Em thấy mit ưu ái cho bản AT bộ đèn ngon lành quá, em đi cái xe hãng khác hơn 800 triệu vẫn xài cái "đèn dầu".
Em cũng thấy vậy. Nhưng thiết nghĩ nếu Mit làm thêm bản AT thiếu, option tương đương MT rồi bán loanh quanh 390-400tr thì doanh số có cao hơn nữa không? Còn bản AT hiện tại thì đẩy hẳn lên cao cấp. Gắn đủ 6 túi, thêm cân bằng đt, bán 470-480 thì sẽ thế nào ... Nếu được thì facelift với cái máy mạnh hơn rồi quất giá bán lên cạnh tranh với Accent luôn =))Em thấy mit ưu ái cho bản AT bộ đèn ngon lành quá, em đi cái xe hãng khác hơn 800 triệu vẫn xài cái "đèn dầu".
Việc thêm phiên bản như ý bác thì lúc trước mitvn có làm rồi nhưng họ thấy doanh số không tốt nên lần này "nhát tay" thôi, không hiểu sao đến giờ doanh số khá rồi mà vẫn không thêm phiên bản AT eco. Còn động cơ thì em nghĩ vậy là vừa cho cái xe chưa đến 900kg, vì con này sinh ra để chạy dịch vụ nên càng tiết kiệm càng tốt mà bác, cũng nhờ vậy nên nó mới có 1 lượng khách nhất định, giờ gắn máy lớn như Accent, vios thì giá lại cao lên rồi không ai mua nó.Em cũng thấy vậy. Nhưng thiết nghĩ nếu Mit làm thêm bản AT thiếu, option tương đương MT rồi bán loanh quanh 390-400tr thì doanh số có cao hơn nữa không? Còn bản AT hiện tại thì đẩy hẳn lên cao cấp. Gắn đủ 6 túi, thêm cân bằng đt, bán 470-480 thì sẽ thế nào ... Nếu được thì facelift với cái máy mạnh hơn rồi quất giá bán lên cạnh tranh với Accent luôn =))
Nếu muốn bán giá cao thì phải dẹp được cái tiếng đồ đắt đã. Và phải khác bọt hẳn như lancer evolution sẽ tìm dc khách riêng. Chứ làng nhàng như vios accent thì chết chắc.
Attrage nó 1 mình 1 mâm nên cũng dc
Attrage nó 1 mình 1 mâm nên cũng dc
Bản hiện tại cấu hình thấp, trang bị ít hơn accent/vios nên rẻ là đúng rồi bác. Người ta làm xe có nhiều phiên bản với nhiều cấu hình động cơ/hộp số là bình thường mà. Bản rẻ thì cứ để máy 3 cylinder 1.2L như hiện tại. Còn bản cao thì đổi qua máy lớn hơn hoặc có tăng áp chẳng hạn ...Việc thêm phiên bản như ý bác thì lúc trước mitvn có làm rồi nhưng họ thấy doanh số không tốt nên lần này "nhát tay" thôi, không hiểu sao đến giờ doanh số khá rồi mà vẫn không thêm phiên bản AT eco. Còn động cơ thì em nghĩ vậy là vừa cho cái xe chưa đến 900kg, vì con này sinh ra để chạy dịch vụ nên càng tiết kiệm càng tốt mà bác, cũng nhờ vậy nên nó mới có 1 lượng khách nhất định, giờ gắn máy lớn như Accent, vios thì giá lại cao lên rồi không ai mua nó.
Chỉnh sửa cuối:
Bản cao như ý bác thì giá sẽ ngang Vios/accent, lúc đó khách hàng lại nói bằng giá thì mua vios cho lành, nên theo em họ sẽ không làm chiếc xe attrage cao cấp đâu.Bản hiện tại cấu hình thấp, trang bị ít hơn accent/vios nên rẻ là đúng rồi bác. Người ta làm xe có nhiều phiên bản với nhiều cấu hình động cơ/hộp số là bình thường mà. Bản rẻ thì cứ để máy 3 cylinder 1.2L như hiện tại. Còn bản cao thì đổi qua máy lớn hơn hoặc có tăng áp chẳng hạn ...
Bản top hiện tại rẻ hơn accent/vios top tới 80-90tr, em nghĩ có thay động cơ với thêm túi khí cũng không tới giá đó đâu bác.Bản cao như ý bác thì giá sẽ ngang Vios/accent, lúc đó khách hàng lại nói bằng giá thì mua vios cho lành, nên theo em họ sẽ không làm chiếc xe attrage cao cấp đâu.
Nâng động cơ lên sẽ trùng với Xpander. Bác muốn máy mạnh hơn sau không mua Xpander?Bản top hiện tại rẻ hơn accent/vios top tới 80-90tr, em nghĩ có thay động cơ với thêm túi khí cũng không tới giá đó đâu bác.
Về va chạm thẳng, nó trang bị tốt nhất trong đám và tốt hơn các xe Hàn dòng trên. Đường Viêt nam chủ yếu ca chạm thẳng. Bác có an tâm nếu biết chiếc xe đang đi va chạm thẳng kémBản top hiện tại rẻ hơn accent/vios top tới 80-90tr, em nghĩ có thay động cơ với thêm túi khí cũng không tới giá đó đâu bác.
Có vẻ như bác không hề hiểu những điều em nói ...Về va chạm thẳng, nó trang bị tốt nhất trong đám và tốt hơn các xe Hàn dòng trên. Đường Viêt nam chủ yếu ca chạm thẳng. Bác có an tâm nếu biết chiếc xe đang đi va chạm thẳng kém