Hạng F
2/12/06
5.619
802
113
Xóa làm chi bác. Để anh em tham khảo giữa 420i và 428i nó khác nhau ntn chứ ah. Bác mà xóa đi thi sau này lại có anh em khác mở lại, thế có phải mất công không. Chúc mừng bác cưới được vợ trẻ, khỏe nhé bác. Hehehe... CLA45 mà đạp thì chắc sướng phải biết... 360 HP chứ không ít đâu.
Làm cái thớt so sánh 428i vs A5 vs CLA là ngon :)
 
Hạng B2
30/5/12
230
169
43
428 vs cla45 đc ha anh Sơn ơi .. Vài bữa bạn em nhận xe hẹn cafe rồi có bài review luôn kaka
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
428i vs A5 chứ!
Còn CLA thì chắc ở VN khó kiếm đối thủ Audi A3 và BMW 228i để so rồi. Theo một trong những đánh giá nè: 1. A3 Quattro 2. BMW 228i 3. CLA 250 4Matic
[xtable=cellpadding:0|cellspacing:0|678x@]
{tbody}
{tr}
{td=colspan:5}Final Results{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}VEHICLE{/td}
{td=top|135x@}
RANK
Max Pts. Available{/td}
{td=top|136x@}
1
2015 Audi A3 Quattro{/td}
{td=top|135x@}
2
2014 BMW 228i{/td}
{td=top|136x@}
3
2014 Mercedes-Benz CLA250 4MATIC{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}DRIVER COMFORT{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}9{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}9{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}ERGONOMICS{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}10{/td}
{td=top|135x@}9{/td}
{td=top|136x@}8{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}REAR-SEAT COMFORT{/td}
{td=top|135x@}5{/td}
{td=top|136x@}4{/td}
{td=top|135x@}2{/td}
{td=top|136x@}3{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}REAR-SEAT SPACE*{/td}
{td=top|135x@}5{/td}
{td=top|136x@}5{/td}
{td=top|135x@}4{/td}
{td=top|136x@}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}TRUNK SPACE*{/td}
{td=top|135x@}5{/td}
{td=top|136x@}3{/td}
{td=top|135x@}5{/td}
{td=top|136x@}5{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}FEATURES/AMENITIES*{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}10{/td}
{td=top|135x@}5{/td}
{td=top|136x@}9{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}FIT AND FINISH{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}9{/td}
{td=top|135x@}8{/td}
{td=top|136x@}8{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}INTERIOR STYLING{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}10{/td}
{td=top|135x@}9{/td}
{td=top|136x@}8{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}EXTERIOR STYLING{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}9{/td}
{td=top|135x@}8{/td}
{td=top|136x@}6{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}REBATES/EXTRAS*{/td}
{td=top|135x@}5{/td}
{td=top|136x@}0{/td}
{td=top|135x@}1{/td}
{td=top|136x@}0{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}AS-TESTED PRICE*{/td}
{td=top|135x@}20{/td}
{td=top|136x@}19{/td}
{td=top|135x@}20{/td}
{td=top|136x@}20{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}SUBTOTAL{/td}
{td=top|135x@}100{/td}
{td=top|136x@}88{/td}
{td=top|135x@}81{/td}
{td=top|136x@}78{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x32}POWERTRAIN{/td}
{td=top|135x@} {/td}
{td=top|136x@} {/td}
{td=top|135x@} {/td}
{td=top|136x@} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}1/4-MILE ACCELERATION*{/td}
{td=top|135x@}20{/td}
{td=top|136x@}19{/td}
{td=top|135x@}20{/td}
{td=top|136x@}15{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}FLEXIBILITY*{/td}
{td=top|135x@}5{/td}
{td=top|136x@}3{/td}
{td=top|135x@}2{/td}
{td=top|136x@}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}FUEL ECONOMY*{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}10{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}10{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}ENGINE NVH{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}9{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}7{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}TRANSMISSION{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}9{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}8{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}SUBTOTAL{/td}
{td=top|135x@}55{/td}
{td=top|136x@}50{/td}
{td=top|135x@}52{/td}
{td=top|136x@}44{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x32}CHASSIS{/td}
{td=top|135x@} {/td}
{td=top|136x@} {/td}
{td=top|135x@} {/td}
{td=top|136x@} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}PERFORMANCE*{/td}
{td=top|135x@}20{/td}
{td=top|136x@}20{/td}
{td=top|135x@}17{/td}
{td=top|136x@}20{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}STEERING FEEL{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}8{/td}
{td=top|135x@}8{/td}
{td=top|136x@}8{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}BRAKE FEEL{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}9{/td}
{td=top|135x@}9{/td}
{td=top|136x@}9{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}HANDLING{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}9{/td}
{td=top|135x@}9{/td}
{td=top|136x@}8{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}RIDE{/td}
{td=top|135x@}10{/td}
{td=top|136x@}9{/td}
{td=top|135x@}9{/td}
{td=top|136x@}7{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}SUBTOTAL{/td}
{td=top|135x@}60{/td}
{td=top|136x@}55{/td}
{td=top|135x@}52{/td}
{td=top|136x@}52{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x32}EXPERIENCE{/td}
{td=top|135x@} {/td}
{td=top|136x@} {/td}
{td=top|135x@} {/td}
{td=top|136x@} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}FUN TO DRIVE{/td}
{td=top|135x@}25{/td}
{td=top|136x@}21{/td}
{td=top|135x@}22{/td}
{td=top|136x@}19{/td}
{/tr}
{tr}
{td=top|136x@}GRAND TOTAL{/td}
{td=top|135x@}240{/td}
{td=top|136x@}214{/td}
{td=top|135x@}207{/td}
{td=top|136x@}193{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
 
Hạng C
14/12/14
670
2.657
93
Em chưa thử sport của 420i nhưng nhìn chung chế độ sport của Bim chủ yếu chỉ để chạy đường trường, tăng tốc vượt xe khác (hay leo đèo) chứ trong phố ít khi dùng đến vì hao xăng, máy gầm gừ rất k thoải mái. Thế nên, nếu máu me tốc độ thì nên chọn xe người lái cảm thấy hài lòng ở chế độ normal (sport chỉ xem như phần bonus thêm vì sport chẳng qua là chế độ chuyển số chậm, giúp duy trì sức kéo mạnh, lâu hơn ở số thấp, làm người lái cảm thấy xe mạnh hơn chứ mã lực vẫn vậy, đừng để ai tư vấn lập lờ kiểu "xe này chạy sport cũng mạnh lắm")
Chế độ sport còn cân chỉnh khung gầm để giảm lateral acceleration nữa, điều này sẽ giúp xe đỡ bị lật khi vào cua với vận tốc cao.