Em cũng nghĩ vậy, vấn đề chủ yếu nằm ở bảo mật thôi.Sai rồi!
Start/Stop nguyên thủy nó liên quan đến Smart Key mới dính tới ECU.
Còn cái độ này chỉ là độ riêng phần Contact đa tầng, đấu nối dây và tiếp điểm đơn giản.
Thay cho thao tác vặn thì là nhấn.
Than quá người ơi, người chơi kiểu này mấy thèn bán Converter DC-DC bọn nó khóc thét.Híc... anh nghèo hok có tiền.mua bộ chia/hạ áp người ta bán... Toàn là tự chế hạ áp qua Resistance CS thui!
Mình đã già lại còn nghèo nó khổ lắm, người có biết ko...
A chia sẻ là tốt, cơ mà e gắn con City từ 2013 có thấy hư gì đâu mà doạ, đổi từ cái chìa cắm qua cái nút thôi mà a diễn biến ác liệtTôi nghỉ thì không nên
Lý tuyết trên chỉ là cách họ disable với start&stop, không phải enable hệ thống nầy
Nên nhớ không phải là chì là cái nút và qua phần mềm là xong, cần phãi đổi qua bình điện khác, alternator phải dử dằn, với cái đề chịu đựng dai, và bộ giử điện (khi đề vì nó hút kinh lắm) khi đề để còn giử các bộ phận đang xữ dụng điện (thí du như máy lạnh, radio)
Nếu xe thường bạn chế độ món nầy thì tương lai gần sẽ hư cái đề và bình dể như chơi .... bạn thử suy nghĩ có đúng không ?
Start&stop ý của em là khi ngừng lại xe tắt mắy khi đèn đỏ, ....và tự đề lại đi khi đén xanh ...A chia sẻ là tốt, cơ mà e gắn con City từ 2013 có thấy hư gì đâu mà doạ, đổi từ cái chìa cắm qua cái nút thôi mà a diễn biến ác liệt
Ý em là hình nầy đây ..nếu lộn thì thôi vậy
Hỏi tùm bậy, mấy a nhiệt tình trả lời đúng theo câu hỏi thì bị nói nâng cao quân điểm.
Mấy bác ở nước ngoài với VN hình như ko hiểu ý nhau nên cãi nhau loạn xạ rồi ))
ở VN nói độ cái start stop là ý chỉ cái nút bấm đề nổ, ở nước ngoài gọi là cái keyless remote ấy.
còn cái start stop các bác nước ngoài đang hiểu ở VN gọi là tạm ngắt/tạm dừng động cơ tạm thời (một số hãng ở VN gọi là stop and go...) cái này ở VN chả ai độ cả, vì nó phiền phức. Mấy xe mec với mazda toàn phải hack vào hệ thống để tắt đi cho đỡ phiền ))
cái nút đề nổ thì tuỳ nhu cầu vì giờ độ quá đơn giản, hầy hết là cắm nút zin. Chỉ có cái ko đc thích lắm là nó phải cắm cái chìa cơ thường trực trong xe ko đc an toàn lắm nếu kẻ trộm vào đc xe (tuy nhiên cái này Vn hiếm vì ở VN trộm xe hơi rất khó, ko ai dám làm vì phạt tù rất nặng, chỉ có trộm gương trộm đèn thì nhiều)
ở VN nói độ cái start stop là ý chỉ cái nút bấm đề nổ, ở nước ngoài gọi là cái keyless remote ấy.
còn cái start stop các bác nước ngoài đang hiểu ở VN gọi là tạm ngắt/tạm dừng động cơ tạm thời (một số hãng ở VN gọi là stop and go...) cái này ở VN chả ai độ cả, vì nó phiền phức. Mấy xe mec với mazda toàn phải hack vào hệ thống để tắt đi cho đỡ phiền ))
cái nút đề nổ thì tuỳ nhu cầu vì giờ độ quá đơn giản, hầy hết là cắm nút zin. Chỉ có cái ko đc thích lắm là nó phải cắm cái chìa cơ thường trực trong xe ko đc an toàn lắm nếu kẻ trộm vào đc xe (tuy nhiên cái này Vn hiếm vì ở VN trộm xe hơi rất khó, ko ai dám làm vì phạt tù rất nặng, chỉ có trộm gương trộm đèn thì nhiều)
Này là bất đồng ngôn ngữ ở VN và nước ngoài rồi mấy bác ơi ))) post trên mình có giải thích ấyHỏi tùm bậy, mấy a nhiệt tình trả lời đúng theo câu hỏi thì bị nói nâng cao quân điểm.
Bác độ của hãng nào bác, chi phí nhiêu. Mình hỏi gara toàn hét 3-4 củ nghe cũng chátA chia sẻ là tốt, cơ mà e gắn con City từ 2013 có thấy hư gì đâu mà doạ, đổi từ cái chìa cắm qua cái nút thôi mà a diễn biến ác liệt
Rất đồng ý với bạnNày là bất đồng ngôn ngữ ở VN và nước ngoài rồi mấy bác ơi ))) post trên mình có giải thích ấy
Thêm một tí
Start&Stop các đời sau nầy bác có thể nhấn nút để tắt hệ thống đó trong một note nhạc
Và cái hình đính kèm của em là nó đó ạ ..chứ không cần vào ECU để chỉnh nửa . ...
Cám ơn bác đã giải đáp, chứ em không biết ...thế nào .. Thân !