em biết là bên For nhưng em vẫn tham khảo ý kiến của các Cụ ahbác hỏi khó quá @_@! Bên này là nhóm FORD mà @_@!
Em chưa thay bộ đề nhưng nếu bộ đề mà hỏng thì không thể đi nóng máy có áp trong xăng lại đề 1 phát nổ luôn, nếu đề hỏng thì ko đề được nữa kể cả khi nóng máy và nguội máy ạThế bác đã thay bộ đề chưa? Nó có thể sắp hỏng rồi đấy.
Có thể bị yếu tụ tích không đủ điện, một thời gian nữa sẽ đề không lên nữa, tôi bị 1 lần rồi bác, gọi được ông thợ chuyên điện thay cái tụ trong bộ đề và thế là như mới. Trước đó thì xe tôi có bị hỏng cảm biến ga nên hay bị tắt máy giữa đường phải sử dụng đề quá nhiều.Em chưa thay bộ đề nhưng nếu bộ đề mà hỏng thì không thể đi nóng máy có áp trong xăng lại đề 1 phát nổ luôn, nếu đề hỏng thì ko đề được nữa kể cả khi nóng máy và nguội máy ạ
va
Em cũng đã post bài bên for để nhờ các cụ ấy tư vấn ạFord và Mazda dùng chung máy vài loại xe đấy ạ: Esc 2.3 date 208 209 và Mazda 6, Premacy 1.8 và Lase 1.8....
Bác ơi bình ác quy em đo qua đêm vẫn đủ 12 vol màCó thể bị yếu tụ tích không đủ điện, một thời gian nữa sẽ đề không lên nữa, tôi bị 1 lần rồi bác, gọi được ông thợ chuyên điện thay cái tụ trong bộ đề và thế là như mới. Trước đó thì xe tôi có bị hỏng cảm biến ga nên hay bị tắt máy giữa đường phải sử dụng đề quá nhiều.