Nếu có thể thì hãy cố gắng chọn xe Tốt và dịch vụ cũng Tốt.Theo các bác nên lựa chọn cái nào:
- Xe tốt dịch vụ kém hay
- Xe kém dịch vụ tốt.
vì e cho rằng cùng là hãng danh tiếng của Nhật chắc chất lượng sản phẩm ko chênh nhau nhiều.
vấn đề là dịch vụ hậu mãi phải tốt,mang phong cách phục vụ như tư bản.
cứ tính tiền và làm thật TỐT.
có nhiều Bác có kinh nghiệm về xe, cũng có nhiều ng ko biết..mà mang ra gara bên ngoài thì có tin dc ko?
e đã mua và chạy vài hãng xe...dịch vụ có tốt có dở tuỳ hãng nhưng giãn cách ko quá xa..chấp nhận dc, duy chỉ có hãng pho huyền khu vực tp HCM là e cay đắng nhất.
vài dòng chia sẻ cùng các Bác !!!
Nếu Mit Nhật trực tiếp làm thì em nghĩ dịch vụ tuyệt vời, chỉ liên doanh với Vinastar thì muốn ọe
Bác chủ cứ mạnh dạn mua xe và gia nhập MFC, em nghĩ xe bác sẻ luôn tốt với giá phải chăng, phụ tùng MIT bác không phải lo lắng như thiên hạ đồn đoán đâu nhé
Bác chủ cứ mạnh dạn mua xe và gia nhập MFC, em nghĩ xe bác sẻ luôn tốt với giá phải chăng, phụ tùng MIT bác không phải lo lắng như thiên hạ đồn đoán đâu nhé
Vâng! Cảm ơn Bác!Nếu Mit Nhật trực tiếp làm thì em nghĩ dịch vụ tuyệt vời, chỉ liên doanh với Vinastar thì muốn ọe
Bác chủ cứ mạnh dạn mua xe và gia nhập MFC, em nghĩ xe bác sẻ luôn tốt với giá phải chăng, phụ tùng MIT bác không phải lo lắng như thiên hạ đồn đoán đâu nhé
Xe của em có bị lỗi công tằng đèn ở vô lăng, em phi ra SADACO hỏi các bác SADACO, các bác ấy nói cứ về đi, khi nào có sẽ thay mới. Qua ngày sau, alo em: Cóa hàng rồi, anh ra tui gắn mới cho anh.
Giờ xe của em có cái công tắc đèn mới. Về đến nhà em thấy cái công tắc này có nút bấm ở phía đầu có ký hiệu là bấm vào đó sẽ phun ra nước ở đâu đó (công tắc trước không có). Em bấm cực mạnh nhưng chưa thấy nước ở đâu phòi ra. Có gì em sẽ ráng bấm xem thế nào?
Giờ xe của em có cái công tắc đèn mới. Về đến nhà em thấy cái công tắc này có nút bấm ở phía đầu có ký hiệu là bấm vào đó sẽ phun ra nước ở đâu đó (công tắc trước không có). Em bấm cực mạnh nhưng chưa thấy nước ở đâu phòi ra. Có gì em sẽ ráng bấm xem thế nào?
Quay lại bắt đền đi, làm ji thì làm cũng phải có chút nước chứ, khô khan vậy ai chịu nổi.Xe của em có bị lỗi công tằng đèn ở vô lăng, em phi ra SADACO hỏi các bác SADACO, các bác ấy nói cứ về đi, khi nào có sẽ thay mới. Qua ngày sau, alo em: Cóa hàng rồi, anh ra tui gắn mới cho anh.
Giờ xe của em có cái công tắc đèn mới. Về đến nhà em thấy cái công tắc này có nút bấm ở phía đầu có ký hiệu là bấm vào đó sẽ phun ra nước ở đâu đó (công tắc trước không có). Em bấm cực mạnh nhưng chưa thấy nước ở đâu phòi ra. Có gì em sẽ ráng bấm xem thế nào?
Hay Bác nóng vội quá,mới bấm sao ra nc ngay dc, phải cho nó thời gian chứ!!!
Quay lại họ giải thích là cái em thay cho anh teen hơn. Anh cho em xin phần chênh lệch , hôm bữa quên lấy.Quay lại bắt đền đi, làm ji thì làm cũng phải có chút nước chứ, khô khan vậy ai chịu nổi.
Hay Bác nóng vội quá,mới bấm sao ra nc ngay dc, phải cho nó thời gian chứ!!!
Đại lý làm gì phiền lòng, bác có thể gởi phàn nàn về nhà máy http://vinastarmotors.com.vn/Em nghĩ chính vì nhà máy làm good quá, nên khách bỏ đại lý lên nhà máy bảo dưỡng lớn hết -->đại lý kiện --> nhà máy hết nhận, giờ đại lý có quyền làm mưa làm gió.
Hay post ra đây, có người của nhà máy xem và tổng kết.