Quay đầu đúng luật thì khó bị chêm đầu, chêm đít.Cái văn hoá giao thông chêm đầu chêm đít khi người ta đang quay đầu là tui méo chấp nhận... nhiều người ở đây còn bào chữa!??? Ấy vậy mà khi tới lượt quẹo hay quay đầu có đèn riêng thì lại bò như rùa qua giao lộ.... Tui mà chạy tới đèn lượt tui là vèo... thằng nào đi sai thì thằng đó chịu nếu có chuyện.... chứ đèn có 15-30 giây mà mỗi 1 mình ông/bà lấy mịa 10 giây rồi thì sao mà ko kẹt giờ cao điểm.... Lúc cần nhanh thì méo nhanh, lúc không cần nhanh thì bò. Đường 80 thì bò 50/40, đường 60 thì bò 40/30.... đi vậy thì bỏ mịa xe ở nhà đừng ra đường gây kẹt xe...
Đi theo luật, nhưng lái theo tình, Nếu như trong ngã tư đường mình đang kẹt phía trước thì dù có đèn xanh cũng không ra giửa đường để kẹt cục bộ. Và chẵng có ai đá đèn bấm kèn làm gì. Các nước EU (nhất là tây âu) . phía đối diện có thể đi (ngay cả đèn đỏ)
Khi quay đầu xe cũng vậy, nếu người ta nghĩ đúng luật cứ đúng thì sẽ táng vào, còn nếu như nhường được thì cứ nhường. Ngay cả khi quẹo hay quay đầu mà cảm thấy nghẽn đường thì phải đợi, đừng vì mình mà cản trở giao thông
Vậy vấn đề nhường đường .ở VN là vấn đề xa xỉ nói chung, và khi đã cầm lái là "biết bố mầy là ai không", đừng nói mật độ đông dân
Vài hình ảnh kẹt xe
nhìn kỹ, là tai nạn, kẹt xe cục bỗ, nhưng vẩn có khoảng trống
Một câu chuyện " nhường "
Ở phi trường lúc qua kiểm tra an ninh có vạch vàng dưới chân, dùng để cách ly người kiểm tra đi trước, vậy mà trước mắt tôi, ở một phi trường .... nào đó ở VN, sau khi người trước đã kiểm tra xong thì tôi định dạm bước thì ôi thôi .. một đám nữ lao đến trước, kh cần xin lỗi, lao đến quầy. Có mặt nhân viên HQ .... và cái kết thế nào các bạn . tôi đố các bạn giãi đúng. (chuyện thật nhé. một chầu cafê nếu có dịp .... cho bạn nào đưa giải đáp đúng nhất ).
Thân !
Khi quay đầu xe cũng vậy, nếu người ta nghĩ đúng luật cứ đúng thì sẽ táng vào, còn nếu như nhường được thì cứ nhường. Ngay cả khi quẹo hay quay đầu mà cảm thấy nghẽn đường thì phải đợi, đừng vì mình mà cản trở giao thông
Vậy vấn đề nhường đường .ở VN là vấn đề xa xỉ nói chung, và khi đã cầm lái là "biết bố mầy là ai không", đừng nói mật độ đông dân
Vài hình ảnh kẹt xe
Một câu chuyện " nhường "
Ở phi trường lúc qua kiểm tra an ninh có vạch vàng dưới chân, dùng để cách ly người kiểm tra đi trước, vậy mà trước mắt tôi, ở một phi trường .... nào đó ở VN, sau khi người trước đã kiểm tra xong thì tôi định dạm bước thì ôi thôi .. một đám nữ lao đến trước, kh cần xin lỗi, lao đến quầy. Có mặt nhân viên HQ .... và cái kết thế nào các bạn . tôi đố các bạn giãi đúng. (chuyện thật nhé. một chầu cafê nếu có dịp .... cho bạn nào đưa giải đáp đúng nhất ).
Thân !
First Lady....hehe nếu là Man...ra sau ngay...hehe...Đi theo luật, nhưng lái theo tình, Nếu như trong ngã tư đường mình đang kẹt phía trước thì dù có đèn xanh cũng không ra giửa đường để kẹt cục bộ. Và chẵng có ai đá đèn bấm kèn làm gì. Các nước EU (nhất là tây âu) . phía đối diện có thể đi (ngay cả đèn đỏ)
Khi quay đầu xe cũng vậy, nếu người ta nghĩ đúng luật cứ đúng thì sẽ táng vào, còn nếu như nhường được thì cứ nhường. Ngay cả khi quẹo hay quay đầu mà cảm thấy nghẽn đường thì phải đợi, đừng vì mình mà cản trở giao thông
Vậy vấn đề nhường đường .ở VN là vấn đề xa xỉ nói chung, và khi đã cầm lái là "biết bố mầy là ai không", đừng nói mật độ đông dân
Vài hình ảnh kẹt xe
View attachment 2419921 View attachment 2419922
View attachment 2419923
View attachment 2419924 nhìn kỹ, là tai nạn, kẹt xe cục bỗ, nhưng vẩn có khoảng trống
Một câu chuyện " nhường "
Ở phi trường lúc qua kiểm tra an ninh có vạch vàng dưới chân, dùng để cách ly người kiểm tra đi trước, vậy mà trước mắt tôi, ở một phi trường .... nào đó ở VN, sau khi người trước đã kiểm tra xong thì tôi định dạm bước thì ôi thôi .. một đám nữ lao đến trước, kh cần xin lỗi, lao đến quầy. Có mặt nhân viên HQ .... và cái kết thế nào các bạn . tôi đố các bạn giãi đúng. (chuyện thật nhé. một chầu cafê nếu có dịp .... cho bạn nào đưa giải đáp đúng nhất ).
Thân !
Trật lất ... một anh ... uống trà thay cafe nha .. Thân bác !First Lady....hehe nếu là Man...ra sau ngay...hehe...