Tập Lái
19/8/08
46
0
6
54
Tốt nhất là bác mang chiếc xe vào đại lý của MBZ để kiểm tra tình trạng sức khoẻ của xe, qua đó cũng nhờ các bác Cố vấn dịch vụ ở đây hướng dẫn và tư vấn cho bác. Nếu bác có thắc mắc gì thì cứ hỏi thoải mái. Bác cũng có thể nhờ họ in ra toàn bộ thông tin liên quan đến vợ 2 của bác. Giống như kết quả siêu âm ở Bệnh viện vậy và mang về nhà nghiên cứu.

Chúc bác hạnh phúc với vợ 2 của mình.
 
Tập Lái
21/7/05
32
0
0
xe em đi đường trường, đạp bình thường thì hết 13 lít thôi, còn đi trong thành phố thì không tính được, vì tuỳ vào điều kiện. Em muốn hỏi cái nút sport, comt có tác dụng gì, và lúc mình vận hành thì để chế độ nào, hay là mình không để chế độ nào cả.
Đồng hồ trên taplo xe em thỉnh thoảng nó bào dòng chữ thế này nghĩa là gì hả các bác: Top Up Coolant
See Operator's manual
 
Thánh Nhân
21/6/05
2.414
29.152
113
54
thongdung nói:
xe em đi đường trường, đạp bình thường thì hết 13 lít thôi, còn đi trong thành phố thì không tính được, vì tuỳ vào điều kiện. Em muốn hỏi cái nút sport, comt có tác dụng gì, và lúc mình vận hành thì để chế độ nào, hay là mình không để chế độ nào cả.
Đồng hồ trên taplo xe em thỉnh thoảng nó bào dòng chữ thế này nghĩa là gì hả các bác: Top Up Coolant
See Operator's manual

13l/100km đường trường là chuẩn của GL 550 rồi.

Sprot/Comfort: Chế độ chạy "thể thao/em dịu" :D, bác thích kiểu nào thỉ để kiểu đấy.

"Top Up Coolant, See Operator's manual": Xe bác nước giải nhiệt động cơ đang bị thiếu, bác nên châm thêm nước giải nhiệt, hoặc xem thêm phần hướng dẫn để biết thêm chi tiết.
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
thongdung nói:
xe em đi đường trường, đạp bình thường thì hết 13 lít thôi, còn đi trong thành phố thì không tính được, vì tuỳ vào điều kiện. Em muốn hỏi cái nút sport, comt có tác dụng gì, và lúc mình vận hành thì để chế độ nào, hay là mình không để chế độ nào cả.
Đồng hồ trên taplo xe em thỉnh thoảng nó bào dòng chữ thế này nghĩa là gì hả các bác: Top Up Coolant
See Operator's manual

Đường trống, an toàn thì bác cứ để sport rồi đạp thôi, đừng lo tiền xăng :D, cái sướng đó sẽ đáng cho tiền xăng, em nhớ anh hungbowling ( cũng mua GL550 nhưng gần 10 tháng rồi ) nói : chạy xe này kổ quá, chạy xong không muốn chạy xe nào nữa :D
Còn trong thành phố thì để comfort cho nó nhẹ nhàng :)
 
Tập Lái
21/7/05
32
0
0
Cách học nút điều khiển mở gara làm như thế nào vậy các bác, có phải 3 nút ở dưới gương chiếu hậu làm được như vậy không ạ. Em hỏi 1 điều nữa là xe MEC có thể tua công tơ mét được không, và tua có bị anh hưởng gì không, cảm ơn nhiều.
 
Hạng B2
4/5/07
109
0
0
thongdung nói:
Cách học nút điều khiển mở gara làm như thế nào vậy các bác, có phải 3 nút ở dưới gương chiếu hậu làm được như vậy không ạ. Em hỏi 1 điều nữa là xe MEC có thể tua công tơ mét được không, và tua có bị anh hưởng gì không, cảm ơn nhiều.

xe bác để đi chứ có fải de bán dau mà tua dong ho lam gi nhi? xe bác 2008 thì cùng lắm là hơn 10.000 km thì tua làm gì. giá tua thì tầm $800, và tỷ lệ chết đồng hồ là 30%
 
Tập Lái
21/7/05
32
0
0
có ai biết chính xác ở đâu tua tốt không ạ, em hỏi cho người bạn thôi. Có chỗ nào mà làm được an toàn ấy, chứ chết đồng hồ thì toi.Bạn em ở Hà Nội
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
mở garage, bác vào đây tham khảo nha : http://www.homelink.com/programming/programming.taf
Còn vụ tua công tơ mét thì em chịu :D
 
Tập Lái
21/7/05
32
0
0
không hiểu em bật chế độ này là chế độ gì vậy các bác ơi: Màn hình taplo hiển thị như thế này: ESP Dynamometer Test
on
w.ter.15 off
Hàng thứ 2 (on) và hàng thứ 3 là 2 chế độ cho mình lựa chọn. Khi em chọn chế độ "on" thì đèn ABS và đèn dấu chấm than(!) (nằm ở giữa hình tam giác) nó sáng lên. Bác nào biết thì chỉ giáo cho em với, mà hình như để 2 chế độ này thì cảm giác phanh cũng khác nhau hay sao ấy.