QL14 có rất nhiều biển 60 nên cứ nhìn biển báo mà đi, đừng có nhìn Vietmap nhé, có 1 vài đoạn Vietmap chưa cập nhật đâu bác, em nhớ có 1 đoạn khu dân cư ko có len cứng mà Vietmap vẫn để 60, đoạn này chỉ chạy 50 chứ lên 60 là mất bánh mì ngay vì Pikachu đứng ngay sau đó tầm vài kmEm bị rồi bác ui và về xem thì thấy nhìu bác cũng bị, tầm 2 năm trước rồi giờ thì ko biết thế nào!
cự ly thì ## nhauTới Đắk Mil rồi quẹo vô đường QL 14c đi được bác mà bác nhớ mang theo giấy cmnd , bác đi qua đồn Biên Phòng bác trình giấy cmnd là họ cho bác đi , đường đó bác đi đến Gia Lai luôn đó em mới trải nghiệm về nè
nhưng chất lượng đường, trãi nghiệm thì sao a?
e chưa đi 14 C
thks anh!
Quốc lộ 14 đẹp nhưng nhiều đoạn bị gắn cái biển 60 hơi ức chế. Hơi cong tý cũng gắn 60. Một số bảng khu dân cư cũng không cần thiết, chỗ đông thì ko có bảng mà chỗ thưa thớt lại có bảng. Buồn cười nhất là bảng KDC đoạn đi qua Gia Nghĩa, đường đẹp, ko có dân cư 2 bên mà phải chạy tốc độ rùa bò.
HCM - Pleiku thì QL14 thôi, tương đối đẹp , nhất là rừng thông cuối Đắc Nông đầu Đắc Lắc, và nên đi đường tránh Buôn Hồ, rất đẹp
Bác cẩn thận Đắk nông bắn bậy không. Xe có cam hành trình thì càng tốt. Qua BMT cũng bắn các hướng. Nên chạy đúng tốc độ và lane để tránh mất phí.
Đi qua địa phận đak nông và đaklak phải cực kỳ cẩn thận. Bs ngoài daklak rất dễ bị bắn tốc độ láo. Cách đậy 3 ngày mình từ daklak về đi 2 xe 1 bs 81 và 1 bs 47. Đi qua địa phận ea hleo thì xe 81 bị dính tốc độ 57/50 ( mất 300.000đ) dù chạy ga tự động đúng 50km/h khi vào khu đông dân cư, còn xe 47 thì ko bị . Điều đáng nói là điểm bị chặn lại cách điểm bắn tốc độ cách 33km và tất cả các xe bs 82 và 51 đều bị, riêng 47 thì ko.
Đặc sản của cung đường này là đoạn từ Buôn Mê Thuột lên Gia Lai đường nhỏ, ngoằn ngèo và đoạn vạch liền rất dài. Chạy không chú ý sẽ cán lane và nộp tiền. Có những đoạn có xe chở cây, rơm rạ chạy rất chậm, không kiên nhẫn vượt trái sẽ cán vạch liền.
Hoặc có những đoạn phơi nông sản, không cán vạch thì phải chạy cán lên. Nếu có camera hành trình thì okie.
Ngoài ra không có gì nếu chạy đúng tốc độ.
Hoặc có những đoạn phơi nông sản, không cán vạch thì phải chạy cán lên. Nếu có camera hành trình thì okie.
Ngoài ra không có gì nếu chạy đúng tốc độ.
cự ly thì ## nhau
nhưng chất lượng đường, trãi nghiệm thì sao a?
e chưa đi 14 C
thks anh!
Đi qua địa phận đak nông và đaklak phải cực kỳ cẩn thận. Bs ngoài daklak rất dễ bị bắn tốc độ láo. Cách đậy 3 ngày mình từ daklak về đi 2 xe 1 bs 81 và 1 bs 47. Đi qua địa phận ea hleo thì xe 81 bị dính tốc độ 57/50 ( mất 300.000đ) dù chạy ga tự động đúng 50km/h khi vào khu đông dân cư, còn xe 47 thì ko bị . Điều đáng nói là điểm bị chặn lại cách điểm bắn tốc độ cách 33km và tất cả các xe bs 82 và 51 đều bị, riêng 47 thì ko.
Vụ này mình cũng bị rồi, hướng eahleo về buôn mê, hình rất sắc nét, bảo bắn cách đó hơn 10 km. Sau khi ăn bánh mì còn dặn có trạm gần cầu 14 nữa, đến nơi thấy có trạm thiệt mà ko bị thổi nữa!
ea hleo này mình đã bị 2 lần và lần nào cũng chạy ga tự động khi vào biển khu đông dân cư ( chưa kể có cả hud báo tốc độ trên kính lái, nếu xuống dốc quá tốc độ mình sẽ thắng ngay ) mà ko cãi nó được.Vụ này mình cũng bị rồi, hướng eahleo về buôn mê, hình rất sắc nét, bảo bắn cách đó hơn 10 km. Sau khi ăn bánh mì còn dặn có trạm gần cầu 14 nữa, đến nơi thấy có trạm thiệt mà ko bị thổi nữa!