giá cả có vẻ ổn đấy bác, bác có số điện thoại liên hệ không, cho em xin với , gọi cái số chú Duy gì đấy , chú ấy nói nghỉ làm rồi, giờ chỉ bán đồ thôi
cảm ơn bác nhéGọi số 0909020525 gặp anh Đỉnh nhé. Có số trên bảng mà.
chỗ Quang Vũ thì nghe anh em nói nhiều, còn chỗ cân nhơn hòa thì chưa nghe , bác cho xin cái tên gara được khôngQL 13, gần cân Nhơn Hòa nhé
Thợ Quang Vũ làm khá ẩu. Em bị một lần cách đây khoảng 2 năm, lúc đó em làm lại thước lái nhưng lúc ráp vô thợ không hề xiết ốc càng cân bằng xe (xe em Hiace 16 chỗ).chỗ Quang Vũ thì nghe anh em nói nhiều, còn chỗ cân nhơn hòa thì chưa nghe , bác cho xin cái tên gara được không
sau khi tham khảo một vòng em cũng chốt đưa xe vào quang vũ làm lại cái thước lái
Tường thuật lại (hơi dài dòng tí) để các bác lơ tơ như em tham khảo nhé
1. đưa xe vào bệ nâng xe lên , năm sáu anh em thợ xà tới , chỉ có 2 thợ già , còn lại là 4 5 em thợ học việc
2. súng bắn ốc, búa họ tháo , gõ rầm rầm cũng đau hết cả ruột các bác ạ hix..
3. tháo được cái thước lái ra họ mang vào trong phòng phòng phục hồi
4. em ngồi chờ khoảng 3 tiếng sản phẩm đã xong và ráp lại
5. lại quy trình đóng búa , súng bắn ốc rầm rầm gắn lại , theo ngu ý của em : bác nào sót của thì chắc "bơm" cho mấy chú thọ ít cafe chắc họ nhẹ tay hơn hihi...
6. lắp xong họ đo cân bằng , thẳng lái bằng 1 sợi dây, như của mấy bác thợ hồ xây nhà
7. sau đó 1 chú thợ lấy xe chạy thử xe 1 vòng xem ok chưa, chú thợ này cầm theo mấy cái cà lê , em đoán là chú ấy vừa chạy thử vừa chỉnh thước lái luôn
8. giao xe
9. em lên xe chạy về nhà cho xe vào gara
10. 2 ngay sau em lôi xe ra đi thì làm ... hỡi ơi một vũng dầu trợ lực lái nằm đầy dưới sàn gara, mở nắp capo ra xem thì dầu trong bình chỉ còn lại một tí xíu hix...
11. lại hành trình mang xe vào lại quang vũ cho họ kiểm tra lại, vừa chạy vừa run các bác ạ, vì không biết chạy dọc đường nó có bi hết sạch dầu và không lái được nữa thì chết , đặc biệt chui qua hầm thủ thiêm, may quá em cũng mò đến được QV
12. lại đưa xe lên hệ thống nâng kểm tra, sau khi lấy dẻ lau chùi , rọi đèn pin kiểm tra , một chú thợ già lấy mấy cái cà lê vặn lại ốc... và châm bổ sung dầu vào , mất khoảng 10 phút và báo là ok rồi , và giao xe lại cho em
Theo em, nếu các chú thợ làm việc cẩn thận và nhẹ tay một chút chắc là ổn
để theo dõi thêm 1 vài tháng nữa xem sao , chứ hiện tại thì thấy có vẻ ổn rồi ...
Tường thuật lại (hơi dài dòng tí) để các bác lơ tơ như em tham khảo nhé
1. đưa xe vào bệ nâng xe lên , năm sáu anh em thợ xà tới , chỉ có 2 thợ già , còn lại là 4 5 em thợ học việc
2. súng bắn ốc, búa họ tháo , gõ rầm rầm cũng đau hết cả ruột các bác ạ hix..
3. tháo được cái thước lái ra họ mang vào trong phòng phòng phục hồi
4. em ngồi chờ khoảng 3 tiếng sản phẩm đã xong và ráp lại
5. lại quy trình đóng búa , súng bắn ốc rầm rầm gắn lại , theo ngu ý của em : bác nào sót của thì chắc "bơm" cho mấy chú thọ ít cafe chắc họ nhẹ tay hơn hihi...
6. lắp xong họ đo cân bằng , thẳng lái bằng 1 sợi dây, như của mấy bác thợ hồ xây nhà
7. sau đó 1 chú thợ lấy xe chạy thử xe 1 vòng xem ok chưa, chú thợ này cầm theo mấy cái cà lê , em đoán là chú ấy vừa chạy thử vừa chỉnh thước lái luôn
8. giao xe
9. em lên xe chạy về nhà cho xe vào gara
10. 2 ngay sau em lôi xe ra đi thì làm ... hỡi ơi một vũng dầu trợ lực lái nằm đầy dưới sàn gara, mở nắp capo ra xem thì dầu trong bình chỉ còn lại một tí xíu hix...
11. lại hành trình mang xe vào lại quang vũ cho họ kiểm tra lại, vừa chạy vừa run các bác ạ, vì không biết chạy dọc đường nó có bi hết sạch dầu và không lái được nữa thì chết , đặc biệt chui qua hầm thủ thiêm, may quá em cũng mò đến được QV
12. lại đưa xe lên hệ thống nâng kểm tra, sau khi lấy dẻ lau chùi , rọi đèn pin kiểm tra , một chú thợ già lấy mấy cái cà lê vặn lại ốc... và châm bổ sung dầu vào , mất khoảng 10 phút và báo là ok rồi , và giao xe lại cho em
Theo em, nếu các chú thợ làm việc cẩn thận và nhẹ tay một chút chắc là ổn
để theo dõi thêm 1 vài tháng nữa xem sao , chứ hiện tại thì thấy có vẻ ổn rồi ...