Số là xe mình sắp hết hạn bảo hiểm 2 năm pvi của hãng tặng. Cụ nào rành thì cho hỏi giờ có loại hợp đồng bh nào mà không có mức miễn thường không ( hđ hiện tại là 500k/ vụ). Số tiền 500k là không nhiều, nhưng phiền là mỗi lần trầy xướt là phải đi bh rất phiền (cả tuần mới xong) vì mình muốn gom 2,3 cái trầy xướt làm 1 lần cho đỡ tốn time.
Thanks
Thanks
Hi bác
hi bác, theo e được biết là ko có hãng bảo hiểm nào ko áp dụng mức 500k/vụ. Đó là qui định của cục bảo hiểm ban hành bác ạh...phiền hà mỗi lần trầy xước như bác nói ko phải là lí do lớn.. bác có thể làm 2-3 vết trầy làm một lần nhưng khi khai gom nó vô 1 vụ.. hoặc nhờ giám định hướng dẫn..và lâu là do hãng có nhìu xe phải làm..
thế bác nhé, gom vết trầy khai 1 lần vô 1 vụ 500k, bác tách vụ thì tốn thêm 500k/ vụ nữa..
Thân ái.
Số là xe mình sắp hết hạn bảo hiểm 2 năm pvi của hãng tặng. Cụ nào rành thì cho hỏi giờ có loại hợp đồng bh nào mà không có mức miễn thường không ( hđ hiện tại là 500k/ vụ). Số tiền 500k là không nhiều, nhưng phiền là mỗi lần trầy xướt là phải đi bh rất phiền (cả tuần mới xong) vì mình muốn gom 2,3 cái trầy xướt làm 1 lần cho đỡ tốn time.
Thanks
hi bác, theo e được biết là ko có hãng bảo hiểm nào ko áp dụng mức 500k/vụ. Đó là qui định của cục bảo hiểm ban hành bác ạh...phiền hà mỗi lần trầy xước như bác nói ko phải là lí do lớn.. bác có thể làm 2-3 vết trầy làm một lần nhưng khi khai gom nó vô 1 vụ.. hoặc nhờ giám định hướng dẫn..và lâu là do hãng có nhìu xe phải làm..
thế bác nhé, gom vết trầy khai 1 lần vô 1 vụ 500k, bác tách vụ thì tốn thêm 500k/ vụ nữa..
Thân ái.
Cám ơn bác. Cái vụ gom vết trầy như bác nói mà được nhân viên giám định hỗ trợ tối đa thì chắc mình đã ko hỏi. Vì mình từng làm và bị gây khó. Mà suy cho cùng, mình nghĩ nếu bên bh ko gây khó thì có lợi cho cả khách và cty bh. Vì 2,3 cái trầy xướt cùng ở 1 món ( ví dụ cản xe) thì cũng chỉ phải sơn 1 lần, hãng xe cũng chỉ tính tiền có 1 lần, khách cũng chỉ tốn 1 lần đi bh và 500k.
E hiểu ý bác.Cám ơn bác. Cái vụ gom vết trầy như bác nói mà được nhân viên giám định hỗ trợ tối đa thì chắc mình đã ko hỏi. Vì mình từng làm và bị gây khó. Mà suy cho cùng, mình nghĩ nếu bên bh ko gây khó thì có lợi cho cả khách và cty bh. Vì 2,3 cái trầy xướt cùng ở 1 món ( ví dụ cản xe) thì cũng chỉ phải sơn 1 lần, hãng xe cũng chỉ tính tiền có 1 lần, khách cũng chỉ tốn 1 lần đi bh và 500k.
Ví dụ 1 cản trước đều trầy xước trái phải.. thì làm full cản là 2 vụ mới đúng..vì toàn ở mép trái và mép phải.. lúc này thì tài cán khai hồ sơ sẽ giúp nó thành 1 vụ..
Còn trầy mép trái, và ốp dè bên trái hoặc cả bên trái.. thì khai cực đơn giản như bác biết
Trầy mép trái+ cản sau phải khi khai vẫn vô được 1 vụ trên hồ sơ bác.. khách quan mà nói nếu bác đc GDV hỗ trợ tốt thì ko còn phải bàn..mà Gđv hỗ trợ ngoài quyền hạn cũng mệt.. vì hồ sơ còn bị soi lại 1-2 lần khi trình ký..
Bác thông cảm và có thể liên hệ cố vấn hoặc giám định quen nào đó tư vấn kĩ khi đưa xe đi làm..hoặc ib e cũng đc.. giảm tối đa tổn thất cho mình..
Cái vụ trầy xước thì pác cứ khai de xe vô nhà đụng trậu hoa làm trầy móp bên trái. Rồi mất bình tĩnh de tới de lui làm trầy, móp hết cả đầu xe, đít xe, thân xe cả 2 bên luôn. Vậy là xongE hiểu ý bác.
Ví dụ 1 cản trước đều trầy xước trái phải.. thì làm full cản là 2 vụ mới đúng..vì toàn ở mép trái và mép phải.. lúc này thì tài cán khai hồ sơ sẽ giúp nó thành 1 vụ..
Còn trầy mép trái, và ốp dè bên trái hoặc cả bên trái.. thì khai cực đơn giản như bác biết
Trầy mép trái+ cản sau phải khi khai vẫn vô được 1 vụ trên hồ sơ bác.. khách quan mà nói nếu bác đc GDV hỗ trợ tốt thì ko còn phải bàn..mà Gđv hỗ trợ ngoài quyền hạn cũng mệt.. vì hồ sơ còn bị soi lại 1-2 lần khi trình ký..
Bác thông cảm và có thể liên hệ cố vấn hoặc giám định quen nào đó tư vấn kĩ khi đưa xe đi làm..hoặc ib e cũng đc.. giảm tối đa tổn thất cho mình..
Bị tai nạn mà giá trị bồi thường nên đến vài chục củ thì lúc đó mới phức tạp