Cái tụ của bộ đề yếu chứ không phải cái bình bác ơi ..... Khác nhau mà. Kinh nghiệm của tôi bị 1 lần y chang của bác đấy nếu không trúng thì thôi bỏ qua nhé. Bình acquy có mạnh mấy mà bộ đề bị hỏng thì vẫn đề khó nổ màBác ơi bình ác quy em đo qua đêm vẫn đủ 12 vol mà
Bác ơi nhưng nếu bộ đề, hay tụ điện hỏng thì nó đề lúc nào cũng khó chứ nhỉCái tụ của bộ đề yếu chứ không phải cái bình bác ơi ..... Khác nhau mà. Kinh nghiệm của tôi bị 1 lần y chang của bác đấy nếu không trúng thì thôi bỏ qua nhé. Bình acquy có mạnh mấy mà bộ đề bị hỏng thì vẫn đề khó nổ mà
Bệnh này thì đơn giản mà, bác thay lại cái bơm khác đi, nó ko giữ được áp suất trong ống ( phải duy trì được từ 2.5at trở lên ) nên để lâu hoặc qua đêm là phải đề kéo dài để nó đạt được áp suất đốt cháy. Các bơm khựa thường bị lỗi này ( mặc dù vẫn đề nổ được )
Không phải lúc nào cũng thế đâu bác nhé, lúc này lúc khác đấy. Nhưng em chỉ tư vấn dựa trên kinh nghiệm cá nhân chứ không phải bắt bệnh nên tham khảo cho biết thôi bác nhé.Bác ơi nhưng nếu bộ đề, hay tụ điện hỏng thì nó đề lúc nào cũng khó chứ nhỉ
va
Vâng! em cám ơn Cụ. Anh em trao đổi để biết màKhông phải lúc nào cũng thế đâu bác nhé, lúc này lúc khác đấy. Nhưng em chỉ tư vấn dựa trên kinh nghiệm cá nhân chứ không phải bắt bệnh nên tham khảo cho biết thôi bác nhé.
- Bộ đề không bị hư vì đề cái nổ xong đề cái thứ 2 nổ nên em dự nó bình thường
- Xe bác còn bị thì tắt đèn ktra lại .Trước tiên loại trừ hệ thống xăng thì cần có tools OTC. Em có bộ này dùng cấp xăng vào thiết bị rồi điều chỉnh và giữ áp cố định như là áp bơm xăng cấp cho máy.Giết bỏ điện cấp cho bơm xăng để nổ máy.Chỉnh áp lên để 1 tiếng đề bị chậm nổ thì khả năng là béc phun hoặc động cơ thôi.Còn bình thường để 1 tiếng mà nổ ngay thì ktra lại phần bên dưới vì bác có chắc là lọc xăng có nứt không ,bơm xăng có tốt không
Xe hư hỏng có cả tỉ vấn đề.Hệ thống xăng xe bác làm chưa chắc hết vì còn phần béc phun tháo ngoài ktra có rò rỉ hay không,phần lọc xăng cũng có khả năng bị nứt thân mà ít có anh thợ nào để ý .Chỉ cần loại trừ 2 phần kia nhanh gọn lẹ và dể trước mình đánh tới phần khác .
Còn phần sai cam như dây cuaro cam và cảm biến nữa bác.Nếu xe lâu qua chưa làm mà đúng định kỳ thì cũng nên ktra lại .
- Xe bác còn bị thì tắt đèn ktra lại .Trước tiên loại trừ hệ thống xăng thì cần có tools OTC. Em có bộ này dùng cấp xăng vào thiết bị rồi điều chỉnh và giữ áp cố định như là áp bơm xăng cấp cho máy.Giết bỏ điện cấp cho bơm xăng để nổ máy.Chỉnh áp lên để 1 tiếng đề bị chậm nổ thì khả năng là béc phun hoặc động cơ thôi.Còn bình thường để 1 tiếng mà nổ ngay thì ktra lại phần bên dưới vì bác có chắc là lọc xăng có nứt không ,bơm xăng có tốt không
Xe hư hỏng có cả tỉ vấn đề.Hệ thống xăng xe bác làm chưa chắc hết vì còn phần béc phun tháo ngoài ktra có rò rỉ hay không,phần lọc xăng cũng có khả năng bị nứt thân mà ít có anh thợ nào để ý .Chỉ cần loại trừ 2 phần kia nhanh gọn lẹ và dể trước mình đánh tới phần khác .
Còn phần sai cam như dây cuaro cam và cảm biến nữa bác.Nếu xe lâu qua chưa làm mà đúng định kỳ thì cũng nên ktra lại .
Mang đi chỉnh sup bap , nới cho có khe hở
máy Pre FP....sú páp kg chïnh dc
Cái tụ của bộ đề yếu chứ không phải cái bình bác ơi ..... Khác nhau mà. Kinh nghiệm của tôi bị 1 lần y chang của bác đấy nếu không trúng thì thôi bỏ qua nhé. Bình acquy có mạnh mấy mà bộ đề bị hỏng thì vẫn đề khó nổ mà
Motor DC mà dâu có xài tu dien
em
cám ơn Cụ ạ- Bộ đề không bị hư vì đề cái nổ xong đề cái thứ 2 nổ nên em dự nó bình thường
- Xe bác còn bị thì tắt đèn ktra lại .Trước tiên loại trừ hệ thống xăng thì cần có tools OTC. Em có bộ này dùng cấp xăng vào thiết bị rồi điều chỉnh và giữ áp cố định như là áp bơm xăng cấp cho máy.Giết bỏ điện cấp cho bơm xăng để nổ máy.Chỉnh áp lên để 1 tiếng đề bị chậm nổ thì khả năng là béc phun hoặc động cơ thôi.Còn bình thường để 1 tiếng mà nổ ngay thì ktra lại phần bên dưới vì bác có chắc là lọc xăng có nứt không ,bơm xăng có tốt không
Xe hư hỏng có cả tỉ vấn đề.Hệ thống xăng xe bác làm chưa chắc hết vì còn phần béc phun tháo ngoài ktra có rò rỉ hay không,phần lọc xăng cũng có khả năng bị nứt thân mà ít có anh thợ nào để ý .Chỉ cần loại trừ 2 phần kia nhanh gọn lẹ và dể trước mình đánh tới phần khác .
Còn phần sai cam như dây cuaro cam và cảm biến nữa bác.Nếu xe lâu qua chưa làm mà đúng định kỳ thì cũng nên ktra lại .