tư vấn bác nhé.
nếu nước mới ngang ống bô xe thì chưa thể vào máy được nhé.
nhưng các bộ phận phía dưới như cầu. láp thì ngập rồi. bác nên thay nhớt cầu. nhớt láp mặc dù vào nước cũng khó vì có gioăng chống nước hết nhưng biết đâu nước tràn lỗ thở của trục bánh xe
nếu nước mới ngang ống bô xe thì chưa thể vào máy được nhé.
nhưng các bộ phận phía dưới như cầu. láp thì ngập rồi. bác nên thay nhớt cầu. nhớt láp mặc dù vào nước cũng khó vì có gioăng chống nước hết nhưng biết đâu nước tràn lỗ thở của trục bánh xe
Xe tôi từ trước đến giờ chưa bao giờ bơi đây vì chỉ chạy trong khu vực phú mỹ hưng, lâu lâu mới chạy lên q1 thì làm gì có chuyện bơi.Sài Gòn Hà Nội mà bảo có xe nào chưa từng bơi lội thì phải xem lại
Về nguyên tắc mà nói, nước chưa ngập tới họng xả thì xe vẫn nổ máy được và ko sao...Nhưng...khi nước vào quá nhiều hơi nước bão hòa có thể thẩm ngược vào máy và điều này ko tốt.
Vậy, xe bị ngập thì việc đầu tiên là đẩy lên dốc cao hay đội đầu xe càng cao càng tốt cho nước thoát. Chắc chắn ko bao giờ lấy ra hết nước vì chúng nằm ở bộ giảm thanh, ở bộ đốt phụ. Sau đó nổ máy ga nhỏ 10p, sau nữa ga cao, sau nữa thì...đến đây còn ko biết làm gì tiếp theo thì tốt nhất bán xe đi bộ
Vậy, xe bị ngập thì việc đầu tiên là đẩy lên dốc cao hay đội đầu xe càng cao càng tốt cho nước thoát. Chắc chắn ko bao giờ lấy ra hết nước vì chúng nằm ở bộ giảm thanh, ở bộ đốt phụ. Sau đó nổ máy ga nhỏ 10p, sau nữa ga cao, sau nữa thì...đến đây còn ko biết làm gì tiếp theo thì tốt nhất bán xe đi bộ
Nước vô buồng đốt thì chỉ có rã máy. Đã ngập nước tắt máy thì chỉ có đợi xe kéo về. Xe dùng Turbo thì nên né mấy chỗ ngập vì lực hút của Turbo mạnh hơn so với động cơ không dùng Turbo.
Ko hẳn bơi.Xe tôi từ trước đến giờ chưa bao giờ bơi đây vì chỉ chạy trong khu vực phú mỹ hưng, lâu lâu mới chạy lên q1 thì làm gì có chuyện bơi.
Nhưng sau vài lần qua nước ngập là cái gầm sét hết ớn luôn.