Xe GLK bây giờ là 79.900$, GLK Deluxe là 88.400$
@Congdl: xe C250 Deluxe bác đóng thuế trước bạ theo giá mới nhé, thuế khoảng 124 triệu
@Congdl: xe C250 Deluxe bác đóng thuế trước bạ theo giá mới nhé, thuế khoảng 124 triệu
congdl nói:Thôi xong, thế thì C deluxe cũng sẽ lên giá sao hả các bác. chán thật, cứ góp gần đủ gạo rồi thì các bác lại lên phát, thế này thì chết e roài. cố đến 59 rồi đến 62 rồi 63 h lên tiếp 66.9 thì chắc chết mất. Híc buồn ghê cơ
Cố lên bác ạh. Lỡ thích rùi tính sao đây?
Vĩnh Nam nói:Xe GLK bây giờ là 79.900$, GLK Deluxe là 88.400$
@Congdl: xe C250 Deluxe bác đóng thuế trước bạ theo giá mới nhé, thuế khoảng 124 triệu
với bộ vành và body's lips upgrade mà tốn tới 8500 $ cơ ạ??? , giá GLK vẫn hợp lý đấy chứ nhỉ??? ^^ em lại cứ nghĩ là lên >80k rồi cơ
Last edited by a moderator:
rosy1910 nói:Excell_II nói:em có vấn đề nà hơi gà mong được các bác chỉ dẫn thêm chút.
người ta hay nói khi đã đi xe Đức rồi thì sẽ ko muốn ngồi xe Nhật nữa, ý nói xe Đức chạy êm hơn sướng hơn.
vậy nếu đem cái Porsche Cayenne của Đức vs với Lexus 570 của Nhật thì sao ạ ??????
Em chưa đi thử cả hai xe nên chẳng dám phát biểu, nhưng có người bạn comment chung về xe Đức và xe Nhật (cùng phân hạng) là về các loại options đồ chơi thì các loại xe hạng sang của Nhật trội hơn, nhưng về độ chắc chắn và an toàn thì xe Đức vẫn số 1 và khoảng cách vẫn còn là rất xa. Chẳng biết có đúng không.
Không phải bác ạ. Xe Nhật thua toàn diện về tất cả các mặt bác nêu. Việc các bác trên OS hay so sánh Mer C với Cam đã thể hiện rõ sự thua kém này. Vì đúng ra phải so với Altis, Civic, Maz 3 thì mới cùng phân hạng xe, nhưng số đông lại so với Cam đủ thấy Đức bao giờ cũng hơn Nhật ít nhất là một bậc.
nhnam100 nói:vonga nói:Excell_II nói:C250 CGI các cụ nói êm hơn Camry vậy E250 CGI và C250 CGI em thấy xài động cơ như nhau, vậy độ êm và cách âm cũng như nhau hay là con E 250 hơn con C250 ạ ?
Một khoản "cực khoái" nữa là em nó ăn uống rất nhỏ nhẹ. Em thực sự kinh ngạc các bác ạ. Em đổ đầy bình A95 ngay sau khi lấy xe, mất đúng 1tr. Chỉ toàn chạy trong nội thành, đến khi em nó bắt đầu báo là đang dùng nhiên liệu dự trữ thì công tơ mét chỉ 689km. Đầy bình là 59l, bình phụ 8l. Như vậy em nó xài hết 51l cho 689km chạy trong thành phố. Tức là khoảng 7,4l/100km. Thực sự là em không dám tin các bác ạ. Civic 1.8AT trước em chạy lúc nào cũng phải trên 15l/100km trong thành phố ợ.
<hr/> Kính phục bác, cháu đi hàng ngày trong thành phố, chủ yếu giờ cao điểm, đền xanh đèn đỏ thôi cũng khoảng 13-14 l/100 km , còn nếu đậu mà sài máy lạnh thì vô kể, đường trường thì có thể như bác nói.
Em cũng thấy ngạc nhiên bác ạ, nhưng kiểm tra lại thì thấy đúng là như vậy. Có thể do em ít đi vào giờ cao điểm (chỉ ngày nghỉ đi chơi thôi), hàng ngày em đều đi làm từ sớm (6h30) và về muộn (19h) vì công ty ở xa và tránh giờ cao điểm. Em đã đổ lại đầy bình A95, đợi em nó uống hết em lại share kết quả ạ.