muon_cuoi_vo_2 nói:Vô lăng e đang xài thấy cũng ổn, thôi để đầu tư cái khác .
E đàn định đổi đèn tròn thành đèn vuông
cá nhân em thấy đèn tròn đẹp hơn bác ui có lẻ vì em đang đi đèn tròn nên thế
Last edited by a moderator:
Hic hic, sau khi e cày thử 2 ngày, E nó mới vừa ngưng hoạt động đồng hồ đo số cây chuối/ giờ rồi, e đang mày mò tìm hiểu để tự bốc thuốc cho e nó
muon_cuoi_vo_2 nói:Hic hic, sau khi e cày thử 2 ngày, E nó mới vừa ngưng hoạt động đồng hồ đo số cây chuối/ giờ rồi, e đang mày mò tìm hiểu để tự bốc thuốc cho e nó
1 là đứt dây 2 là tuôn đầu dây
Hic,vẫn chưa trị đc bệnhducminhbp nói:muon_cuoi_vo_2 nói:Hic hic, sau khi e cày thử 2 ngày, E nó mới vừa ngưng hoạt động đồng hồ đo số cây chuối/ giờ rồi, e đang mày mò tìm hiểu để tự bốc thuốc cho e nó
1 là đứt dây 2 là tuôn đầu dây
Sau khi e khám tùm lum, giờ em nó sáng đèn Oil, không lên kim nhiệt độ.
Vòng tua máy và tổng số km đã đi vẫn còn, có lẽ e khám nữa sẽ ..... hết luôn
Vòng tua máy và tổng số km đã đi vẫn còn, có lẽ e khám nữa sẽ ..... hết luôn
Mấy cái đồng hồ của Niva hoàn toàn độc lập với nhau và cực kỳ đơn giản chứ không rối rắm như xe đời mới đâu. Cái này bác cứ tự tháo ra mà ngâm cứu, vui lắm, ra thợ làm gì.
Đèn oil lúc nào máy không chạy mà bật khóa điện thì phải sáng, không là nó toi. Máy nổ có áp suất dầu thì đèn oil phải tắt. Nếu đèn không tắt mà cố chạy là toi cái máy sớm vì thiếu áp suất dầu.
Đồng hồ nhiệt niva báo chỉ áng chừng vì khoảng chia quá rộng. Em thay đồ khác vào báo đúng đến vài độ, tắt khóa điện vẫn báo nhiệt máy như thường. Bác không sửa được thì em tặng cái zin.
Đèn oil lúc nào máy không chạy mà bật khóa điện thì phải sáng, không là nó toi. Máy nổ có áp suất dầu thì đèn oil phải tắt. Nếu đèn không tắt mà cố chạy là toi cái máy sớm vì thiếu áp suất dầu.
Đồng hồ nhiệt niva báo chỉ áng chừng vì khoảng chia quá rộng. Em thay đồ khác vào báo đúng đến vài độ, tắt khóa điện vẫn báo nhiệt máy như thường. Bác không sửa được thì em tặng cái zin.