Thì đó đó bác, lúc đó len ngoài sẽ dành để quẹo.fly_us nói:Em nhớ đường này đâu phải chuyển lane đâu bác, mỗi giao lộ đều có đường phụ để rẽ riêng mà.Khanh Hung nói:- Vô hầm, bác nhớ bật đèn chiếu gần; và vận tốc phải: lớn hơn 30, nhỏ hơn 60km/h.hmdung nói:Xin nhận khuyết điểm:Mình đi từ quận 1 sang quận 2 để ra Quốc lộ 1Cám ơn
- Qua hầm, nếu chạy len sát con lươn, phải chịu khó chuyển len qua chuyển lại mỗi khi đến giao lộ. Tuy nhiên, em thấy đường này cũng không đông xe, việc chuyển len cũng không phức tạp. Bác chú ý: đoạn này (Mai Chí Thọ) cho chạy 80, nhưng 2 đầu Mai Chí Thọ chỉ cho 60km/h thôi và có nhiều lúc bắn rát.
- Hết Mai Chí Thọ, ra thẳng Đồng Văn Cống, lúc này xe container đông. Bác để ý khi thấy bóng cău vượt Cát Lái thì nhìn biển báo để chuyển len rẽ phải về hướng qua cầu Rạch Chiếc. Nếu lên thẳng cầu vượt Cát Lái thì vô lại cầu SG.
Chúc bác đi thuận lợi!
Nếu không kịp chuyển lane, chạy lên cầu vượt Cát Lái thì cứ chạy tiếp 1 đoạn đến chỗ quay đầu thì quay ngược lại.Khanh Hung nói:- Vô hầm, bác nhớ bật đèn chiếu gần; và vận tốc phải: lớn hơn 30, nhỏ hơn 60km/h.hmdung nói:Xin nhận khuyết điểm:Mình đi từ quận 1 sang quận 2 để ra Quốc lộ 1Cám ơn
- Qua hầm, nếu chạy len sát con lươn, phải chịu khó chuyển len qua chuyển lại mỗi khi đến giao lộ. Tuy nhiên, em thấy đường này cũng không đông xe, việc chuyển len cũng không phức tạp. Bác chú ý: đoạn này (Mai Chí Thọ) cho chạy 80, nhưng 2 đầu Mai Chí Thọ chỉ cho 60km/h thôi và có nhiều lúc bắn rát.
- Hết Mai Chí Thọ, ra thẳng Đồng Văn Cống, lúc này xe container đông. Bác để ý khi thấy bóng cău vượt Cát Lái thì nhìn biển báo để chuyển len rẽ phải về hướng qua cầu Rạch Chiếc. Nếu lên thẳng cầu vượt Cát Lái thì vô lại cầu SG.
Chúc bác đi thuận lợi!