Bác đang sở hữu em Prado hay chỉ nghĩ là như vậy ạ?Prado 4 máy 2.7 chạy chán lắm bác ơi. Bác ko thắc mắc tại sao ngoài đường ít xe là vậy.
Em không biết sao chứ máy 2.7 trên Phò đã bị coi là tếu r mà vác lên cái xác nặng như Prado nữa thì không biết yếu như nào. Trong khi đó con Everest 2016 rẻ hơn 300tr mà options full tới nóc, lại máy dầu, rẻ và kinh tế hơn nhiều Prado máy 2.7. Em không phải sâu Ford đâu, chỉ là em thấy quá bất công với cái giá đó. Mấy bác cứ nói bền, chứ tùy môi trường đi lại, nếu chủ yếu đi đường nhựa thì xe nào mà chả đáp ứng được như cầu của mấy bác. Mà cái máy 2.7 của Prado em dám cá là chỉ đi onroad thôi, offroad thì chả là gì so mới mấy em bán tải 700tr cả. Nói chung là không xứng đang với số tiền 2.2 tỷ.Bác đang sở hữu em Prado hay chỉ nghĩ là như vậy ạ?
Em đã xài 2013 và đã bán rồi bác. Tiếng máy chạy ko khác gì fotuner. Đạp ga tăng tốc nó cứ ù ù chẵng đi đâu.Bác đang sở hữu em Prado hay chỉ nghĩ là như vậy ạ?
Em đồng ý với BácEm không biết sao chứ máy 2.7 trên Phò đã bị coi là tếu r mà vác lên cái xác nặng như Prado nữa thì không biết yếu như nào. Trong khi đó con Everest 2016 rẻ hơn 300tr mà options full tới nóc, lại máy dầu, rẻ và kinh tế hơn nhiều Prado máy 2.7. Em không phải sâu Ford đâu, chỉ là em thấy quá bất công với cái giá đó. Mấy bác cứ nói bền, chứ tùy môi trường đi lại, nếu chủ yếu đi đường nhựa thì xe nào mà chả đáp ứng được như cầu của mấy bác. Mà cái máy 2.7 của Prado em dám cá là chỉ đi onroad thôi, offroad thì chả là gì so mới mấy em bán tải 700tr cả. Nói chung là không xứng đang với số tiền 2.2 tỷ.
Cái gì Everest cũng hơn Prado, chỉ thua cái tên thôi.Em không biết sao chứ máy 2.7 trên Phò đã bị coi là tếu r mà vác lên cái xác nặng như Prado nữa thì không biết yếu như nào. Trong khi đó con Everest 2016 rẻ hơn 300tr mà options full tới nóc, lại máy dầu, rẻ và kinh tế hơn nhiều Prado máy 2.7. Em không phải sâu Ford đâu, chỉ là em thấy quá bất công với cái giá đó. Mấy bác cứ nói bền, chứ tùy môi trường đi lại, nếu chủ yếu đi đường nhựa thì xe nào mà chả đáp ứng được như cầu của mấy bác. Mà cái máy 2.7 của Prado em dám cá là chỉ đi onroad thôi, offroad thì chả là gì so mới mấy em bán tải 700tr cả. Nói chung là không xứng đang với số tiền 2.2 tỷ.
Oh ..Em cũng thấy có cảm tình với Everest..Những gì tinh hoa nhất của Ford đều tập chung cho nó..Mọi option ,khung gầm bệ đều đáng từng đồng..còn bền ,nồi đồng cối đá cũng kém gì ,chỉ tại thuế mới lên nên bị đắt thêm 300 triệu.Nếu máu vẫn chiến dc.Sắp tới Fortuner 2016 và Mitsubishi Pajero Sport 2016 mới về thì Prado càng khó bán nữa..Còn sang hơn chút tiệm cận có Lexus RX200t...
Everest bảng cao nhất 3.2 hiện tại chỉ còn chiếc màu đỏ, Ford Việt Nam ko nhập Everest nữa hay sao á, dồn sức nhập Ranger.Oh ..Em cũng thấy có cảm tình với Everest..Những gì tinh hoa nhất của Ford đều tập chung cho nó..Mọi option ,khung gầm bệ đều đáng từng đồng..còn bền ,nồi đồng cối đá cũng kém gì ,chỉ tại thuế mới lên nên bị đắt thêm 300 triệu.Nếu máu vẫn chiến dc.Sắp tới Fortuner 2016 và Mitsubishi Pajero Sport 2016 mới về thì Prado càng khó bán nữa..Còn sang hơn chút tiệm cận có Lexus RX200t...
Ở đâu bán vậy bác? Giá bnhiu?Prado 2016 bản máy dầu 2.8 ,177 mã lực ,momen xoan 450 rất đáng mua.
Everest chán lắm các bác ạ, ko biết 2016 thế nào, chứ 2010 limited có turbo em chạy lên Dalat mà ê cả mông và lưng. Máy thì OK, nhưng giảm sóc kém lắm, phía trước kém, đằng sau dùng nhíp càng chán hơn. Nội thất thì Sò với FE ko có cửa đem ra so với Prado, mọi chi tiết đều nhìn rẻ tiền, em nói thật.
Phải bọn Toy nhập Prado 4.0 về thì ngon rồi, chứ máy 2.7 em thấy cũng chán bỏ mịa, thua xa xe cỏ 15 tuổi của em. Em có tiền như bác, em làm 1 con Lexus GX470 205-209 form cũ LC120, chạy xoang, cực êm mà máy cực bốc .
Phải bọn Toy nhập Prado 4.0 về thì ngon rồi, chứ máy 2.7 em thấy cũng chán bỏ mịa, thua xa xe cỏ 15 tuổi của em. Em có tiền như bác, em làm 1 con Lexus GX470 205-209 form cũ LC120, chạy xoang, cực êm mà máy cực bốc .
Chỉnh sửa cuối: