Lão Bờ rát đít này lâu giờ đi đâu mà không thấy xuất hiện vậy? Lão chỉ được cái nói đúng thôi. Thời gian này ít xuất hiện quá. Xuất hiện nhiều nhiều cho anh em nhờ.PBrad Pitt nói:Chào bác chủ.
Để hạn chế việc cháy côn thì chỉ có duy nhất một nguyên tắc mà các trung tâm dạy lái ngày nay thường hay quên dặn học viên "muốn đạp ga thì hãy buông hẳn chân côn", thêm vào đó là dòng xe này chân côn hơi nhạy nên khi đang chạy, bác đừng bao giờ gác chân trái lên chân côn bác nhé.
Chúc V2 bác luôn khỏe!
Sorry bác.baolamanhBRVT nói:Lão Bờ rát đít này lâu giờ đi đâu mà không thấy xuất hiện vậy? Lão chỉ được cái nói đúng thôi. Thời gian này ít xuất hiện quá. Xuất hiện nhiều nhiều cho anh em nhờ.PBrad Pitt nói:Chào bác chủ.
Để hạn chế việc cháy côn thì chỉ có duy nhất một nguyên tắc mà các trung tâm dạy lái ngày nay thường hay quên dặn học viên "muốn đạp ga thì hãy buông hẳn chân côn", thêm vào đó là dòng xe này chân côn hơi nhạy nên khi đang chạy, bác đừng bao giờ gác chân trái lên chân côn bác nhé.
Chúc V2 bác luôn khỏe!
Dạo này em lu bu nhiều việc quá bác ạ. hôm nay vào online thấy có một số thắc mắc nên em trả lời luôn.. hôm nào có dịp về VT em hú bác
Không được bác ạ! Tuyệt đối không được thử! chỉ cần thử 20 kí lô mét thôi là hối hận đấy! vừa giảm cân (mất tiền) lại vừa hại phổi nữa (mùi nó thúi kinh khủng luôn).YeuMon_cuoiFFi nói:Mà xe công ty thì bác lo gì..cứ tha hồ chuột bạch để sau này còn có kinh...
Bác này nói đúng nè ! Em ngày xưa mới tập lái cũng hay vê côn vì sợ tắt máy. Sau nói chuyện với mấy anh kĩ thuật mới biết là phải hạn chế đạp côn. Em bổ sung thêm là trong kì bảo trì bảo dưỡng thì nhắc thợ chú ý đến má côn, nếu mòn thì phải thay để bảo đảm an toàn.TomIT nói:Bác chạy xe đừng vê côn là được mà, sang số nhanh và dứt khoát xong thì xin dặt chân trái xuống sàn xe,hihi....là bài của lái xe an toàn và không mỏi chân trái.
Welcome bác đến với VT! Lúc này hội OS Vũng Tàu hoạt động mạnh lắm nha. Bác xuống là OS Vũng Tàu đón tiếp liền.PBrad Pitt nói:Sorry bác.baolamanhBRVT nói:Lão Bờ rát đít này lâu giờ đi đâu mà không thấy xuất hiện vậy? Lão chỉ được cái nói đúng thôi. Thời gian này ít xuất hiện quá. Xuất hiện nhiều nhiều cho anh em nhờ.PBrad Pitt nói:Chào bác chủ.
Để hạn chế việc cháy côn thì chỉ có duy nhất một nguyên tắc mà các trung tâm dạy lái ngày nay thường hay quên dặn học viên "muốn đạp ga thì hãy buông hẳn chân côn", thêm vào đó là dòng xe này chân côn hơi nhạy nên khi đang chạy, bác đừng bao giờ gác chân trái lên chân côn bác nhé.
Chúc V2 bác luôn khỏe!
Dạo này em lu bu nhiều việc quá bác ạ. hôm nay vào online thấy có một số thắc mắc nên em trả lời luôn.. hôm nào có dịp về VT em hú bácnhé!
Có lão hunghse đang tính bảo dưỡng Mong đó. Bác tư vấn giúp lão. Lão là hội trưởng OS Vũng Tàu. Ngày 23/3 này theone1984 về Vũng Tàu chơi đóa. Bác làm bên FORD nào nhể?
http://www.otosaigon.com/forum/Tổng-kiểm-tra-và-bảo-dưỡng-Mondeo-2005-m6590238.aspx
Last edited by a moderator:
Welcome bác PBrad Pitt về VT chơi. Anh em OSVT nhiệt liệt chào đón bác.
chiều mai em lên SG, sáng thứ 5 off cafe với anh em FFC tại ROSE cafe, sau đó là đi bảo dưỡng Mon ghẻ nhà em, bác có gì tư vấn giúp em với. Nếu bác rảnh thì mời bác cafe với tụi em nhé.
P/S mời bác ghé thăm xóm OSVT tụi em http://www.otosaigon.com/...trang-62-m6352705.aspx
chiều mai em lên SG, sáng thứ 5 off cafe với anh em FFC tại ROSE cafe, sau đó là đi bảo dưỡng Mon ghẻ nhà em, bác có gì tư vấn giúp em với. Nếu bác rảnh thì mời bác cafe với tụi em nhé.
P/S mời bác ghé thăm xóm OSVT tụi em http://www.otosaigon.com/...trang-62-m6352705.aspx
Last edited by a moderator:
Nhà ngoại của F1 em cũng ở dưới VT. khi nào về em hú...hí ra mắt OS VT nhóe! Em cũng đang tính đi chung với T1. nhưng mới có dự thảo thôi vễnh chưa có quyết định cuối cùng bác ạ! để em qua xem thớt của bác hunghse xem sao.baolamanhBRVT nói:Welcome bác đến với VT! Lúc này hội OS Vũng Tàu hoạt động mạnh lắm nha. Bác xuống là OS Vũng Tàu đón tiếp liền.PBrad Pitt nói:Sorry bác.baolamanhBRVT nói:Lão Bờ rát đít này lâu giờ đi đâu mà không thấy xuất hiện vậy? Lão chỉ được cái nói đúng thôi. Thời gian này ít xuất hiện quá. Xuất hiện nhiều nhiều cho anh em nhờ.PBrad Pitt nói:Chào bác chủ.
Để hạn chế việc cháy côn thì chỉ có duy nhất một nguyên tắc mà các trung tâm dạy lái ngày nay thường hay quên dặn học viên "muốn đạp ga thì hãy buông hẳn chân côn", thêm vào đó là dòng xe này chân côn hơi nhạy nên khi đang chạy, bác đừng bao giờ gác chân trái lên chân côn bác nhé.
Chúc V2 bác luôn khỏe!
Dạo này em lu bu nhiều việc quá bác ạ. hôm nay vào online thấy có một số thắc mắc nên em trả lời luôn.. hôm nào có dịp về VT em hú bácnhé!
Có lão hunghse đang tính bảo dưỡng Mong đó. Bác tư vấn giúp lão. Lão là hội trưởng OS Vũng Tàu. Ngày 23/3 này theone1984 về Vũng Tàu chơi đóa. Bác làm bên FORD nào nhể?
http://www.otosaigon.com/forum/Tổng-kiểm-tra-và-bảo-dưỡng-Mondeo-2005-m6590238.aspx
Vợ 2 hoàn toàn khác vợ 1.
Vợ 1: thì càng bắt "hoạt động" nhiều thì càng thích và càng hoạt động tốt.
Vợ 2: bắt làm càng việc nhiều thì càng nhanh hư.
Vì vậy, nói chung là hạn chế bắt côn làm việc, Có nghĩa là hạn chế bỏ chân trái lên bàn đạp côn. Lưu ý mình dùng từ hạn chế, nên đừng sợ cháy công mà để xe hôn đít người xe trước.
- Nếu kẹt xe kéo dài phải nhích từng tí thì mỗi lần dừng nên số chuyển về N và thả chân côn. Đừng để số, đạp côn & đạp thắng.
- Nếu xe trước chạy chậm, để số 1 thả chân ga mà còn nhanh hơn xe trước, thì tốt nhất nên dừng (chuyển về N và thả chân côn) để xe trước đi một quảng rồi lại bò theo.
- Còn xe trước chạy nhanh hơn thì điều chỉnh số & ga cho phù hợp với tốc độ.
Vợ 1: thì càng bắt "hoạt động" nhiều thì càng thích và càng hoạt động tốt.
Vợ 2: bắt làm càng việc nhiều thì càng nhanh hư.
Vì vậy, nói chung là hạn chế bắt côn làm việc, Có nghĩa là hạn chế bỏ chân trái lên bàn đạp côn. Lưu ý mình dùng từ hạn chế, nên đừng sợ cháy công mà để xe hôn đít người xe trước.
- Nếu kẹt xe kéo dài phải nhích từng tí thì mỗi lần dừng nên số chuyển về N và thả chân côn. Đừng để số, đạp côn & đạp thắng.
- Nếu xe trước chạy chậm, để số 1 thả chân ga mà còn nhanh hơn xe trước, thì tốt nhất nên dừng (chuyển về N và thả chân côn) để xe trước đi một quảng rồi lại bò theo.
- Còn xe trước chạy nhanh hơn thì điều chỉnh số & ga cho phù hợp với tốc độ.
Vậy bán MT đi mua AT cho khoẻ chân, lại khỏi sợ hư chân côn bác nhỉ !!!peterhcmc nói:Vợ 2 hoàn toàn khác vợ 1.
Vợ 1: thì càng bắt "hoạt động" nhiều thì càng thích và càng hoạt động tốt.
Vợ 2: bắt làm càng việc nhiều thì càng nhanh hư.
Vì vậy, nói chung là hạn chế bắt côn làm việc, Có nghĩa là hạn chế bỏ chân trái lên bàn đạp côn. Lưu ý mình dùng từ hạn chế, nên đừng sợ cháy công mà để xe hôn đít người xe trước.
- Nếu kẹt xe kéo dài phải nhích từng tí thì mỗi lần dừng nên số chuyển về N và thả chân côn. Đừng để số, đạp côn & đạp thắng.
- Nếu xe trước chạy chậm, để số 1 thả chân ga mà còn nhanh hơn xe trước, thì tốt nhất nên dừng (chuyển về N và thả chân côn) để xe trước đi một quảng rồi lại bò theo.
- Còn xe trước chạy nhanh hơn thì điều chỉnh số & ga cho phù hợp với tốc độ.