Tks bácĐể ý đèn đóm cho văn minh!
Dấu hiệu bán tải xấu xa là có thắp đèn 3 nén nhang phía trước.
Chúc bạn lái xe an toàn
Tks bác- Cấm tải: Không liên quan bán tải: Bác chạy như xe con.
Bác đổi từ EcoSport lên mới sẽ thấy cồng kềnh, quen xe rồi sẽ thấy bình thường, thậm chí là ít bị xe máy tạt đầu, cắt mặt hơn.
- Kinh nghiệm lái bán tải đi phố của mình 6 năm nay:
+ Chú ý cột A và góc điểm mù bên phải đầu xe vì bán tải cao.
+ Lằn nhằn nhất là quay đầu nên chọn tuyến đường sao cho thuận tiện, thậm chí đi vòng 1 xíu cho khỏi mắc công quay đầu.
+ Lằn nhằn thứ 2 là đậu xe thôi.
Còn đi đường trường là vô tư nha bác.
Xin tiếp thu ý kiến của bác, em đi eco cũng bị pha vào mắt, nên chắc chắn là phải rút kinh nghiệm đèn đóm....Đi phố bác nhớ chỉnh đèn cos thấp thấp chút cho tụi sedan chân ngắn như em đc nhờ tí. Đi phố em hay gặp bán tải soi thẳng 4 đèn vào mắt, ko biết là cos để hơi cao hay đang pha luôn, nhưng mà hiệu ứng mù mắt trong vài giây là khá ức chế
Xin tiếp thu ý kiến bác, nhưng cũng có this, có that bác ợ...làm ơn đừng độ đèn pha, lắp đèn phía sau, và tạt cánh đánh đầu nhé, 10 thằng thì 9 thằng chạy bố láo rồi.
View attachment 2877709
View attachment 2877710
View attachment 2877712
thì mong anh là 1 trong 10 người tử tế còn lại đóXin tiếp thu ý kiến bác, nhưng cũng có this, có that bác ợ...
- Xe pick up đi trong phố bác gắn thêm Cam lùi là được, nhưng cam lùi chỉ để xem có trẻ em hay chướng ngại vật thôi nhé còn lùi xe cần quan sát gương và canh cảm biến.
- Đi chơi đâu đó vào gửi xe hơi vất vả chút, đôi khi bị tính tiền nhiều hơn mấy xe khác. Rửa xe cũng tốn xèng hơn. ( ở SG e ko chắc nhưng em ở Hn là vậy)
- Bác ngồi trên cabin góc quan sát lớn nhìn thấy nguyên cái nắp capo lái còn dễ canh hơn mấy xe thấp. Nhưng vì xe dài nên những lúc tắc đường đừng có chen lên xe khó thoát lắm.
- Nếu hay để đồ sau thùng bác độ cái cửa thùng thuỷ lực cho nhẹ, nắp thùng zin khá nặng.
- Nếu xe bác trợ lực dầu mà đi phố thì đừng đeo bọc vô lăng, lái mệt lắm. Lái điện thì thôi
- Đừng nghe mấy ông linh tinh gạ mua lốp A/T, lên đến 60-70kmh nghe muốn nổ cái đầu. Lốp H/T của Pickup rất khoẻ, chạy 8-10 vạn mới phải thay.
- Đi chơi đâu đó vào gửi xe hơi vất vả chút, đôi khi bị tính tiền nhiều hơn mấy xe khác. Rửa xe cũng tốn xèng hơn. ( ở SG e ko chắc nhưng em ở Hn là vậy)
- Bác ngồi trên cabin góc quan sát lớn nhìn thấy nguyên cái nắp capo lái còn dễ canh hơn mấy xe thấp. Nhưng vì xe dài nên những lúc tắc đường đừng có chen lên xe khó thoát lắm.
- Nếu hay để đồ sau thùng bác độ cái cửa thùng thuỷ lực cho nhẹ, nắp thùng zin khá nặng.
- Nếu xe bác trợ lực dầu mà đi phố thì đừng đeo bọc vô lăng, lái mệt lắm. Lái điện thì thôi
- Đừng nghe mấy ông linh tinh gạ mua lốp A/T, lên đến 60-70kmh nghe muốn nổ cái đầu. Lốp H/T của Pickup rất khoẻ, chạy 8-10 vạn mới phải thay.
nếu dành 90% để đi phố thì mua 1/2 tải làm gì ! chơi camping rừng rú thì mua 1/2 tải chạy vi vu đèn đóm chạy rừng ko ai ý kiến ! đi phố mà chạy bán tải rồi độ đèn bla bla chúng chửi nghe đã luôn
nếu dành 90% để đi phố thì mua 1/2 tải làm gì ! chơi camping rừng rú thì mua 1/2 tải chạy vi vu đèn đóm chạy rừng ko ai ý kiến ! đi phố mà chạy bán tải rồi độ đèn bla bla chúng chửi nghe đã luôn
tên nick là kia morning, chắc đi xe nhỏ bị xe tải, bus ép quá nên ảnh mua bán tải trả thù
em chạy bt mà tết vừa rồi em gặp thành phần này liên tục. bực mình bà cố và em chả hiểu gắn làm cái qq gì. xe ng ta thích gắn cũng dc thì cũng làm ơn đừng có bật trong phố. Ngu học dễ sợlàm ơn đừng độ đèn pha, lắp đèn phía sau, và tạt cánh đánh đầu nhé, 10 thằng thì 9 thằng chạy bố láo rồi.
View attachment 2877709
View attachment 2877710
View attachment 2877712