bán tải, xe van tại VN dưới 950kg thì được xem là xe con, trừ bảng cấm như hình bên dưới thì không được chạy vào thôi
Chia sẻ là
Đến mấy chỗ đông đông pakon đang đứng chờ rước con chẳng hạng
Làm ơn tắt máy xe, hôi, ngộp, cay mắt pà cố
Đến mấy chỗ đông đông pakon đang đứng chờ rước con chẳng hạng
Làm ơn tắt máy xe, hôi, ngộp, cay mắt pà cố
- Cấm tải: Không liên quan bán tải: Bác chạy như xe con.
Bác đổi từ EcoSport lên mới sẽ thấy cồng kềnh, quen xe rồi sẽ thấy bình thường, thậm chí là ít bị xe máy tạt đầu, cắt mặt hơn.
- Kinh nghiệm lái bán tải đi phố của mình 6 năm nay:
+ Chú ý cột A và góc điểm mù bên phải đầu xe vì bán tải cao.
+ Lằn nhằn nhất là quay đầu nên chọn tuyến đường sao cho thuận tiện, thậm chí đi vòng 1 xíu cho khỏi mắc công quay đầu.
+ Lằn nhằn thứ 2 là đậu xe thôi.
Còn đi đường trường là vô tư nha bác.
Bác đổi từ EcoSport lên mới sẽ thấy cồng kềnh, quen xe rồi sẽ thấy bình thường, thậm chí là ít bị xe máy tạt đầu, cắt mặt hơn.
- Kinh nghiệm lái bán tải đi phố của mình 6 năm nay:
+ Chú ý cột A và góc điểm mù bên phải đầu xe vì bán tải cao.
+ Lằn nhằn nhất là quay đầu nên chọn tuyến đường sao cho thuận tiện, thậm chí đi vòng 1 xíu cho khỏi mắc công quay đầu.
+ Lằn nhằn thứ 2 là đậu xe thôi.
Còn đi đường trường là vô tư nha bác.
Để ý đèn đóm cho văn minh!
Dấu hiệu bán tải xấu xa là có thắp đèn 3 nén nhang phía trước.
Chúc bạn lái xe an toàn
Dấu hiệu bán tải xấu xa là có thắp đèn 3 nén nhang phía trước.
Chúc bạn lái xe an toàn
Bán tải đi phố chỉ để ý lúc quay đầu, cập lề ngang vô hẻm nhỏ vì xe to chạy thời gian quen thôi. thất ra nhìn bán tải to thế chứ ngồi vị trí lái rất thoáng, tầm nhìn tốt, kính hậu to bao quát hết xe. Lưu ý vô bãi đỗ tầng hầm trung tâm thương mại, đường dẫn ôm cua hẹp nên canh cho cần thận và lùi chuồng rất dễ va quẹt,,,tốt nhất trang bị thêm camera hỗ trợ thêm. Thế thui vô tư đi bạn
làm ơn đừng độ đèn pha, lắp đèn phía sau, và tạt cánh đánh đầu nhé, 10 thằng thì 9 thằng chạy bố láo rồi.
Đi phố bác nhớ chỉnh đèn cos thấp thấp chút cho tụi sedan chân ngắn như em đc nhờ tí. Đi phố em hay gặp bán tải soi thẳng 4 đèn vào mắt, ko biết là cos để hơi cao hay đang pha luôn, nhưng mà hiệu ứng mù mắt trong vài giây là khá ức chế
Ưu điểm cũng là nhược điểm của Pickup là ngồi lái cao nhưng điểm mù đầu xe cũng cao.
Cho nên khi lái phố với mật độ xe 2b dày đặc thì càng phải tập trung. Còn mọi chuyện thuộc về lái cơ bản thì tùy mà xử, như đậu xe, backup...
Cho nên khi lái phố với mật độ xe 2b dày đặc thì càng phải tập trung. Còn mọi chuyện thuộc về lái cơ bản thì tùy mà xử, như đậu xe, backup...
Gắn 2 cái cam cập lề có màn hình riêng 2 bên. 2 màn hình luôn hoạt động.Em chuyển từ Ecosport lên Ranger, xin ít kinh nghiệm chạy trong phố với đi đường trường từ các bác chạy bán tải lâu năm. Trong Sài Gòn, có tuyến đường nào cấm tải ko các bác, xin chỉ giáo ạ. cám ơn các bác.
View attachment 2877338*Ảnh minh họa
Điểm yếu lớn nhất của bán tải là 2 góc mù 2 bên cột A siêu lớn, đặc biệt với Ranger.
Đây là kinh nghiệm chạy Everest trong SG của e, 2 cái cam cập lề giúp tránh xe, né mâm cá của bà bán cá trong chợ dù chỉ cách đúng 2 phân.
Ngoài ra nếu gắn thêm cam trước nữa càng tốt. Tuyệt đối đừng gắn cam 360 tích hợp lên màn hình chính, hình nhỏ cực kì khó xài.