Hạng D
30/12/12
1.622
767
113
43
Chủ đề muôn thuở...Fusion chỉ có tại China khốn nạn...E chạy Mông chán sẽ chuyển sang mặt Mẹc...
 
Hạng B2
26/2/05
473
125
43
Mondeo đời 2003-2005 e thấy làm j đen nỗi nào. Xe chạy đầy đường. Từ khi ra 2.3 thì mới ko bán đuoc. Như vậy Mondeo chết tại Việt Nam là vì lẽ gì?PR kém?Phụ tùng đắt?Hay gì khác?Mặc dù ai cũng khen lái Mon sướng.
 
Hạng C
20/1/07
643
266
63
Đà nẵng
Mondeo đời 2003-2005 e thấy làm j đen nỗi nào. Xe chạy đầy đường. Từ khi ra 2.3 thì mới ko bán đuoc. Như vậy Mondeo chết tại Việt Nam là vì lẽ gì?PR kém?Phụ tùng đắt?Hay gì khác?Mặc dù ai cũng khen lái Mon sướng.
Cái vấn đề ở chỗ có khối xe cùi bắp gần giống mon nên Đa số gà mờ nhìn bề ngoài tưởng xe cùi nên tạo hiệu ứng đám Đông.
 
Hạng D
1/2/07
1.104
283
83
Thik thì nhik thôi bác chủ thớt, ngoài HN có bác nhập chiếc Egde full opt giá 150K $ kìa.
 
Hạng D
30/12/12
1.622
767
113
43
Cái vấn đề ở chỗ có khối xe cùi bắp gần giống mon nên Đa số gà mờ nhìn bề ngoài tưởng xe cùi nên tạo hiệu ứng đám Đông.
Mondeo gặp cảnh chợ chiều như hôm nay cũng có lịch sử của nó đóa bác!
Mới ra Mông 2003, PR cũng rất tốt, đến nỗi thời đó được xem là biểu tượng của sự sang trọng, doanh số tăng cao nhưng...
nhưng tầm nhìn và xác định đối tượng khách hàng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng của Ford thì ngược lại, quá ẹ! Tạo ra nhiều scandal làm dân Việt nản lòng...
Đầu tư thị trường V phải hiểu tâm lý của người V : sẵn sàng bỏ số tiền lớn mua xe nhưng sẽ rất tiết kiệm khi đổ xăng, sửa chữa, thay thế...ko phải cứ hư 1 chi tiết nhỏ là bắt thay nguyên cả cụm lớn và cái tính tham lam ăn dày của F VN làm các thượng đế nản (đến giờ F VN vẫn ko khắc phục được vấn đề này)...
Cam ko tốt hơn Mon về chất lượng nhưng TOY lại làm rất tốt từ PR đến chăm sóc khách hàng, phụ tùng và sẵn sàng chi mạnh, khắc phục hậu quả để bịt miệng những khách hàng khó tính! Toy kinh doanh uy tín, chi tiết theo kiểu Nhật để chiều lòng Việt...
 
  • Like
Reactions: cuncon0686
Hạng B2
26/2/05
473
125
43
Mondeo gặp cảnh chợ chiều như hôm nay cũng có lịch sử của nó đóa bác!
Mới ra Mông 2003, PR cũng rất tốt, đến nỗi thời đó được xem là biểu tượng của sự sang trọng, doanh số tăng cao nhưng...
nhưng tầm nhìn và xác định đối tượng khách hàng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng của Ford thì ngược lại, quá ẹ! Tạo ra nhiều scandal làm dân Việt nản lòng...
Đầu tư thị trường V phải hiểu tâm lý của người V : sẵn sàng bỏ số tiền lớn mua xe nhưng sẽ rất tiết kiệm khi đổ xăng, sửa chữa, thay thế...ko phải cứ hư 1 chi tiết nhỏ là bắt thay nguyên cả cụm lớn và cái tính tham lam ăn dày của F VN làm các thượng đế nản (đến giờ F VN vẫn ko khắc phục được vấn đề này)...
Cam ko tốt hơn Mon về chất lượng nhưng TOY lại làm rất tốt từ PR đến chăm sóc khách hàng, phụ tùng và sẵn sàng chi mạnh, khắc phục hậu quả để bịt miệng những khách hàng khó tính! Toy kinh doanh uy tín, chi tiết theo kiểu Nhật để chiều lòng Việt...
Tóm lại là F vn ăn dầy hay Khoai Tây ko khôn bằng mấy chú mũi tẹt?