RE: Xin cho ý kiến về bơm xăng của BMW 3 VN
đúng thật là có xe xịn khổ thế cơ chứ.quên đổ xăng thì lại tốn tiền thay bơm xăng
đúng thật là có xe xịn khổ thế cơ chứ.quên đổ xăng thì lại tốn tiền thay bơm xăng
Bác ơi, mức màu đỏ là bao nhiêu. Xe em chỉ có mức 0, 1/2, 1/1 và có cái đèn vàng báo sắp hết thế thôi.Trích đoạn: chain
Bác Phong Luu nói rất đúng. Bơm xăng BIm được làm mát khi bơm luôn nên khi hết xăng hoăc để bình xăng sắp hết mới chăm thì rất dễ bị hư. Các bác đừng nên để kim xăng xuống tới mức màu đỏ mới chăm nhé.
Em không phải là bác sỉ, nhưng bác sỉ bảo em biết.
10 chai là 10 triệu hay 10 vé hay 10 ngàn hả bác,nếu 10 vé thì hình như vẫn rẻ hơn bơm Mông Đau thì phải????
Cũng phải có xe như của bác chain thì bọn hãng nó mới có việc để làm chứ,mỗi lần mình cần sửa hay thay thế phụ tùng gì thì BMW VN sẽ order sang BMW AG bên Đức gởi đồ về thì phải,mà kho Part bên đấy to và đầy đủ lém,các bác muốn thay cho xe mình cả xe mới cũng có,cứ yên tâm nhá các bác,nhưng bác nào hết Warranty thì cũng gay đấy,hehehe!Còn chuyện đồ điện tử của Bim thì em không biêt ý kiến như thế nào luôn. Cái CD trong xe em tự nhiên nó bị đứt bóng đèn màng hình. Mặc dù mấy anh bác sĩ hãng BMW đã tận tình tháo ra gắn vô sữa chữa. Cuối cùng thì được phán rằng bệnh này không thuốc chữa, chỉ có duy nhất một cách là thay cái CD mới. !!!!