chững chạc hơn, k biết bác đã cọc xe chưa,nếu chưa thì giá xe tháng 8 đã xuống nhiều nếu dc thì bác lấy hẳn 2.5pre luôn.
Bác xoay cần gạt đèn về chữ auto và đẩy cần gạt đèn xuống giống như bật pha cos là trên đồng hồ sẽ hiển thị chữ a,lúc đó bác để ý sẽ thấy đèn no tự động pha cos hoặc có xe ngược chiều nó sẽ tự tách ánh sáng,nhiều khi no hiểu để tự pha cos cũng k nhanh lắm nên e hay dùng tay,thường là k có xe ngược chiều nhiều thì nó sẽ tự đông bật pha nhé bácBác cho hỏi là để chế độ nào thì auto pha cos vậy bác? Mình đi cao tốc cứ phải tự điều chỉnh đèn sang chế độ chiếu xa... Riêng về đèn mình chỉ nhận thấy được là auto bật tắt thôi... nhớ bác chỉ giáo. xin đa tạ