Xe còn BH thì cứ hãng mà nã bác. Còn thay bên ngoài thì em thích Delkor Korea, em đoán xe bác xài tầm 65Ah thì khoảng 1tr4-1tr6 là cùng. Muốn thay mà không phải reset này nọ thì thay khi xe đang nổ máy thôi hoặc câu 1 bình phụ khi thay. Tuy nhiên cả 2 cách này phải hết sức cẩn thận không là chập điện nguy hiểm.
Em từng đi 2 loại xe, thánh Nhật và Đức nói chung.
Đức thì con đầy đi được hơn năm thì giải tán, lúc đấy chưa thay bình, con mới đc 4 tháng nên ko có kinh nghiệm. Nhưng anh zai đi 2 con đức thì đều được tầm 2 năm là phế.
Xe của thánh Nhật thì trải qua 2 toy với 3 lex, đều là GS, thường là sau 3 năm, còn thường là loanh quanh 5 năm.
Nhưng em đoán acquy ko phải cái gì công nghệ cao. Vì acquy xe Đức kém hơn có lẽ là do nhiệt độ. Em có hai con xe, ko gửi bãi hay cắm thẳng vào nhà, nên so sánh rất rõ là hầm máy của xe Đức rất nóng.
Kết luận là acquy nào cũng được, cứ hỏi bán hàng cái nào đắt nhất, xong lấy cái rẻ nhất là xong.
Đức thì con đầy đi được hơn năm thì giải tán, lúc đấy chưa thay bình, con mới đc 4 tháng nên ko có kinh nghiệm. Nhưng anh zai đi 2 con đức thì đều được tầm 2 năm là phế.
Xe của thánh Nhật thì trải qua 2 toy với 3 lex, đều là GS, thường là sau 3 năm, còn thường là loanh quanh 5 năm.
Nhưng em đoán acquy ko phải cái gì công nghệ cao. Vì acquy xe Đức kém hơn có lẽ là do nhiệt độ. Em có hai con xe, ko gửi bãi hay cắm thẳng vào nhà, nên so sánh rất rõ là hầm máy của xe Đức rất nóng.
Kết luận là acquy nào cũng được, cứ hỏi bán hàng cái nào đắt nhất, xong lấy cái rẻ nhất là xong.
Chỉnh sửa cuối:
Coi chừng, các bình của xe đời mới, nếu thay như kiểu bình thường là có thể nằm đường, cần phải giừ bộ nhớ của nó, một là cắm bình phụ qua dây nhỉ khi tháo bình, hay blà qua nơi đốt thuốc lá. hay qua ODB2
test thử nếu như đèn xanh thì điện sẽ trong cái hộp nhỏ có điện nha
Sau đó chỉ cần cắm vào ổ đốt thuốc, 2 dây dưới là gắng vào bình phụ cho chắc chắn.
Sau đó thay bình đúng vậy là xong
Trong trường hợp 2 cỗng ODB2
Cắm vào cỗng ODB2 và thay (kiểu dành cho ragage)
Cái nầy pin mà yếu, hay đụng văng ra là đổ nợ ngay ... do đó tuỳ các bác chọn lựa
Cái nầy thì qua điện nhà cắm thẳng vào chổ đốt thuốc, có điều cúp điện, hay điện ...dở hơi, lúc thay là thôi rồi, tội quá
Cái nầy cho phe dọc phá làm là hay nhất, đây là cục battery, nên nhớ sạc trước cho đầy đủ và để vào nơi đốt thuốc nha
test thử nếu như đèn xanh thì điện sẽ trong cái hộp nhỏ có điện nha
Sau đó chỉ cần cắm vào ổ đốt thuốc, 2 dây dưới là gắng vào bình phụ cho chắc chắn.
Sau đó thay bình đúng vậy là xong
Trong trường hợp 2 cỗng ODB2
Cắm vào cỗng ODB2 và thay (kiểu dành cho ragage)
Cái nầy pin mà yếu, hay đụng văng ra là đổ nợ ngay ... do đó tuỳ các bác chọn lựa
Cái nầy thì qua điện nhà cắm thẳng vào chổ đốt thuốc, có điều cúp điện, hay điện ...dở hơi, lúc thay là thôi rồi, tội quá
Cái nầy cho phe dọc phá làm là hay nhất, đây là cục battery, nên nhớ sạc trước cho đầy đủ và để vào nơi đốt thuốc nha
Trước xe em bị lỗi ABS, gọi cho hãng, hãng bảo tháo cọc âm ra, đợi chút rồi lắp lại. Các thông số như Trip, tiêu hao nhiên liệu,...xóa hết, còn lại hoạt động không có gì bất thường. Em nghĩ ra hãng, trước khi thay bình, hãng sẽ Backup, thay xong thì Restore lại cái giá trị trên, chứ không phải chạy lại Firmware đâu ạ
Thương hiệu thì có Varta, Bosch, ....được nhiều Hãng xe tin dùng.
Trong hãng Mazda thì họ thay bình Việt Nam, nếu bác muốn thì vào đó thay cũng dc tuy giá và tiền công thay cao hơn.
Còn các Bác bảo thay ngoài rồi phải vào Hãng Mazda chạy lại chương trình gì đó Em thấy chả cần, nó chả ảnh hưởng gì cài đặt của xe cả.
Trong hãng Mazda thì họ thay bình Việt Nam, nếu bác muốn thì vào đó thay cũng dc tuy giá và tiền công thay cao hơn.
Còn các Bác bảo thay ngoài rồi phải vào Hãng Mazda chạy lại chương trình gì đó Em thấy chả cần, nó chả ảnh hưởng gì cài đặt của xe cả.