Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Sai rồi!Tôi nghỉ thì không nên
Lý tuyết trên chỉ là cách họ disable với start&stop, không phải enable hệ thống nầy
Nên nhớ không phải là chì là cái nút và qua phần mềm là xong, cần phãi đổi qua bình điện khác, alternator phải dử dằn, với cái đề chịu đựng dai, và bộ giử điện (khi đề vì nó hút kinh lắm) khi đề để còn giử các bộ phận đang xữ dụng điện (thí du như máy lạnh, radio)
Nếu xe thường bạn chế độ món nầy thì tương lai gần sẽ hư cái đề và bình dể như chơi .... bạn thử suy nghĩ có đúng không ?
Đó là chế nút khởi động xe. Mình nghĩ start/stop là dừng xe tắt động cơ tạm-nhả chân phanh khởi động lại, cái này mới phức tạp. Còn mấy cái chế thêm nút bấm khởi động mình thấy chỉ cơ bản là làm thay đổi thao tác cắm chìa vặn chìa khóa khởi động thì không cần thiết chế cháo làm gì lỡ chập hay lỗi gì đang chạy nó off thì không an toàn nhiều khi lại còn quên tắt máy hay quên chìa khóa khi ra xe không rõ bộ chế đó có nhận biết và thông báo được như xe có chức năng zin không (zin hãng nó có cảm biến rada gì đó nhận biết chìa khóa trong xe/trong cốp/ngoài xe tới gần mở cửa đá mở cốp vào xe không cần phải dùng chìa khóa khởi động ( có nghĩa là chìa khóa chỉ cần bên người, 1 số xe hiện đại thì mở bằng điện thoại, vân tay... Đó là các tính năng thêm vào đi kèm không chi là cái nút bấm thay thế chế cho cảm giác hiện đại)Sai rồi!
Start/Stop nguyên thủy nó liên quan đến Smart Key mới dính tới ECU.
Còn cái độ này chỉ là độ riêng phần Contact đa tầng, đấu nối dây và tiếp điểm đơn giản.
Thay cho thao tác vặn thì là nhấn.
Haha, bác đúng thật là nâng cao quan điểm và phức tạp hóa vấn đề. bọn em học cái khởi động điện này từ hồi đầu những năm 200x cơ. Thực tế thì nó chỉ có 1 con ic ngậm điện và định thời thôi, chẳng có gì to tát ở đây cả. Giờ người ta có hẳn 1 bộ theo từng loại xe bán hằng hà sa trên thị trường á, mua về lắp thôi. muốn hạ điện áp thì mua bộ converter DC-DC về chích vào là xong.Tôi nghỉ thì không nên
Lý tuyết trên chỉ là cách họ disable với start&stop, không phải enable hệ thống nầy
Nên nhớ không phải là chì là cái nút và qua phần mềm là xong, cần phãi đổi qua bình điện khác, alternator phải dử dằn, với cái đề chịu đựng dai, và bộ giử điện (khi đề vì nó hút kinh lắm) khi đề để còn giử các bộ phận đang xữ dụng điện (thí du như máy lạnh, radio)
Nếu xe thường bạn chế độ món nầy thì tương lai gần sẽ hư cái đề và bình dể như chơi .... bạn thử suy nghĩ có đúng không ?
Người ta là khởi động nút bấm bác ơi, bác bị nhầm qua cái I-Stop à, Mà em thấy cái i-Stop của Mazda cũng bt mà ta, đi phố cũng ổn, chỉ có tắc đường thì hơi ngán thôi.Không cần thiết độ cái chức năng này. Tui leo lên con mazda thì tắt ngay chức năng này, cả xe máy chiếc SH mode cũng vậy. Cảm giác cái tính năng này cũng chẳng lợi lộc gì. Tiết kiệm xăng thì cũng chẳng bao nhiêu.
Híc... anh nghèo hok có tiền.mua bộ chia/hạ áp người ta bán... Toàn là tự chế hạ áp qua Resistance CS thui!Haha, bác đúng thật là nâng cao quan điểm và phức tạp hóa vấn đề. bọn em học cái khởi động điện này từ hồi đầu những năm 200x cơ. Thực tế thì nó chỉ có 1 con ic ngậm điện và định thời thôi, chẳng có gì to tát ở đây cả. Giờ người ta có hẳn 1 bộ theo từng loại xe bán hằng hà sa trên thị trường á, mua về lắp thôi. muốn hạ điện áp thì mua bộ converter DC-DC về chích vào là xong.