RE: Xịn nhất 3.5 XLE nhập
em thì kiến thức nghèo nàn chỉ dám nhận xét thôi
xe Việt Nam làm dàn body yếu ớt, bác thử làm 1 cái test như sau : ra trước capô xe lấy tay nhấn vào capô, đối với xe LD bác sẽ thấy tole có chiều hướng muốn thụng xuống (do tole mỏng quá mà) còn xe nhập cứng như cục sắt. nếu bác nào chạy xe LD rồi leo vào chạy xe nhập sẽ thấy khi qua sóng giảm tốc xe nhập nhún tốt hơn, dàn sat - xi gầm êm hơn.
về máy móc em xin hứa với bác luôn con camry cũ của nhà em là con camry GLi 2.2 MT đề pa ngang ngửa với con cam 2003 LD (tất nhiên còn phụ thuộc vào người lái).
bạn em có 1 con vios nó đi quãng ngãi lúc lên đèo nó vượt phải (thằng này chạy ẩu , về nhà nó kể em chửi nó quá trời luôn) bị xe tải ép , móc vào sườn xe tải , nó lôi con VIOS rách từ trước ra sau ---> tole việt nam vừa mỏng vừa yếu
em thì kiến thức nghèo nàn chỉ dám nhận xét thôi
xe Việt Nam làm dàn body yếu ớt, bác thử làm 1 cái test như sau : ra trước capô xe lấy tay nhấn vào capô, đối với xe LD bác sẽ thấy tole có chiều hướng muốn thụng xuống (do tole mỏng quá mà) còn xe nhập cứng như cục sắt. nếu bác nào chạy xe LD rồi leo vào chạy xe nhập sẽ thấy khi qua sóng giảm tốc xe nhập nhún tốt hơn, dàn sat - xi gầm êm hơn.
về máy móc em xin hứa với bác luôn con camry cũ của nhà em là con camry GLi 2.2 MT đề pa ngang ngửa với con cam 2003 LD (tất nhiên còn phụ thuộc vào người lái).
bạn em có 1 con vios nó đi quãng ngãi lúc lên đèo nó vượt phải (thằng này chạy ẩu , về nhà nó kể em chửi nó quá trời luôn) bị xe tải ép , móc vào sườn xe tải , nó lôi con VIOS rách từ trước ra sau ---> tole việt nam vừa mỏng vừa yếu