Đúng là hơi bị mệt nếu lần đầu chơi bim mà bập vô em này liềnNghe các nhu cầu của bác thì nếu là người chưa có kinh nghiệm sử dụng BMW tốt nhất bác kiếm mấy thằng lành như E90/F30, E60/F10 đi 1 thời gian đi rồi hãy nhảy lên E70/E71. Chứ nghe bác nói về tình trạng bản thân hiện tại thì có rước E71 "chất" cỡ nào về cũng chia tay, vì E71 không chỉ đơn thuần chỉ là cái phương tiện đi lại, nó còn có thêm 1 cái gọi là "chơi xe" Khuyên chân thành với bác dậy thôi.
Tính ra chi phí bảo dưỡng tầm 4-15 triệu/ tháng, con số cũng không dẽ chịu lắm, trung bình bão dưỡng 8 triêu/ tháng50-200t/năm
E71 nhiều Garage còn ngán chứ nói gì người sử dụng như mình Trên này hình như chỉ mới có mỗi bác cubi là làm 1 bài khá chi tiết về nó nhưng cũng đủ thấy nó không phải cái loại dễ tính như những thằng BMW khác tí nào.Đúng là hơi bị mệt nếu lần đầu chơi bim mà bập vô em này liền
Có bác comment là N54 này máy bền , em tìm trên mạng thì sự cố nằm ở hệ thống phun nhiên liệu là phần nhiều ( liên quan đến máy)E71 nhiều Garage còn ngán chứ nói gì người sử dụng như mình Trên này hình như chỉ mới có mỗi bác cubi là làm 1 bài khá chi tiết về nó nhưng cũng đủ thấy nó không phải cái loại dễ tính như những thằng BMW khác tí nào.
Xe nát cỡ nào cũng không có giá này, anh cứ hù người khác.50-200t/năm
Ko biết bác sở hữu e70 e71 chưa? E dùng tổng cộng cũng 300k km 2 em rồi. Kn thực tế đóXe nát cỡ nào cũng không có giá này, anh cứ hù người khác.
Anh có thể cho em biết trong vòng 1 năm anh hư cái gì mà sửa trung bình hơn 100tr/ năm không?Ko biết bác sở hữu e70 e71 chưa? E dùng tổng cộng cũng 300k km 2 em rồi. Kn thực tế đó
Em thấy em nó cũng lành mà pác, em đi 2 năm hơn 3 vạn có phải nằm đường bao giờ hay sửa giề tốn nhiều đâu pác, ngoài mỗi chi phí dọn xe ban đầu hơn trăm củ khi lấy xe thôi, thay hết rồi thấy nó cũng lành như cục đất mà, sáng nào bấm nút nó cũng nổ đều mà.E71 nhiều Garage còn ngán chứ nói gì người sử dụng như mình Trên này hình như chỉ mới có mỗi bác cubi là làm 1 bài khá chi tiết về nó nhưng cũng đủ thấy nó không phải cái loại dễ tính như những thằng BMW khác tí nào.
Bác
Xe nào cũng vậy, thay đồ đàng hoàng chính hãng thì ko xe nào ko lành hết. Có điều bmw giá hàng Geniuen thì phải mắc thui- còn nếu thay đồ oem hay tháo xe thì phải có nghề.
bác chủ nói mua con e71 (ha cấp 3) thì hoặc bác phải có nghề cao hai là phải dự phòng nhiều xèng (chính hãng nhé)
Bác nói chuyện như đùa. Sau 80k or 5 năm thì mới đau đầu. Trước đó thì khác nào Thánh chỉ đổ dầu chạy.Em thấy em nó cũng lành mà pác, em đi 2 năm hơn 3 vạn có phải nằm đường bao giờ hay sửa giề tốn nhiều đâu pác, ngoài mỗi chi phí dọn xe ban đầu hơn trăm củ khi lấy xe thôi, thay hết rồi thấy nó cũng lành như cục đất mà, sáng nào bấm nút nó cũng nổ đều mà.
Xe nào cũng vậy, thay đồ đàng hoàng chính hãng thì ko xe nào ko lành hết. Có điều bmw giá hàng Geniuen thì phải mắc thui- còn nếu thay đồ oem hay tháo xe thì phải có nghề.
bác chủ nói mua con e71 (ha cấp 3) thì hoặc bác phải có nghề cao hai là phải dự phòng nhiều xèng (chính hãng nhé)