Mondeo đời 2003-2005 e thấy làm j đen nỗi nào. Xe chạy đầy đường. Từ khi ra 2.3 thì mới ko bán đuoc. Như vậy Mondeo chết tại Việt Nam là vì lẽ gì?PR kém?Phụ tùng đắt?Hay gì khác?Mặc dù ai cũng khen lái Mon sướng.
Cái vấn đề ở chỗ có khối xe cùi bắp gần giống mon nên Đa số gà mờ nhìn bề ngoài tưởng xe cùi nên tạo hiệu ứng đám Đông.Mondeo đời 2003-2005 e thấy làm j đen nỗi nào. Xe chạy đầy đường. Từ khi ra 2.3 thì mới ko bán đuoc. Như vậy Mondeo chết tại Việt Nam là vì lẽ gì?PR kém?Phụ tùng đắt?Hay gì khác?Mặc dù ai cũng khen lái Mon sướng.
Mondeo gặp cảnh chợ chiều như hôm nay cũng có lịch sử của nó đóa bác!Cái vấn đề ở chỗ có khối xe cùi bắp gần giống mon nên Đa số gà mờ nhìn bề ngoài tưởng xe cùi nên tạo hiệu ứng đám Đông.
Mới ra Mông 2003, PR cũng rất tốt, đến nỗi thời đó được xem là biểu tượng của sự sang trọng, doanh số tăng cao nhưng...
nhưng tầm nhìn và xác định đối tượng khách hàng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng của Ford thì ngược lại, quá ẹ! Tạo ra nhiều scandal làm dân Việt nản lòng...
Đầu tư thị trường V phải hiểu tâm lý của người V : sẵn sàng bỏ số tiền lớn mua xe nhưng sẽ rất tiết kiệm khi đổ xăng, sửa chữa, thay thế...ko phải cứ hư 1 chi tiết nhỏ là bắt thay nguyên cả cụm lớn và cái tính tham lam ăn dày của F VN làm các thượng đế nản (đến giờ F VN vẫn ko khắc phục được vấn đề này)...
Cam ko tốt hơn Mon về chất lượng nhưng TOY lại làm rất tốt từ PR đến chăm sóc khách hàng, phụ tùng và sẵn sàng chi mạnh, khắc phục hậu quả để bịt miệng những khách hàng khó tính! Toy kinh doanh uy tín, chi tiết theo kiểu Nhật để chiều lòng Việt...
Tóm lại là F vn ăn dầy hay Khoai Tây ko khôn bằng mấy chú mũi tẹt?Mondeo gặp cảnh chợ chiều như hôm nay cũng có lịch sử của nó đóa bác!
Mới ra Mông 2003, PR cũng rất tốt, đến nỗi thời đó được xem là biểu tượng của sự sang trọng, doanh số tăng cao nhưng...
nhưng tầm nhìn và xác định đối tượng khách hàng, chế độ bảo hành, bảo dưỡng của Ford thì ngược lại, quá ẹ! Tạo ra nhiều scandal làm dân Việt nản lòng...
Đầu tư thị trường V phải hiểu tâm lý của người V : sẵn sàng bỏ số tiền lớn mua xe nhưng sẽ rất tiết kiệm khi đổ xăng, sửa chữa, thay thế...ko phải cứ hư 1 chi tiết nhỏ là bắt thay nguyên cả cụm lớn và cái tính tham lam ăn dày của F VN làm các thượng đế nản (đến giờ F VN vẫn ko khắc phục được vấn đề này)...
Cam ko tốt hơn Mon về chất lượng nhưng TOY lại làm rất tốt từ PR đến chăm sóc khách hàng, phụ tùng và sẵn sàng chi mạnh, khắc phục hậu quả để bịt miệng những khách hàng khó tính! Toy kinh doanh uy tín, chi tiết theo kiểu Nhật để chiều lòng Việt...
Cái lày bác hỏi nội bộ của F VN mới bít ạ!Tóm lại là F vn ăn dầy hay Khoai Tây ko khôn bằng mấy chú mũi tẹt?
https://autos.yahoo.com/ford/fusion/2014
Fusion bản thấp nhất nk về Việt Nam chắc cũng ngang giá Cam Mỹ thì không cạnh tranh nổi
Fusion bản thấp nhất nk về Việt Nam chắc cũng ngang giá Cam Mỹ thì không cạnh tranh nổi