Rồi, hiểu luôn.Con này treo sau thanh xoắn! Còn lại bác tự hiểu nhé
Đang định comment ý này, nên cảm giác chạy ngang con Cà rốt thôiCon này treo sau thanh xoắn! Còn lại bác tự hiểu nhé
mình chưa dùng qua Peugeot 3008, nhưng đã từng sử dụng Peugeot 5008, cho nên mình chỉ nói về 5008, mình nghĩ 3008 cũng tương tự vậy, không khác biệt nhiều.
Cách âm rất tốt, lái đi đường xa rất nhẹ (volang đã lắm), lái thời gian dài không thấy mệt mỏi, không gian trong hơi chât.
Thiệt bị điện tử đầy đủ, mình ghét cái auto on/off bời vì nó có thể là nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của bình accu.
Nhìn tổng quan về mọi mặt, mình thấy Peugeot 5008 rằng lái dễ chịu, Peugeot 3008 chắc cũng tương tự như vậy mà thôi.
Cách âm rất tốt, lái đi đường xa rất nhẹ (volang đã lắm), lái thời gian dài không thấy mệt mỏi, không gian trong hơi chât.
Thiệt bị điện tử đầy đủ, mình ghét cái auto on/off bời vì nó có thể là nguyên nhân làm giảm tuổi thọ của bình accu.
Nhìn tổng quan về mọi mặt, mình thấy Peugeot 5008 rằng lái dễ chịu, Peugeot 3008 chắc cũng tương tự như vậy mà thôi.
Em đang đợi con Outlander mới ra về Việt Nam xem ổn không mua luôn bác. Trước ngắm 5008 option thì cũng ổn mà treo sau nản quá với lại bản mới về giá chắc 1 tỷ 6.Cấu hình hệ thống treo xe này quá đơn giản so với cái giá. Tầm giá này nhìn santafe hay sorento thấy đáng tiền hơn hẳn, hoặc bác không thích xe Hàn thì so với Crv, Outlander, Cx5 cũng có hệ thống treo độc lập đáng tiền hơn.
Năm 2020 đổi CX5 2.5 Pre sang PG3008 AL, cách âm CX5 tệ hơn, lái 3008 nhẹ nhàng hơn, CX5 xoay sở trong phố volang hơi nặng (dù trợ lưc điện), tình trạng lắc ngang thì 2 xe ngang nhau dù CX5 treo đa điểm (hay xì nhớt phuộc), máy CX5 bốc hơn hút khí tự nhiên 2.5l, Outlander thì nội thất hơi xấu. Khi chuẩn bị đổi 3008 có test nhiều lần CRV 2020 bản full, chạy quá ồn, ồn hơn CX5 nên bỏ ý định mua. Hệ thống đèn lái 3008 full led, có lẽ sáng & đẹp nhất phân khúc. Sorento, Santafe thì nên so với PG5008 ngang giá.Cấu hình hệ thống treo xe này quá đơn giản so với cái giá. Tầm giá này nhìn santafe hay sorento thấy đáng tiền hơn hẳn, hoặc bác không thích xe Hàn thì so với Crv, Outlander, Cx5 cũng có hệ thống treo độc lập đáng tiền hơn.
Xe TH lắp thì khỏi bàn, chất lượng không ổn định, tất cả các dòng xe hay bị lặt vặt, đi BH mất thời gian nếu xui mua trúng chiếc hay bị lỗi.Lúc mua CX5 mới chạy 1.5K phải thay 2 phuộc, bình acqu...
Nói túm lại, tầm 1-1,1 tỉ ở VN không có con nào ngon, bổ, rẻ hết. Tùy nhu cầu và gout thẩm mỹ thôi. Mua 1 chiếc xe không phải chỉ vì hệ thống treo mà xuống tiền.
Chỉnh sửa cuối:
Mấy thứ bác liệt kê rất đúng, nhưng mà cứ để cho bác chủ thớt tự trải nghiệm những thứ đó. Em chỉ tư vấn về kỹ thuật, cụ thể là cấu hình treo, em trình bày ra như vậy vậy đó, bác chủ có thể đọc tham khảo, để ra quyết định cuối cùng.Năm 2020 đổi CX5 2.5 Pre sang PG3008 AL, cách âm CX5 tệ hơn, lái 3008 nhẹ nhàng hơn, CX5 xoay sở trong phố volang hơi nặng (dù trợ lưc điện), tình trạng lắc ngang thì 2 xe ngang nhau dù CX5 treo đa điểm (hay xì nhớt phuộc), máy CX5 bốc hơn hút khí tự nhiên 2.5l, Outlander thì nội thất hơi xấu. Khi chuẩn bị đổi 3008 có test nhiều lần CRV 2020 bản full, chạy quá ồn, ồn hơn CX5 nên bỏ ý định mua. Hệ thống đèn lái 3008 full led, có lẽ sáng & đẹp nhất phân khúc. Sorento, Santafe thì nên so với PG5008 ngang giá.
Xe TH lắp thì khỏi bàn, chất lượng không ổn định, tất cả các dòng xe hay bị lặt vặt, đi BH mất thời gian nếu xui mua trúng chiếc hay bị lỗi.Lúc mua CX5 mới chạy 1.5K phải thay 2 phuộc, bình acqu...
Nói túm lại, tầm 1-1,1 tỉ ở VN không có con nào ngon, bổ, rẻ hết. Tùy nhu cầu và gout thẩm mỹ thôi. Mua 1 chiếc xe không phải chỉ vì hệ thống treo mà xuống tiền.