- Everest máy dầu, CX8 máy xăng --> Bác nên cân nhắc kỹ vấn đề này
- Everest SUV, còn CX8 CUV --> Cái này bác tìm hiểu thêm trên diễn đàn.
Túm lại con nào cũng có ưu và nhược điểm riêng của nó. Riêng với mình thì phục vụ gia đình mình sẽ chọn máy xăng nhé.
Cám ơn anh rất nhiều
Cám ơn anh rất nhiều.Túm lại con nào cũng có ưu và nhược điểm riêng của nó. Riêng với mình thì phục vụ gia đình mình sẽ chọn máy xăng nhé.
- Everest máy dầu, CX8 máy xăng --> Bác nên cân nhắc kỹ vấn đề này
- Everest SUV, còn CX8 CUV --> Cái này bác tìm hiểu thêm trên diễn đàn.
Nếu thường xuyên tống 7-8 người đi xa thì lụm Sendona, vì 2 em trên của bác chở full 7 người thì không nhiều chỗ chở hành lý đi xa đâu.Do nhu cầu di chuyển được chủ động hơn,nên gia đình em muốn sắm một chiếc xe,nhưng do phân vân giữa hai dòng xe Ford Everest titanium bản 1 cầu và chiếc Mazda CX8 bản Luxury. Em chưa chạy thử, chỉ mới đi nghía thử hai em nó, nên về cảm giác lái khả năng vận hành, và khi đi đủ 7 người thì sự thoải mái xe nào tốt hơn, vì kiến thức có hạn về xe, nên rất cần kinh nghiệm của mọi người trong diễn đàn góp ý giúp em.Mong các anh chị em, giúp đỡ cho em những nhận xét về hai chiếc xe trên.
Cám ơn mọi người rất nhiều.
Muốn đi cung đường khó, hay đi du lịch xa (ví dụ lâu lâu ngẫu hứng leo đồi cát) thì lụm Everest
Chỉ chạy nội ô thì CX-8
Dạ em cám ơn anh.Nếu thường xuyên tống 7-8 người đi xa thì lụm Sendona, vì 2 em trên của bác chở full 7 người thì không nhiều chỗ chở hành lý đi xa đâu.
Muốn đi cung đường khó, hay đi du lịch xa (ví dụ lâu lâu ngẫu hứng leo đồi cát) thì lụm Everest
Chỉ chạy nội ô thì CX-8
Dạ cám ơn anh nhiều.1 chiếc thì hì hợm, cơ bắp, máy dầu, còn 1 chiếc thì ẻo lả duyên dáng máy xăng, tùy nhu cầu của bác. Đi trong phố nhiều nên nghiêng về CX8 cũng rất ngon và ngược lại.
Hàng ghế thứ 3 của Everest chỉ để đi trong nội thành dưới 1h còn được , đi xa là 1 cực hình vì ghế quá đứng ko thể ngồi thoải mái . Còn Cx8 thì hàng 3 ngồi thoải mái nhưng ko có cửa gió sau .
Máy bi turbo của Ford đang bị xì nhớt turbo. Cảm giác mua Ford ko yên tâm, lúc thì bị hộp số lúc thì xì nhớt.