Chắc mình k sai thì kiểu gì cũng cứ bắt nó chào cái đã. Chào k đúng thì k làm việc vì nó k thực hiện đúng "quy trình" sau đó thì xuống xe làm việc. Và nếu bác k sai thì cứ cãi với nó chứ tuyệt đối k đưa giấy tờ vì đôi lúc nó lấy xong làm mất thì khổ mình lắm. Bao h nó đuối lý đòi kiểm tra giấy tờ thì đưa nếu thích hành tiếp thì hỏi nó kiểm tra theo diện nào vì csgt đâu có dc kêu vào chỉ để hỏi thăm giấy tờ
có biên bản vẫn được lấy giấy tờ chứ bácNếu bác sai thì nhận biên bản ký tên sẵn hỏi luôn là nộp phạt qua bưu điện có cần ghi gì k vì em sợ chỗ ghi chỗ k ghi
Biên bản thì họ sẽ giữ giấy tờ nhưng vẫn có giá trị như giấy tờ gốc khi còn thời hạn. Bạn cầm giấy đó ra bưu điện đóng phạt người ta sẽ gửi giấy tờ về tận nhàcó biên bản vẫn được lấy giấy tờ chứ bác
Bị doạ công an từ nhỏ rồi, nên gặp là run.Run khi gặp cảnh sát giao thông??? Đó là do pác chưa lắm được luật. Khi pavs trang bị cho mình đủ kiến thức thì chả run trước ai cả. Pác thấy luật sư đứng trước tòa có run ko??
Gặp nó cứ nhìn thẳng mặt nó ,bóp còi 2 -3 tiếng xong đá đèn rồi cười, nó tưởng mình là bạn nó và nó nhìn mình xong nó phân tâm và quên mất việc bắt mình, mình chạy 1 đoạn xong nó mới tỉnh lại và lẩm bẩm "thằng nào vậy ta" mình làm vậy nhiều lần với bọn nó và nhìn lại thấy có vẻ nó tiếc nuối. ..
Bác vào đây xem thử xem có giúp bác bớt run chút nào không nha:
https://vitalk.vn/video/khi-bi-cong-an-ca-dung-phuong-tien.151990313835183001
https://vitalk.vn/video/khi-bi-cong-an-ca-dung-phuong-tien.151990313835183001
-Thông thường thì CSGT cũng chả rảnh rỗi đâu mà vu cho bác những lỗi không có. Phải có lỗi thì họ mới thổi bác lại. Nhưng cách lập chốt của chúng không có tính xây dựng,bảo đảm an toàn GT, mà canh me những khúc mà tài xế dễ vi phạm nhất, để bắt và xử phạt ( hoặc bánh mì)
- Khi làm việc với TX vi phạm thì CSGT thường ít xích ra nhiều. Lỗi nhẹ thì cố làm lên cho nặng. Thông tin sai cho TX về mức độ xử phạt....Nói chung là hù dọa để tài xế phải chung chi, quỵ lụy. Lúc này TX phải bình tĩnh và hiểu luật để tranh luận.
- Tranh luận không ngã ngũ thì TX cứ y/c CSGT lập biên bản+ các chứng cứ vi phạm ( nếu không muốn cho chúng vòi tiền). TX có quyền ghi vào BB có đồng ý với lỗi trên hay không.
Nói chung CSGT ra đường kiếm ăn chứ không kiếm chuyện. Bác cũng chẳng phải sợ sệt họ làm gì. Nếu sai thì đóng phạt thôi. Mất công mất tiền chứ có gì đâu mà phải sợ ?
- Khi làm việc với TX vi phạm thì CSGT thường ít xích ra nhiều. Lỗi nhẹ thì cố làm lên cho nặng. Thông tin sai cho TX về mức độ xử phạt....Nói chung là hù dọa để tài xế phải chung chi, quỵ lụy. Lúc này TX phải bình tĩnh và hiểu luật để tranh luận.
- Tranh luận không ngã ngũ thì TX cứ y/c CSGT lập biên bản+ các chứng cứ vi phạm ( nếu không muốn cho chúng vòi tiền). TX có quyền ghi vào BB có đồng ý với lỗi trên hay không.
Nói chung CSGT ra đường kiếm ăn chứ không kiếm chuyện. Bác cũng chẳng phải sợ sệt họ làm gì. Nếu sai thì đóng phạt thôi. Mất công mất tiền chứ có gì đâu mà phải sợ ?