Đi lần đầu và 1 mình thì QL20 cho lành bác à, chậm nhưng nếu có sự cố gì thì còn có người giúp bácLeeloo nói:Mai em đi Đà Lạt bằng Picanto (morning nhập), thấy Ql 20 ớn quá nên quyết định đi đường 713. Mặc dù các bác đã cập nhật khá rõ nhưng em vẫn còn băn khoăn lắm đoạn đèo Tà Pứa và mấy cái cầu sắt.
- Thứ nhất, mấy cái cầu sắt có thực sự ổn không các bác? Em xem trên Google map thấy ở Đạ Ploa có đoạn rẽ phải thì qua cầu sắt Đạ Ploa, đi thẳng thì không biết (hình như là cầu mới - không biết xong chưa?). Vậy mình chọn đi thế nào vậy các bác?
- Thứ hai, đoạn đèo Tà Pứa. Có bác bảo rất xấu, có bác bảo xấu nhưng đi được, có bác bảo bình thường, còn có bác nói chạy phà phà. Vậy cuối cùng chiếc Picanto của em có qua nổi không mấy bác? Vì xe em gầm thấp nên lo lắm.
- Thứ ba, có bác nào biết số garage tốt trên tuyến đường này thì share cho em với. Vì ai cũng biết tuyến này vắng, lỡ có việc gì chắc em khóc tiếng dân tộc lun quá. Em thấy nhiều bác đã đi rồi nhưng chưa thấy ai đề cập dụ này hết.
Lần đầu tiên em lái đi Đà Lạt, lại đi 1 mình nữa nên phải kỹ lưỡng, lo lắng mấy bữa nay rồi nên mong các bác chỉ dẫn tận tình em nhé. Em cám ơn trước ạh.
QL20 giờ cũng tuơng đối rồi bác, 13h ngày mai em cũng đi Đà Lạt nè. Bác đi mấy giờ? EM thấy đi QL 20 cũng tuơng đối OK rồi nên ngaỳ mai sẽ đi đuờng naỳ. CHú ý đoạn Phú Túc và Gia Kiệm hay bắt lỗi vuợt lane, thỉnh thoảng có xe chim mồi, Gia Kiệm, Định Quán và Tân Phú thỉnh thảng cũng có bắn tốc độ. Bác cứ đi đúng tốc độ nhé. Đoạn ĐamBri, chân đèo Bảo lộc ngon rồiLeeloo nói:Mai em đi Đà Lạt bằng Picanto (morning nhập), thấy Ql 20 ớn quá nên quyết định đi đường 713. Mặc dù các bác đã cập nhật khá rõ nhưng em vẫn còn băn khoăn lắm đoạn đèo Tà Pứa và mấy cái cầu sắt.
- Thứ nhất, mấy cái cầu sắt có thực sự ổn không các bác? Em xem trên Google map thấy ở Đạ Ploa có đoạn rẽ phải thì qua cầu sắt Đạ Ploa, đi thẳng thì không biết (hình như là cầu mới - không biết xong chưa?). Vậy mình chọn đi thế nào vậy các bác?
- Thứ hai, đoạn đèo Tà Pứa. Có bác bảo rất xấu, có bác bảo xấu nhưng đi được, có bác bảo bình thường, còn có bác nói chạy phà phà. Vậy cuối cùng chiếc Picanto của em có qua nổi không mấy bác? Vì xe em gầm thấp nên lo lắm.
- Thứ ba, có bác nào biết số garage tốt trên tuyến đường này thì share cho em với. Vì ai cũng biết tuyến này vắng, lỡ có việc gì chắc em khóc tiếng dân tộc lun quá. Em thấy nhiều bác đã đi rồi nhưng chưa thấy ai đề cập dụ này hết.
Lần đầu tiên em lái đi Đà Lạt, lại đi 1 mình nữa nên phải kỹ lưỡng, lo lắng mấy bữa nay rồi nên mong các bác chỉ dẫn tận tình em nhé. Em cám ơn trước ạh.
Đoạn đầu và cuối đèo khó đi. Picanto đi hơi vất vả. Nhưng mình cũng thấy Mer C đi được, thì chắc Picanto cũng sẽ OK. Chỉ khoảng 3 KM dưới cân đèo là xấu, Trên đèo thỉnh thoảng xấu, nhưng rón rén vẫn qua. Khi lên đèo có 1 số đoạn mất sóng đt (Vit teo cũng mất tuốt). Gara thì từ khi rẽ vào đèo Tà Pứa đến QL20 không có Gara nhé.Leeloo nói:Mai em đi Đà Lạt bằng Picanto (morning nhập), thấy Ql 20 ớn quá nên quyết định đi đường 713. Mặc dù các bác đã cập nhật khá rõ nhưng em vẫn còn băn khoăn lắm đoạn đèo Tà Pứa và mấy cái cầu sắt.
- Thứ nhất, mấy cái cầu sắt có thực sự ổn không các bác? Em xem trên Google map thấy ở Đạ Ploa có đoạn rẽ phải thì qua cầu sắt Đạ Ploa, đi thẳng thì không biết (hình như là cầu mới - không biết xong chưa?). Vậy mình chọn đi thế nào vậy các bác?
- Thứ hai, đoạn đèo Tà Pứa. Có bác bảo rất xấu, có bác bảo xấu nhưng đi được, có bác bảo bình thường, còn có bác nói chạy phà phà. Vậy cuối cùng chiếc Picanto của em có qua nổi không mấy bác? Vì xe em gầm thấp nên lo lắm.
- Thứ ba, có bác nào biết số garage tốt trên tuyến đường này thì share cho em với. Vì ai cũng biết tuyến này vắng, lỡ có việc gì chắc em khóc tiếng dân tộc lun quá. Em thấy nhiều bác đã đi rồi nhưng chưa thấy ai đề cập dụ này hết.
Lần đầu tiên em lái đi Đà Lạt, lại đi 1 mình nữa nên phải kỹ lưỡng, lo lắng mấy bữa nay rồi nên mong các bác chỉ dẫn tận tình em nhé. Em cám ơn trước ạh.
Còn về cầu thì khỏi lo, vô tư chạy
Nếu có thể đi QL20, Picanto nên đi nhé. Nếu muốn thử vẫn OK. Giờ xe oto đi đường này cũng khá rồi, không vắng như xưa nữa.
Em mới đi về đường 713-766. Xấu thì có xấu khoảng 10km trước và sau đèo Ta pua nhưng sau đó chạy sướng, không ức chế như QL20.
Mấy cây cầu sắt thì xe 50 chỗ còn đi ầm ầm bác ơi, cầu ngon lành.
Em đi camry chung với Ford fiesta chạy rón rén tý chỗ xấu, thật ra thì cũng rón rén như những đoạn khó chạy hoặc đang làm ở QL20.
Bác đi sớm thì không lo gì khi đến đèo Ta pua. Xe qua lại nhiều chứ đâu có vắng đâu mà bác sợ.
Bác xem thêm ở đây [link]http://www.otosaigon.com/forum/FindPost/7309743[/link]
Mấy cây cầu sắt thì xe 50 chỗ còn đi ầm ầm bác ơi, cầu ngon lành.
Em đi camry chung với Ford fiesta chạy rón rén tý chỗ xấu, thật ra thì cũng rón rén như những đoạn khó chạy hoặc đang làm ở QL20.
Bác đi sớm thì không lo gì khi đến đèo Ta pua. Xe qua lại nhiều chứ đâu có vắng đâu mà bác sợ.
Bác xem thêm ở đây [link]http://www.otosaigon.com/forum/FindPost/7309743[/link]
Các bác đã đi theo ĐT713 + ĐT766 và QL20 cho em hỏi: 2 hướng này chênh lệch bao nhiêu km? Em chắc là 713+766 sẽ xa hơn, nhưng em chưa đi đường này nên cũng muốn tham khảo khi có dịp cũng thử một chuyến. Vừa rồi em đi QL20 thấy đường đang sửa chữa nhiều, nhiều đoạn đào lên lắp đường ống thoát nước nên tốc độ như rùa bò. Thêm nữa là đường thu hẹp mà xe khách chạy vượt trái rất nguy hiểm, muốn hướng khác đi cho an toàn hơn.
HMG nói:Các bác đã đi theo ĐT713 + ĐT766 và QL20 cho em hỏi: 2 hướng này chênh lệch bao nhiêu km? Em chắc là 713+766 sẽ xa hơn, nhưng em chưa đi đường này nên cũng muốn tham khảo khi có dịp cũng thử một chuyến. Vừa rồi em đi QL20 thấy đường đang sửa chữa nhiều, nhiều đoạn đào lên lắp đường ống thoát nước nên tốc độ như rùa bò. Thêm nữa là đường thu hẹp mà xe khách chạy vượt trái rất nguy hiểm, muốn hướng khác đi cho an toàn hơn.
theo link bên dưới thì 766+713 xa hơn QL20 khoảng 5km nè bác...
http://huunguyenddk.blogspot.com/2013/12/en-lat-bang-con-uong-giup-ban-vua-thu.html
Bác HuuTan cho em hỏi là đèo Tà Pứa sửa mấy cái ổ khủng long trên đèo hay là 4 đoạn đá trứng đà điểu dưới đèo vậy , trên đèo thì sửa lâu rồi nếu ở dưới mà sửa nữa thì đi đường này sướng hơn QL20 nhiều. Dù rằng rải rác từ đèo Tà Pứa ra đến QL 20 vẫn còn vài chỗ xấu.
Em dự là sửa trên đèo, còn đoạn trứng ngỗng, đà điểu, khủng long vẫn còn. Phải chi ông Bình Thuận bỏ tiền ra lấp mấy cái ổ đấy như phía Lâm Đồng thì sướng biết bao nhiêuvnuh nói:Bác HuuTan cho em hỏi là đèo Tà Pứa sửa mấy cái ổ khủng long trên đèo hay là 4 đoạn đá trứng đà điểu dưới đèo vậy , trên đèo thì sửa lâu rồi nếu ở dưới mà sửa nữa thì đi đường này sướng hơn QL20 nhiều. Dù rằng rải rác từ đèo Tà Pứa ra đến QL 20 vẫn còn vài chỗ xấu.