Theo em tầm đó mà cần 7 chỗ bác xúc honda odyssey có vẻ hợp lý ngon lành hơn. Hay sienna lướt cũng ngon chàn. Gầm kg cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn. Em đi sienna 2008 đến giờ vẫn hài lòng.
Nhiều ông mua tủn về hối hận, có dám nói ra đâu. Tin lời thánh thì có mà ăn hành... Ngồi lên xe không khác gì xe buýt
Đề nghị anh nào đi xe gì phán xe đó, mình đang chạy carens, vậy khuyên bác mua carens, pờ da đô mình khhông có nên khuyên bác không mua
Em làm dự án nên cũng rất thích dáng Prado. Tuy nhiên ông anh có mua một chiếc và em chạy thử, em có cảm nhận thực tế các vấn đề sau:
. Ngoại hình ok nam tính mạnh mẽ
. Rộng rãi cao ráo tầm nhìn tốt.
. Máy chạy không đc thoát lắm. Cảm giác cứ ỳ ỳ sao đó mỗi khi tăng tốc.
. Ngồi trên xe thì rộng nhưng cảm giác bị ù ù. Chả biết lý do gì nhưng em cứ phải nuốt nước miếng giống kiểu xe đi xuống đèo vậy.
Em chỉ chạy thử vài lần và so sánh với xe em đang đi thấy cảm giác cá nhân là thế. Các vấn đề khác em kg biết. Bác chủ có thể tham khảo thêm con Pajero hoặc CX9 cũng tầm tầm phân khúc xem có gì khác không.
Chúc mọi ngườu vui ạ !
. Ngoại hình ok nam tính mạnh mẽ
. Rộng rãi cao ráo tầm nhìn tốt.
. Máy chạy không đc thoát lắm. Cảm giác cứ ỳ ỳ sao đó mỗi khi tăng tốc.
. Ngồi trên xe thì rộng nhưng cảm giác bị ù ù. Chả biết lý do gì nhưng em cứ phải nuốt nước miếng giống kiểu xe đi xuống đèo vậy.
Em chỉ chạy thử vài lần và so sánh với xe em đang đi thấy cảm giác cá nhân là thế. Các vấn đề khác em kg biết. Bác chủ có thể tham khảo thêm con Pajero hoặc CX9 cũng tầm tầm phân khúc xem có gì khác không.
Chúc mọi ngườu vui ạ !
Nếu đã chơi Prado phải chơi bản 4.0. Chớ chơi bản 2.7, quá chán và quá đắt so với giá trị thực. Máy yếu, chạy ỳ ạch.
Tiền đó bạn làm con Mitsubishi Pajero Sport G 3.0 đảm bảo không hối hận hoặc đợi thêm vài tháng nữa làm con Pajero Sport đời 2016 đầy đủ options hơn hẳn.
Tiền đó bạn làm con Mitsubishi Pajero Sport G 3.0 đảm bảo không hối hận hoặc đợi thêm vài tháng nữa làm con Pajero Sport đời 2016 đầy đủ options hơn hẳn.
Prado nó y như bản nâng vấp của fortuner thôi bác khác cái là có cân bằng đtu. Option hơn đc xíu như ghế phụ chỉnh điện, đèn led, bề ngoài đẹp hơn, tệ nhất vẫn ko có smart key, động cơ của fortuner. nhưng cái giá đó ko đáng để bác xuống tiền.
Bác TuanTrang chắc chắn 100% chưa được ngồi thử Prado đời cũ chứ chẳng nói đến 2016. Prado dùng chung khung gầm (chỉ khác phuộc hơi và hệ nâng hạ gầm). Nếu đã ngồi và lái Prado 2016 thì mọi người sẽ cảm nhận sự êm ái. Xe ổn định và rất ít hỏng vặt. Tôi đang dùng Prado 2016, cảm nhận êm ái hơn so với đời cũ, ga đầu cũng bốc hơn đời 2015 (4 cấp). Lúc trước cũng lăn tăn giữa Prado và CX9, b/giờ nhìn lại thấy mẫu mã CX9 nhìn mau chán lắm. Tôi ko phải sale của Toy, cũng hy vọng là bác chủ thớt mua được xe ưng ý.
Em đi Prado thấy tiết kiệm xăng hơn Fortuner nhé . Vậy nên em nghĩ 2 con này động cơ chỉ cùng dung tích 2.7 thôi chứ không cùng công nghệ. Nếu về khung gần thân vỏ ( điều quan trọng hàng đầu của 1 chiếc xe ) thì lại càng không thể mang Fortuner ra ss với Prado. Bác nào hay di chuyển đường dài ngồi Prado sẽ cảm giác rất thoải mái không bị mệt người ( cái này nhiều người ngồi xe khác qua ngồi xe em họ nói vậy ). 1 dòng xe hạng sang của Lexus lấy nguyên khung gầm của con này để Build lên con GX460 nên nói Prado là bản cải tiến của Fortuner là sai hoàn toàn. Prado là bản thu nhỏ hơn chút của Land nên ở VN những người muốn chọn 1 dòng xe việt dã bền bỉ ổn định rất hay lựa chọnPrado nó y như bản nâng vấp của fortuner thôi bác khác cái là có cân bằng đtu. Option hơn đc xíu như ghế phụ chỉnh điện, đèn led, bề ngoài đẹp hơn, tệ nhất vẫn ko có smart key, động cơ của fortuner. nhưng cái giá đó ko đáng để bác xuống tiền.