À bên 713-766, ko thấy xxx nhg có vẻ nỗi ám ảnh về xxx DN chưa từng chấm dứt nơi đây, nơi mình uống nc mía bà chủ kêu mình chạy lên lề ko đậu sát lề, xe tải trong hình cũng ko dám đậu lề đg phải leo lề luôn. Xe chạy thì khá chậm do thấy...vắng vẻ quá vì sợ xxx mai phục, nhiều bác cứ 50 chỗ bảng hết đô thị. Nhg công nhận mấy đg này mới đẹp lắm, nhất là đoạn cuối hg lộ 10, nhg tình hình chung là vắng vẻ, chưa nhiều dịch vụ hỗ trợ.
50 năm trước, ai đi qua Định quán cũng sợ mấy cục đá rớt xuống. Giờ vẫn y nguyên, hồi trước còn có trạm gác của lính ở trên.Ganeskoto nói:Mình cũng ngại đèo Tapua, toàn đá lớn đá tảng nằm lưng chừng, bữa nào buồn tình thì...
Vô tư đi bác.
CA bên Bình thuận theo mình thi chỉ bắt gắn máy đoạn lấn len, auto thì cứ 80, 2 đoạn 50 là Đức Tài và Võ Xu.
Bà bán nước nói bác lên lề đậu là chính xác, vì đậu dưới lề sẽ bị CA phạt vì chiếm diện tích đường đi. Lề đường ở đây rất rộng, đậu 2 chiếc vô tư. Khi bác đi đến nơi lạ, bác nên hỏi dân địa phương để biết luật địa phương. Em thích đậu trên lề hơn là đậu dưới đường như bên QL20, choáng hết đường và nguy hiểm khi lách tránh.
Last edited by a moderator:
Thời gian thì hình như bằng nhau, nếu khúc BT dễ đi sẽ nhanh hơn. Lúc đi là Ql1, dầu giây, ql20. Lúc về thì 713-766, ql56, hg lộ 10, 769, cao tốc, quãng dg mình thấy bằng nhau cùng 188km.cua_gach nói:@ Ganeskoto ui, bác vừa trải nghiệm cả 2 cung đường QL20 và 766&713, thì theo ý bác thì nên đi cung nào? Thời gian cho 2 cung đường này khác nhau nhieu kg vậy bác?
Báo cáo các bác, em vừa tới Đức trọng. Cung đường của em Cao tốc LT-DG >769>long khánh>giá ray>716>713. Đèo Ta-pua em qua lần này là lần thứ 4, tốt hơn cách nay 1 năm rất nhiều, đèo thì sửa ok rồi, còn tổng cộng trước sau đèo khoảng 10 km xấu nhưng đã đỡ hơn trước rồi, sedan em rón rén qua thôi.
Lúc lên thấy cây cầu sắt số 3 đang sửa chỉ cho xe con qua, xe tải phải chờ hàn đắp vá mặt cầu.
Cá nhân em vẫn chọn 766>713, QL 20 em nghe các bác nói đường đang sửa, nối đuôi bò 20km/h, mệt lắm...
Phút nghỉ chân trước khi chinh phục đèo Tà-pứa
Lúc lên thấy cây cầu sắt số 3 đang sửa chỉ cho xe con qua, xe tải phải chờ hàn đắp vá mặt cầu.
Cá nhân em vẫn chọn 766>713, QL 20 em nghe các bác nói đường đang sửa, nối đuôi bò 20km/h, mệt lắm...
Phút nghỉ chân trước khi chinh phục đèo Tà-pứa
Bác công phu quá. Cám ơn Bác nhiềuGaneskoto nói:dừng uống nc mía & nc dừa ở 766 :
713 đoạn qua vòng xoay tam giác & 766 đẹp như vầy :
nhà tựa chân núi... :
bác đi chơi mà phong lưu thư thả quáanhai555 nói:Báo cáo các bác, em vừa tới Đức trọng. Cung đường của em Cao tốc LT-DG >769>long khánh>giá ray>716>713. Đèo Ta-pua em qua lần này là lần thứ 4, tốt hơn cách nay 1 năm rất nhiều, đèo thì sửa ok rồi, còn tổng cộng trước sau đèo khoảng 10 km xấu nhưng đã đỡ hơn trước rồi, sedan em rón rén qua thôi.
Lúc lên thấy cây cầu sắt số 3 đang sửa chỉ cho xe con qua, xe tải phải chờ hàn đắp vá mặt cầu.
Cá nhân em vẫn chọn 766>713, QL 20 em nghe các bác nói đường đang sửa, nối đuôi bò 20km/h, mệt lắm...
Phút nghỉ chân trước khi chinh phục đèo Tà-pứa
Ối ối, em là chiếc picato trong clip đầu của bác Ganeskoto đây. Em nhớ bác òi, bác từ đèo xuống còn nháy đèn chào em nữa. Và em cũng là chiếc piacanto chiều thứ 6 lên hỏi các bác dzụ đi đường này nè. Dzui ghê, không ngờ đi đâu cũng gặp mem của otosaigon.
Báo cáo các bác là em đã hoàn thành tốt đẹp chuyến đi Đà Lạt 1 mình với vợ bé Picanto cách đây 2 tiếng. Sáng thứ 6 khoảng 7h em xuất phát theo hướng cao tốc -> hương lộ 10 -> QL 56 -> DT 713 thì khoảng 3h chiều là đến (tính ra đúng 8 tiếng, sớm hơn dự tính 2 tiếng, bằng các bác Phương Trang). Phải nói là tuyệt vời ông mặt trời. Đúng nghĩa thư giãn, thoải mái, vui vẻ xen lẫn 1 chút thử thách nhỏ (thử thách gì thì các bác chắc biết hết òi). Đẹp nhất là đoạn từ vòng xoay huyện Đức Linh đến ngã ba Bảo Lộc, Bắc Ruộng. Nhìn cảnh cứ như cõi Niết Bàn.
Em về sáng nay khoảng 10h nên không dám đi lại đường Tà Pứa vì chiều tối nên ngán lắm. Vì vậy em quyết định đi quốc lộ 20 cho biết. Vì đi lần đầu nên đường nào đối với em cũng như mới. Theo ý kiến của em là như thế này, QL 20 giời còn khoảng 50% là xấu (nhất là ở Đồng Nai khúc Thống Nhất, Định Quán và La Ngà), 30% là đường không đẹp (bì dằn xóc) ở đoạn giữa Lâm Đồng và Đồng Nai (chắc là Dambri), còn 20% còn là đạp vô tư luôn. Nhưng đúng là căng thẳng lắm các bác ạh, xe con, xe khách, xe tải, xe máy, đi bộ...né muốn điên cái đầu luôn. Về xxx thì em thấy có 2 trạm là vừa qua cầu La Ngà và ở khúc Định Quán, Phú Túc (khu vực rừng cao su, vừa qua khu cua). Trạm đầu em thấy chủ yếu bắt xe tải. Còn trạm thứ hai đúng nghĩa máy sấy và lấn làn đường (đặc biệt là bác nào nóng vội chỗ khúc cua là dính chưởng liền).
Túm cái váy lại là em rất thỏa mãn với chuyến đi này. Chính thức thừa nhận mình có bằng lái xe thực sự. Các bác nào máu giống em thì cứ nhích nhanh nhanh đi nhé, sống là không chờ đợi mà. Hihihi
Ps: thankiu rất nhiều các bác trong forum này. Em là newbie, lại có máu liều nên cả tuần trước khi đi em đã cày nát otosaigon để học hỏi kinh nghiệm các bác đấy.
Báo cáo các bác là em đã hoàn thành tốt đẹp chuyến đi Đà Lạt 1 mình với vợ bé Picanto cách đây 2 tiếng. Sáng thứ 6 khoảng 7h em xuất phát theo hướng cao tốc -> hương lộ 10 -> QL 56 -> DT 713 thì khoảng 3h chiều là đến (tính ra đúng 8 tiếng, sớm hơn dự tính 2 tiếng, bằng các bác Phương Trang). Phải nói là tuyệt vời ông mặt trời. Đúng nghĩa thư giãn, thoải mái, vui vẻ xen lẫn 1 chút thử thách nhỏ (thử thách gì thì các bác chắc biết hết òi). Đẹp nhất là đoạn từ vòng xoay huyện Đức Linh đến ngã ba Bảo Lộc, Bắc Ruộng. Nhìn cảnh cứ như cõi Niết Bàn.
Em về sáng nay khoảng 10h nên không dám đi lại đường Tà Pứa vì chiều tối nên ngán lắm. Vì vậy em quyết định đi quốc lộ 20 cho biết. Vì đi lần đầu nên đường nào đối với em cũng như mới. Theo ý kiến của em là như thế này, QL 20 giời còn khoảng 50% là xấu (nhất là ở Đồng Nai khúc Thống Nhất, Định Quán và La Ngà), 30% là đường không đẹp (bì dằn xóc) ở đoạn giữa Lâm Đồng và Đồng Nai (chắc là Dambri), còn 20% còn là đạp vô tư luôn. Nhưng đúng là căng thẳng lắm các bác ạh, xe con, xe khách, xe tải, xe máy, đi bộ...né muốn điên cái đầu luôn. Về xxx thì em thấy có 2 trạm là vừa qua cầu La Ngà và ở khúc Định Quán, Phú Túc (khu vực rừng cao su, vừa qua khu cua). Trạm đầu em thấy chủ yếu bắt xe tải. Còn trạm thứ hai đúng nghĩa máy sấy và lấn làn đường (đặc biệt là bác nào nóng vội chỗ khúc cua là dính chưởng liền).
Túm cái váy lại là em rất thỏa mãn với chuyến đi này. Chính thức thừa nhận mình có bằng lái xe thực sự. Các bác nào máu giống em thì cứ nhích nhanh nhanh đi nhé, sống là không chờ đợi mà. Hihihi
Ps: thankiu rất nhiều các bác trong forum này. Em là newbie, lại có máu liều nên cả tuần trước khi đi em đã cày nát otosaigon để học hỏi kinh nghiệm các bác đấy.
Last edited by a moderator:
29/4 tới bác nào chưa đi 766-713-đèo Tà pứa, chỉ mới nghe nói mà "sợ" thì tháp tùng với mình..29/4 từ SG đi Đà lạt, 04/5 từ Đà lạt về lại SG.....hehe..