mâm trầy nhiều thì cứ kệ nó bác ơi, sơn lại cũng trầy tiếp à, chừng nào có ý định bán xe thì sơn cho đẹp luôn cho dễ bánVậy tiện cho em hỏi mâm bị trầy nhiều thì mình làm lại ở chỗ nào ạ?
Về kỹ thuật thì không nên chỉnh, nắn lại niềng, mâm xe. Nếu không độ mâm và đúng mẩu mã thì cứ vào hãng mà mua 1 cái mới y hệt. Vì đây là niềng nhôm đúc, và khi chỉnh nắn gì nơi đó nó sẽ rất yếu. Hy vọng là bác chủ thớt dùng hàng chính hãng thì dể giải quyết. Dành cho xe cũ thì lấy bánh xe sơ cua ra (xe mới thì kh có vụ nầy) làm bánh chính, để bánh hư vào làm bánh sơ cua nha .... (có thể nắn tạm mà thôi, miển sao kh bị xì)
Chỉnh sửa cuối:
1 - Nếu bạn chạy lẹ sẽ thấy run lắc, khá nguy hiểm và bực mìnhMâm xe mình bị lệch nhẹ, nên mua mới là toàn toàn phí vì đi thời gian ngắn có thể vẫn bị lại
2 - Nó sẽ phá bánh và những món khác (như bộ giảm chấn, các cao su, rotule, thước lái ....) vì độ run của nó
3 - Có thể để vào bánh sơ cua nếu được (loại 5 bánh nhôm giống nhau)