Đèn xenon không sáng thì lâu nay bác chủ chạy xe ban ngày thôi hả ???
Mà cũng chả hiểu sao thợ bên EA và VM lại nói với bác là "hư cảm biến" nhể ???
Hay họ thích dùng từ ngữ mang chất kỹ thuật cao để loè khách hàng ???
Đèn đóm thì ... cứ ra chỗ Khắc Trung (Khanh Phong, TBT) là Okie ngay thôi .
Mà cũng chả hiểu sao thợ bên EA và VM lại nói với bác là "hư cảm biến" nhể ???
Hay họ thích dùng từ ngữ mang chất kỹ thuật cao để loè khách hàng ???
Đèn đóm thì ... cứ ra chỗ Khắc Trung (Khanh Phong, TBT) là Okie ngay thôi .
Hàng không share ha Bac HTTUXEDO nói:Thì 2 bác cứ đưa nhau đến chỗ kín mà xử nhau thôi hehe
bác phải thử trước đã. Nếu đèn trước còn 1 bên thì quá dễ. Tháo ballast của bên kia gắn qua bên này xem đèn có sáng không?
nếu sáng thì xác định là hư ballast thôi chứ không đứt dây hay đứt bóng gì.
Xách cái ballast hư đó ra tiệm phụ tùng...honda mà mua. khoảng 500k là có rồi bác. Không cần tới 3 triệu bên khắc trung đâu.
nếu sáng thì xác định là hư ballast thôi chứ không đứt dây hay đứt bóng gì.
Xách cái ballast hư đó ra tiệm phụ tùng...honda mà mua. khoảng 500k là có rồi bác. Không cần tới 3 triệu bên khắc trung đâu.
bản chất balast chả là cái quái gì cao siêu, nó chỉ có bộ giao động và 1 cuộn ferit tạo cao áp thôi - hàng trung quốc chạy tốt.
Ngày xưa em chế 2 đèn xenon của tàu khựa vào con mazda cùi bắp chạy miết mấy năm chả sao, bán đi chủ sau vẫn đang dùng tốt.
Ngày xưa em chế 2 đèn xenon của tàu khựa vào con mazda cùi bắp chạy miết mấy năm chả sao, bán đi chủ sau vẫn đang dùng tốt.
Ứ hiểutranvietanhtuan nói:bản chất balast chả là cái quái gì cao siêu, nó chỉ có bộ giao động và 1 cuộn ferit tạo cao áp thôi - hàng trung quốc chạy tốt.
Ngày xưa em chế 2 đèn xenon của tàu khựa vào con mazda cùi bắp chạy miết mấy năm chả sao, bán đi chủ sau vẫn đang dùng tốt.