Thế anh nghĩ sao về CR-V hehehecũng đang phân vân lắm, bữa báo MT 830, AT 930.
Mọi người cho em xin ít ý kiến về con này (ưu, khuyết điểm).
Không nên Bác ạ, mua xe mà mang nợ đi nhức đầu lắm.
Theo em, với tầm tiền đấy Bác nên mua xe Hàn cho rẻ. Theo em con Tucson đi 3 năm cũng tạm ổn đấy, giá lại cực rẻ và option thì ngập răng hehehe Tucson bán lại cũng chẳng lỗ đâu Bác. Xe đầu tiên mà mua xe Nhật/Mỹ sau này đổi là lỗ sặc máu, đừng tin Bác nào nói xe Nhật/Mỹ giữ giá. Xe Nhật/Mỹ chỉ bền bỉ, độ tin cậy cao thôi.
Bác chịu khó đi xe Hàn vài năm, rồi bán mua xe Nhật hoặc Mỹ là sau này khỏi bị các Thánh hưởng thụ tư véo linh tinh.
À.. Bác tuyệt đối né xe Châu Âu nhé, linh kiện hiếm có khó tìm, xe thì đỏng đảnh mệt lắm (trừ khi thu nhập Bác 200tr/tháng thì có thể cân nhắc xe Châu Âu).
Hiện tại lúa đang khoảng 700, có nên cố để mua được nó hay ko (lăn bánh khoảng 1.350 tỷ)
Em mua xe lần đầu
Không nên Bác ạ, mua xe mà mang nợ đi nhức đầu lắm.
Theo em, với tầm tiền đấy Bác nên mua xe Hàn cho rẻ. Theo em con Tucson đi 3 năm cũng tạm ổn đấy, giá lại cực rẻ và option thì ngập răng hehehe Tucson bán lại cũng chẳng lỗ đâu Bác. Xe đầu tiên mà mua xe Nhật/Mỹ sau này đổi là lỗ sặc máu, đừng tin Bác nào nói xe Nhật/Mỹ giữ giá. Xe Nhật/Mỹ chỉ bền bỉ, độ tin cậy cao thôi.
Bác chịu khó đi xe Hàn vài năm, rồi bán mua xe Nhật hoặc Mỹ là sau này khỏi bị các Thánh hưởng thụ tư véo linh tinh.
À.. Bác tuyệt đối né xe Châu Âu nhé, linh kiện hiếm có khó tìm, xe thì đỏng đảnh mệt lắm (trừ khi thu nhập Bác 200tr/tháng thì có thể cân nhắc xe Châu Âu).
cám ơn bácMọi người cho em xin ít ý kiến về con này (ưu, khuyết điểm).
Không nên Bác ạ, mua xe mà mang nợ đi nhức đầu lắm.
Theo em, với tầm tiền đấy Bác nên mua xe Hàn cho rẻ. Theo em con Tucson đi 3 năm cũng tạm ổn đấy, giá lại cực rẻ và option thì ngập răng hehehe Tucson bán lại cũng chẳng lỗ đâu Bác. Xe đầu tiên mà mua xe Nhật/Mỹ sau này đổi là lỗ sặc máu, đừng tin Bác nào nói xe Nhật/Mỹ giữ giá. Xe Nhật/Mỹ chỉ bền bỉ, độ tin cậy cao thôi.
Bác chịu khó đi xe Hàn vài năm, rồi bán mua xe Nhật hoặc Mỹ là sau này khỏi bị các Thánh hưởng thụ tư véo linh tinh.
À.. Bác tuyệt đối né xe Châu Âu nhé, linh kiện hiếm có khó tìm, xe thì đỏng đảnh mệt lắm (trừ khi thu nhập Bác 200tr/tháng thì có thể cân nhắc xe Châu Âu).
Hehe .... em đang chạy xe châu âu đây. Em không phản biện bác, nhưng em có thể chứng minh đượcMọi người cho em xin ít ý kiến về con này (ưu, khuyết điểm).
Không nên Bác ạ, mua xe mà mang nợ đi nhức đầu lắm.
Theo em, với tầm tiền đấy Bác nên mua xe Hàn cho rẻ. Theo em con Tucson đi 3 năm cũng tạm ổn đấy, giá lại cực rẻ và option thì ngập răng hehehe Tucson bán lại cũng chẳng lỗ đâu Bác. Xe đầu tiên mà mua xe Nhật/Mỹ sau này đổi là lỗ sặc máu, đừng tin Bác nào nói xe Nhật/Mỹ giữ giá. Xe Nhật/Mỹ chỉ bền bỉ, độ tin cậy cao thôi.
Bác chịu khó đi xe Hàn vài năm, rồi bán mua xe Nhật hoặc Mỹ là sau này khỏi bị các Thánh hưởng thụ tư véo linh tinh.
À.. Bác tuyệt đối né xe Châu Âu nhé, linh kiện hiếm có khó tìm, xe thì đỏng đảnh mệt lắm (trừ khi thu nhập Bác 200tr/tháng thì có thể cân nhắc xe Châu Âu).
Nếu chạy đúng , bảo dưởng đúng, em dám đảm bảo chăng hư gì hết . Tuổi xe không bằng cây số, hiện xe em 58K chỉ thay nhớt lọc và 1 lần thay bố thắng trước ...
Linh kiện cũng đầy và rẽ trên mạng đó chứ, chỉ sợ là không chịu check về mà thôi. mua đồ phụ kiện hiện tại không có nghĩa là đến garage chính, mình có thể mua từ mạng (nhất là các mạng tây phương, kh nói đến china nhé) 4.0 rồi, không còn 0.4 đâu,
Cái khac biệt là xe âu châu thay thì thay cả bộ cả cặp không thể nào thay 1 món được, thí dụ bóng đèn đứt thì thay cả 2 luôn, kh thể thay 1 bên được .Do đó giá đội lên , nhưng được cái an toàn.
Thắng mòn thì thay thắng, dĩa mòn thì thay thắng và dĩa luôn, không có vụ mài dĩa, thay .... 1 bên đâu.
Không cần 200T/tháng, nếu như thế thì 3 năm đổi xe khỏi nhức đầu
Điều khó là giá xe âu nhập (đã là âu mà còn nhập từ âu ...) thì giá mua có lẽ hơi đắt so với xe cùng phân khúc thật.
Nếu muốn lợi cho cả đôi, mặc dầu em chưa biết VF, nhưng xem tài liệu thì VF cũng là gốc từ Opel Karl và BMW ra ... cũng là một lựa chọn hay .
Thân !
cám ơn bácHehe .... em đang chạy xe châu âu đây. Em không phản biện bác, nhưng em có thể chứng minh được
Nếu chạy đúng , bảo dưởng đúng, em dám đảm bảo chăng hư gì hết . Tuổi xe không bằng cây số, hiện xe em 58K chỉ thay nhớt lọc và 1 lần thay bố thắng trước ...
Linh kiện cũng đầy và rẽ trên mạng đó chứ, chỉ sợ là không chịu check về mà thôi. mua đồ phụ kiện hiện tại không có nghĩa là đến garage chính, mình có thể mua từ mạng (nhất là các mạng tây phương, kh nói đến china nhé) 4.0 rồi, không còn 0.4 đâu,
Cái khac biệt là xe âu châu thay thì thay cả bộ cả cặp không thể nào thay 1 món được, thí dụ bóng đèn đứt thì thay cả 2 luôn, kh thể thay 1 bên được .Do đó giá đội lên , nhưng được cái an toàn.
Thắng mòn thì thay thắng, dĩa mòn thì thay thắng và dĩa luôn, không có vụ mài dĩa, thay .... 1 bên đâu.
Không cần 200T/tháng, nếu như thế thì 3 năm đổi xe khỏi nhức đầu
Điều khó là giá xe âu nhập (đã là âu mà còn nhập từ âu ...) thì giá mua có lẽ hơi đắt so với xe cùng phân khúc thật.
Nếu muốn lợi cho cả đôi, mặc dầu em chưa biết VF, nhưng xem tài liệu thì VF cũng là gốc từ Opel Karl và BMW ra ... cũng là một lựa chọn hay .
Thân !
Bác tham khảo thêm CRV là dòng bền bỉ, nồi đồng cối đá. Cũng 5+2 chỗ ngồi, giá hạt dẻ hơn chút. Mình đã sử dụng dịch vụ sau bán hàng của Honda cũng hơn 13 năm thấy rất tốt. Nhược điểm là ồn khi đi vào đường xấu, còn lại không có gì phải phàn nànMọi người cho em xin ít ý kiến về con này (ưu, khuyết điểm).
Hiện tại lúa đang khoảng 700, có nên cố để mua được nó hay ko (lăn bánh khoảng 1.350 tỷ)
Em mua xe lần đầu
ok bácBác tham khảo thêm CRV là dòng bền bỉ, nồi đồng cối đá. Cũng 5+2 chỗ ngồi, giá hạt dẻ hơn chút. Mình đã sử dụng dịch vụ sau bán hàng của Honda cũng hơn 13 năm thấy rất tốt. Nhược điểm là ồn khi đi vào đường xấu, còn lại không có gì phải phàn nàn
cũng đáng quan tâmAnh nghĩ sao về Santa Fe Lăn bánh cũng tầm giá đó và 7 chỗ rộng rãi