Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
Ôi em nhớ con Ỉn của em quá... PS chỉ hơn mỗi cái đi nhanh được hơn Ỉn thôi! :D
 
Hạng D
19/10/06
2.213
13.193
113
manhcuong nói:
Ôi em nhớ con Ỉn của em quá... PS chỉ hơn mỗi cái đi nhanh được hơn Ỉn thôi! :D




nhanh hơn 1~2 km/h nói làm gì, coi như bằng.
 
Hạng C
9/4/11
535
18
18
49
Mường Lay, Lai Châu
GOD_KILLERX nói:
nam khang nói:
Máy dầu, 2.5, giá hơn Innova tí, dọt là dọt bằng cách nào nhể?
Mít không làm cho dọt được, chỉ có Mer làm được, giá gấp đôi.
Bác nam khang cứ dìm hàng em PS Dầu hoài nha.bác đi xăng "zot' hết 1 lần rồi đó:D


Bác chưa thấy cái ác ý của em, ý em giá PS D là quá tốt với 1 cái xe như vậy, nếu muốn dọt thì lựa Mer đó, chỉ cần trả gấp đôi...
 
Hạng B2
22/4/09
484
6.404
93
Bác Hà test xong về nhớ làm review cho anh em biết nhé. Em đang chờ Ps AWD máy xăng.
 
Hạng D
16/11/09
2.014
680
113
- Với giá cho xe diesel AT là 819 (AT nhé), em dự là quá tốt so với Innova à hàng loạt xe 7 chỗ khác.
- Với một chủ đề nhỏ mà sau 6 ngày đã lên 6 trang, em dự là Mit PS đang được quan tâm lắm.

Vấn đề là tại sao Mit PS chưa bùng nổ sale và cháy hàng nhỉ? Mit phải làm gì để được như Toy, các bác nhỉ? Em phỏng đoán là một trong số các yếu tố sau.
- Cam kết ổn định giá - để tránh tâm lý mua xe về, bị mất giá do chính hãng giảm.
- Bổ sung dịch vụ nâng cấp xe: DVD, Cruise Control, Camera,... từ chính hãng.
- Điều chỉnh chất lượng và quy trình dịch vụ bảo dưỡng xe chính hãng.
- Làm gì đó để khiến cá nhân mua xe tin rằng xe mình được chăm sóc, sửa chữa, thay thế phụ tùng với chi phí hợp lý và thời gian nhanh đến khi đi đủ 1.000.000 km (như Toy).
- Thúc đẩy các hãng Taxi sử dụng xe cùng nhãn, nhưng cấp thấp hẳn - để chứng minh chi phí sử dụng xe thấp.
 
Hạng D
21/4/12
3.481
49
48
35
taxi thì ko được rôi bác ngocluu ơi.taxi ở vn chỉ có ỉn thôi
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
NgocLuu nói:
- Với giá cho xe diesel AT là 819 (AT nhé), em dự là quá tốt so với Innova à hàng loạt xe 7 chỗ khác.
- Với một chủ đề nhỏ mà sau 6 ngày đã lên 6 trang, em dự là Mit PS đang được quan tâm lắm.

Vấn đề là tại sao Mit PS chưa bùng nổ sale và cháy hàng nhỉ? Mit phải làm gì để được như Toy, các bác nhỉ? Em phỏng đoán là một trong số các yếu tố sau.
- Cam kết ổn định giá - để tránh tâm lý mua xe về, bị mất giá do chính hãng giảm.
- Bổ sung dịch vụ nâng cấp xe: DVD, Cruise Control, Camera,... từ chính hãng.
- Điều chỉnh chất lượng và quy trình dịch vụ bảo dưỡng xe chính hãng.
- Làm gì đó để khiến cá nhân mua xe tin rằng xe mình được chăm sóc, sửa chữa, thay thế phụ tùng với chi phí hợp lý và thời gian nhanh đến khi đi đủ 1.000.000 km (như Toy).
- Thúc đẩy các hãng Taxi sử dụng xe cùng nhãn, nhưng cấp thấp hẳn - để chứng minh chi phí sử dụng xe thấp.

PS Doanh số thấp là do hậu quả một loạt sai lầm về chính sách, chủ quan hay không chủ quan, vấn đề cũng bàn nhiều.
Mình ý kiến môt số gói gọn trong những câu hỏi trên.

Nguyên nhân cơ bản nhất là Mit theo đuổi chính sách hữu xạ tự nhiên hương, chính sách này không - hay chưa thích hợp với việt nam, vì khi có kết quả mọi việc đã trễ. Nên phản ứng nhanh nhạy hơn, ví dụ đưa trước một số lượng nhỏ sản phẩm để lấy dư luận, giảm áp lực cho đợt sản phảm chính.

- Thúc đẩy các hãng Taxi sử dụng xe cùng nhãn, nhưng cấp thấp hẳn - để chứng minh chi phí sử dụng xe thấp.
Xe Suv kết cấu khác với xe taxi, nên không dùng như taxi được; nhưng có thể dùng như xe cho thuê. Nên có chính sách với người mua xe để cho thuê, nhưng việc này không ảnh hưởng gì đến người tiêu dùng bình thường.

- Làm gì đó để khiến cá nhân mua xe tin rằng xe mình được chăm sóc, sửa chữa, thay thế phụ tùng với chi phí hợp lý và thời gian nhanh đến khi đi đủ 1.000.000 km (như Toy).

Thực tế hiện nay, chi phí sử dụng của Toy cao hơn Ford và Mit, nhưng người sử dụng tin điều ngược lại, đây là cái tài của Marketing. Nếu ai ở Gara - Đạilý làm cả bảo dương và bảo hiểm nhiều loại xe mới đánh giá điều này.
Mit luôn bảo đảm về độ bền và chất lượng ổn định.

- Bổ sung dịch vụ nâng cấp xe: DVD, Cruise Control, Camera,... từ chính hãng.
Các món đồ chơi này đều cung cấp từ một hãng thứ ba, thường là độc quyền, nên giá ở Đại Lý mình nghĩ không thể cạnh tranh được. Đại lý giá cao hơn, nhưng lắp ráp tốt hơn và ít bị sự cố khi dùng lâu dài.

- Cam kết ổn định giá - để tránh tâm lý mua xe về, bị mất giá do chính hãng giảm.

Nếu theo dõi, Mit Viet nam hiện nay theo đuổi chính sách giá cuối cùng (khi chấm dứt sản phẩm), luôn ở múc cao, tuy trong chu kỳ có thể lên hay xuống bằng khuyến mãi. Có thể so sánh bằng các dongf xe đã qua Gala, Grandis...
Nên đối với người mua Mit, nếu sử dụng lâu dài là đảm bảo ít thiệt hại vì giá xe rẻ hơn.
Nhưng nếu mua rồi bán lại ngay thì có thể bị thiệt - nhưng người mua thứ nhì được lợi.
Trai với Toy mua rồi bán ngay ít bị thiệt- nhưng người mua thứ nhì không được lợi.

PS lúc mới ra bị vấn đề thông tin phản hồi kém nên ảnh hưởng nặng, nen cần thời gian để mọi người nhận những phản hồi trực tiếp từ người sử dụng.
PS rõ ràng là chiếc xe rất tốt, nhưng bị gắn liền với vấn đề ù làm khách hoang mang. Nhưng vấn đề này từ từ được tự các khách hàng dang suwrt dụng làm sáng tỏ.
Các bài về ù trên Otofun đã tháo cất và OS cũng sẽ như thế thôi.
Nói chung, giai đoạn này PS đang bán dưới giá thành và dáng mua nhất.

Vấn đề là tại sao Mit PS chưa bùng nổ sale và cháy hàng nhỉ? Mit phải làm gì để được như Toy,
Mit không giữ được lực lượng sale, nên mất lượng lớn khách hàng cũ. Sale mới thì chưa cso kinh nghiệm, và chuyen môn, nên phần lớn khách hàng mua Mit hiện nay là do tự nghiên cứu là chính rồi quyết định. Những người mua Mit thường có kiến thức cao hơn sale, hiện tượng lạ trong mua bán hiện nay.