Ủng hộ pác. Ko có tí am hiểu 1 chút về xe nhiều thứ hãng với gara phán giá rất vớ vẩn. Như kiểu vặt lông vịt vậyCái nầy thì em không biết vì xe cũ thường đi vệ đường, còn chính hãng .... không biết . Nói chung là ai dùng xe 4B ở VN là con bò sửa cho chúng vắt
Hy vọng khi em mở garage các bác có ủng hộ ... vừa on-off đầy đủ . Ngày khai trương 30 tháng 2 năm sau ạ . Quảng cáo ... mới các bác trước . Thân
Em hỏi thật hàng tháo xe? Vậy cái xe của người ta sao lại tự dưng tháo thước lái ra bán cho pác vậy? Xe tai nạn nặng ko thể sửa chữa? Xe hết đát vứt bãi rác? Hay xe bị trộm thước lái?Thay hàng tháo xe đi bác, e thay cho con C 2012 13tr. Phục hồi cũng mất 3tr rồi, mà ko đảm bảo đc bao lâu.
Em sợ cái thước lái tháo xe nó hết đát mất rồi
Hì hì, thì bác có thể chọn hãng với giá tầm 60-70tr để yên tâm hơn mà. Em tài chính ko cho phép nên chọn hàng tháo xe, đương nhiên là cũ và rủi ro hơn hàng hãngEm hỏi thật hàng tháo xe? Vậy cái xe của người ta sao lại tự dưng tháo thước lái ra bán cho pác vậy? Xe tai nạn nặng ko thể sửa chữa? Xe hết đát vứt bãi rác? Hay xe bị trộm thước lái?
Em sợ cái thước lái tháo xe nó hết đát mất rồi
Em chỉ ko hiểu hàng tháo xe là vì sao lại có. Thước lái tự dưng chả ai độ đẽo mà có thước lái tháo xe dư ra cả. Em nghĩ nó cũng chỉ là hàng bị chảy nhớt chủ cũ thay thước mới thì dư ra cái thước lái đó. Thợ đi phục hồi lại rồi bán cho pác. Vậy sao ko phục hồi đúng cái thước lái của xe pác có phải rẻ hơn koHì hì, thì bác có thể chọn hãng với giá tầm 60-70tr để yên tâm hơn mà. Em tài chính ko cho phép nên chọn hàng tháo xe, đương nhiên là cũ và rủi ro hơn hàng hãng
Em hỏi thật hàng tháo xe? Vậy cái xe của người ta sao lại tự dưng tháo thước lái ra bán cho pác vậy? Xe tai nạn nặng ko thể sửa chữa? Xe hết đát vứt bãi rác? Hay xe bị trộm thước lái?
Em sợ cái thước lái tháo xe nó hết đát mất rồi
Ở VN thì đồ cũ khác với đồ cũ bên nước ngoài, thường thì các xe bị tai nạn mà giá sửa chửa đắt hơn giá xe. Do đó nó quăng vào nghĩa địa. Nhưng không có nghĩa là đồ cũ nào cũng tốt, cần phải có ít nhất kiến thức về cơ điện mới được. Hay thêm một tí về vi tính thì có thể tìm được đồ cũ nhưng còn tốt có thể dùng được cho xe mình
Vặt lông vịt mà ... cấm kêu nha bác mày mà kêu thì tao vặt hết không còn một cọng lông là ráng chịu.Ủng hộ pác. Ko có tí am hiểu 1 chút về xe nhiều thứ hãng với gara phán giá rất vớ vẩn. Như kiểu vặt lông vịt vậy
Có điều kiện nên tìm hiểu, dọc phá cũng là điều hay, ở các trang web nước ngoài họ chỉ dẩn rất tận tâm, chỉ cần biết tiếng là co thể dọc phá được.
Nhưng quang trọng là mình cần hiểu biết chiếc xe của mình, không cần phải 100%, nhưng 50% là đủ. Còn phụ tùng thì có thể kiếm những hiệu tương đương (so với giá trị xe) . Còn xe mới muốn bảo hành ... thì bắt buộc. Như xe em vậy, bắt buộc trong thời gian nầy phải vác vào garage chính hãng .
À cám ơn bác ủng hộ em nếu như em mở garage, ngày em khai trương là 30 tháng 2 nha. nhớ bao lì xì cho em . Like cho bác
Thú thật thì e cũng ko có thời gian và đủ kiến thức để tự tìm hàng, ship về các kiểu. Chỉ là e chọn gara tin tưởng (chổ quen đã làm vài năm) họ tư vấn ổn thì em làm, thời gian còn lại e làm việc e kiếm tiền hợp lý hơn. Còn nguồn hàng thì đúng như các bác đã nói, xe tai nạn, ... ở nc ngoài, bên mình có nhiều đầu mối nhập những đồ còn nguyên về và mình dùng tiếp. Anh chủ gara cũng tư vấn, những dòng xe tầm 5 năm đổ lên thì mới có hàng này nhiều, còn xe mơis thì chỉ có hãng thôiEm chỉ ko hiểu hàng tháo xe là vì sao lại có. Thước lái tự dưng chả ai độ đẽo mà có thước lái tháo xe dư ra cả. Em nghĩ nó cũng chỉ là hàng bị chảy nhớt chủ cũ thay thước mới thì dư ra cái thước lái đó. Thợ đi phục hồi lại rồi bán cho pác. Vậy sao ko phục hồi đúng cái thước lái của xe pác có phải rẻ hơn ko
Đúng rồi bạn, thường các xe mới dưới 3 năm thậm chí 5 năm rất khó tìm đồ nghĩa địa, vì khi có tai nạn đi nửa, mặc dầu phục hồi không khả thi , nhưng các grage thường mua nguyên chiếc (do bảo hiểm bán lại) để tháo đồ bán cho cho các .... xe mới cần thay. Và xe 3 năm hay 5 năm, nếu đi đứng bình thường thì hầu như không có vấn đề gì trừ thay những thứ cần thay như lọc nhớt, nước, bố thắng, vỏ xe mà thôi .Thú thật thì e cũng ko có thời gian và đủ kiến thức để tự tìm hàng, ship về các kiểu. Chỉ là e chọn gara tin tưởng (chổ quen đã làm vài năm) họ tư vấn ổn thì em làm, thời gian còn lại e làm việc e kiếm tiền hợp lý hơn. Còn nguồn hàng thì đúng như các bác đã nói, xe tai nạn, ... ở nc ngoài, bên mình có nhiều đầu mối nhập những đồ còn nguyên về và mình dùng tiếp. Anh chủ gara cũng tư vấn, những dòng xe tầm 5 năm đổ lên thì mới có hàng này nhiều, còn xe mơis thì chỉ có hãng thôi
Những xe trên 5 năm thường cũng dể tìm đồ ở các nghĩa địa (nước ngoài) và giá nhiều khi rẽ từ 10 đến 20 lần giá mới. Do đó nếu mình biết và dùng xe cũ thì có thể có lợi, có điều là đi xe cũ .... hơi chán , không cập nhật kỹ thuật mới và cũng thay đồ liên tục . Đó là điểm yếu và điểm mạnh của xe cũ .
Như bạn viết thời gian kiếm tiền hợp lý, để tránh mất thời gian thì trung bình cũng từ 3 hay 5 năm là thay xe là vừa, đở nhức đầu, mất thời gian, lợi dụng những kỹ thuật mới, và nhất là kh lăn tăn mua đồ thay .... và dỉ nhiên cái nào cũng có giá của nó cả, và tuỳ vào khả năng của từng người, từng gia đình.
Thân !
Nếu chỗ làm ngon vẫn có thể phục hồi được, nhưng tất nhiên thay mới vẫn sướng. SG bác gu gồ MBA Q2 ở Trần Não hoặc Q7 ngay chân cầu Phú Mỹ, tới đó mấy ông xem có thể phục hồi hay là nên thay, thay thì vẫn có phương án OEM cho rẻ.
Phục hồi thước lái glk 300 rất rẻ, tất tần tật dưới 2 triệu: công tháo lắp sữa chữa+chụp cao su đầu thước luôn do cao su bị lão hóa, bạn ra gara nào làm cũng dc, gara lớn 1 chút yên tâm hơn vậy thôi. thời gian tầm 1 ngày đó bác. Xe mình làm hơn 3 năm rồi, rất ổn.