Nëu bõ tièn 1 ty 9 mua e 200 thà mua bmw 520 i suóng hön nhièu. Tü nhiên bõ gàn 100 ngan mua chiéc xe bi cát option tùm lum tháy phi lí quá.
Da. Em chüa có di xem và chï mói nghe va nhìn trên web thôi. Nhüng pác thü néu bõ 1 tÿ 9 mua E 200 mà E200 option cát tùm lum, dòng thòi e biét E200 và E 250 høp só 5 cáp ah mà trong khi E 200 duói E 250 duói luôn cã E300 và thåm chí thua cå C300 chï duoc mõi cái form gióng E300 thôi. Do dó, néu là em së quát ngay bmw 520 i lièn dang cáp hön nhièu. Dó là ý kién chü quan cüa em thôi. Còn tùy mõi nguòi.
Xin lỗi bác và xin lỗi lần nữa là... bác chẳng biết gì về Mercedes hiện có khi viết ra dòng này. Xin lỗi lần nữaNissan4241 nói:Da. Em chüa có di xem và chï mói nghe va nhìn trên web thôi. Nhüng pác thü néu bõ 1 tÿ 9 mua E 200 mà E200 option cát tùm lum, dòng thòi e biét E200 và E 250 høp só 5 cáp ah mà trong khi E 200 duói E 250 duói luôn cã E300 và thåm chí thua cå C300 chï duoc mõi cái form gióng E300 thôi. Do dó, néu là em së quát ngay bmw 520 i lièn dang cáp hön nhièu. Dó là ý kién chü quan cüa em thôi. Còn tùy mõi nguòi.
Bác xem ốp sần của 520 chưa?
nhưng e nghĩ lựa chọn lần này của EA chuẩn xác hơn khi tạo sự chênh lệch rõ ràng giữa 520i và 528i đó chứ, 2 sp sẽ bán thuận hơn ^^ E250 và E300 tuy khác nhau nhưng ko chênh lệch nhiều lắm nên tâm lý khách hàng sẽ rất băn khoăn, và rõ ràng là E250 luôn đạt doanh số cao hơn E300PhamNgoc nói:Xin lỗi bác và xin lỗi lần nữa là... bác chẳng biết gì về Mercedes hiện có khi viết ra dòng này. Xin lỗi lần nữaNissan4241 nói:Da. Em chüa có di xem và chï mói nghe va nhìn trên web thôi. Nhüng pác thü néu bõ 1 tÿ 9 mua E 200 mà E200 option cát tùm lum, dòng thòi e biét E200 và E 250 høp só 5 cáp ah mà trong khi E 200 duói E 250 duói luôn cã E300 và thåm chí thua cå C300 chï duoc mõi cái form gióng E300 thôi. Do dó, néu là em së quát ngay bmw 520 i lièn dang cáp hön nhièu. Dó là ý kién chü quan cüa em thôi. Còn tùy mõi nguòi.
Bác xem ốp sần của 520 chưa?
xin lỗi chứ bác hình như chưa đọc trang 1?Nissan4241 nói:Da. Em chüa có di xem và chï mói nghe va nhìn trên web thôi. Nhüng pác thü néu bõ 1 tÿ 9 mua E 200 mà E200 option cát tùm lum, dòng thòi e biét E200 và E 250 høp só 5 cáp ah mà trong khi E 200 duói E 250 duói luôn cã E300 và thåm chí thua cå C300 chï duoc mõi cái form gióng E300 thôi. Do dó, néu là em së quát ngay bmw 520 i lièn dang cáp hön nhièu. Dó là ý kién chü quan cüa em thôi. Còn tùy mõi nguòi.
Đọc lại rồi tự xoá bài hoặc edit nhe bác
Cái ông Ní-sần này đòi đổi ngang GL anh rao với RRS của ổng đó Quạt
mb_fan nói:xin lỗi chứ bác hình như chưa đọc trang 1?Nissan4241 nói:Da. Em chüa có di xem và chï mói nghe va nhìn trên web thôi. Nhüng pác thü néu bõ 1 tÿ 9 mua E 200 mà E200 option cát tùm lum, dòng thòi e biét E200 và E 250 høp só 5 cáp ah mà trong khi E 200 duói E 250 duói luôn cã E300 và thåm chí thua cå C300 chï duoc mõi cái form gióng E300 thôi. Do dó, néu là em së quát ngay bmw 520 i lièn dang cáp hön nhièu. Dó là ý kién chü quan cüa em thôi. Còn tùy mõi nguòi.
Đọc lại rồi tự xoá bài hoặc edit nhe bác
Các hãng BMW, Audi và cả Mercedes nữa bây giờ đang có mốt xài turbo để tăng công suất, show off với khách hàng và giảm lượng khí thải (cái này chẳng có ý nghĩa gì ở VN cả).
BMW ra động cơ mới chỉ 2.0 nhưng thay đổi turbo ra cho các dòng xe khác nhau 520, 528. Audi cũng như vậy cho các xe Q5, A4, A6.
Mercedes về lịch sử thì áp dụng đầu tiên cho dong supercharge C180/C200/C230 và bây giờ mới ra dòng máy V6/V8 Twin turbo.
Theo ý kiến của em thì người dùng nên chạy thử mới biết được có phù hợp không chứ chỉ đọc thông số kỹ thuật thì chẳng nói lên điều gì. Đối với em thì động cơ là quan trọng nhất khi lựa chọn chiếc xe nên cứ phải thử.
Với các xe của Audi thì sau 2 năm chạy thì các xe có turbo ăn dầu tương đối nhiều do hay bị hỏng gioăng ở trong máy. Với dòng BMW và Mercedes thì do mới ra nên chưa nói được điều gì. Nói chung thì trong 3 thương hiệu BMW, Mercedes, Audi thì em thích động cơ của Mercedes hơn cả vì bền bỉ, phù hợp với điều kiện VN.
BMW ra động cơ mới chỉ 2.0 nhưng thay đổi turbo ra cho các dòng xe khác nhau 520, 528. Audi cũng như vậy cho các xe Q5, A4, A6.
Mercedes về lịch sử thì áp dụng đầu tiên cho dong supercharge C180/C200/C230 và bây giờ mới ra dòng máy V6/V8 Twin turbo.
Theo ý kiến của em thì người dùng nên chạy thử mới biết được có phù hợp không chứ chỉ đọc thông số kỹ thuật thì chẳng nói lên điều gì. Đối với em thì động cơ là quan trọng nhất khi lựa chọn chiếc xe nên cứ phải thử.
Với các xe của Audi thì sau 2 năm chạy thì các xe có turbo ăn dầu tương đối nhiều do hay bị hỏng gioăng ở trong máy. Với dòng BMW và Mercedes thì do mới ra nên chưa nói được điều gì. Nói chung thì trong 3 thương hiệu BMW, Mercedes, Audi thì em thích động cơ của Mercedes hơn cả vì bền bỉ, phù hợp với điều kiện VN.