Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.505
165.992
113
12
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Chú ý các tỉnh Khánh Hoà, Phú Yên, Bình định, Đà Nẵng, Huế ... có đèo dốc nha bác. Lỡ độ đường mà mạng bị ngắt thì allo anh em truy cập tìm thông tin của các đơn vị hỗ trợ.
 
Hạng D
9/3/10
2.182
371
83
Thớt này hay quá. Tuy nhiên em vẫn chưa thấy thông tin về Trung tâm cứu hộ khu vực Tây Nguyên, Tây Bắc. Những địa phương này có tuyến đường HCM qua rất tốt cho việc đi chuyên Việt đấy. Ngoài ra đường vắng, nên nếu có sự cố giữa đường rất khó xoay sở.
 
Hạng B2
20/4/07
495
5
0
65
Zinger10 nói:
Thớt này hay quá. Tuy nhiên em vẫn chưa thấy thông tin về Trung tâm cứu hộ khu vực Tây Nguyên, Tây Bắc. Những địa phương này có tuyến đường HCM qua rất tốt cho việc đi chuyên Việt đấy. Ngoài ra đường vắng, nên nếu có sự cố giữa đường rất khó xoay sở.

Tây Nguyên trước bác nhé, lúc nào rảnh em sẽ đưa tiếp Tây Bắc. Dưới đây chỉ là số <span style=""color: #ff0000;"">ĐT của các Garage</span>, thông tin có được từ năm 2005:
Nguồn được lấy từ sách<span style=""color: #ff0000;""> “Cẩm nang tài xế”</span>, phát hành năm 2005.


<span style=""color: #ff0000;"">Bình Phước:</span>
Đồng Xoài: Quốc Thịnh: 0651.387.0529 - Quang Ninh: 0651.387.9621
Chơn Thành: Long Đẩu: 090.889.9307 - Quang Ảnh: 091.800.9791 - 0651.366.7587
<span style=""color: #ff0000;"">Đăk Nông: </span>
Kiến Đức: Đức Minh: 098.466.0099
Gia Nghĩa: Chín: 050.354.3132
<span style=""color: #ff0000;"">Đăk Lăk:</span>
Ban Mê Thuột: Thành Tựu: 050.381.2702 - Mạnh: 050.385.1745 - Thanh: 050.385.4889 - Cường Đại: 050.395.5595
Buôn Hồ: 090.519.6970 - Văn Khai: 050.387.2751
Ea Drang: Minh Chí: 050.387.4375
<span style=""color: #ff0000;"">Gia Lai:</span>
Pleiku: Lê Văn Khương: 059.387.2582 - Thắng Lợi: 059.387.1768 - Hợp Lực: 059.382.3346 - Quang Vinh: 059.386.1040 – Thanh Đức: 059.382.5614
An Khê: Nguyễn Văn Xuân: 059.383.2158
<span style=""color: #ff0000;"">Kon Tum:</span>
Kon Tum: Đức Vọng: 060.382.5995 - Hồng Khương: 060.386.4324 – Thanh Hùng: 060.385.6211 – Khương: 060.386.4324 – Thanh Hải: 060.386.7119
 
Hạng D
27/10/10
2.939
8
38
38
e có đề xuất giống ý tưởng của bác trong nhóm S.O.S từ ngày thành lập tới giờ vẫn bặt vô âm tính.Thôi thì e cũng ké bác chủ để biết thêm thông tin vậy
33.gif
33.gif
33.gif
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.505
165.992
113
12
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
linh_allcar nói:
e có đề xuất giống ý tưởng của bác trong nhóm S.O.S từ ngày thành lập tới giờ vẫn bặt vô âm tính.Thôi thì e cũng ké bác chủ để biết thêm thông tin vậy
33.gif
33.gif
33.gif
Bình tĩnh nào "ngài thanh tra!":D Mùa Tết anh em ai cũng lu xu bu... giờ mình cứ tự chuẩn bị từ từ như trong nội dung thảo luận đã nhất trí với nhau là
"- Thành viên S.O.S cần:
+ Thành viên có xe 4b cần trang bị các dụng cụ: con đội và đế kê con đội, dây kéo xe, dây câu bình accquy, bơm hơi, biển báo sự cố phản quang, đèn pin hay đèn bình, túi cứu thương // danh sách các thành viên S.O.S, danh mục đt các đơn vị chuyên nghiệp về:113, cứu thương, cứu hộ GT, xưởng sửa chữa ô tô quen hoặc biết hoặc bạn bè tốt bụng 4 phương
+ Thành viên sử dụng p/tiện 2b cần có hoặc dần trang bị: biển báo sự cố phản quang, đèn pin hay đèn bình, túi cứu thương // danh sách các thành viên S.O.S, danh mục đt các đơn vị chuyên nghiệp về 113, cứu thương, cứu hộ GT, xưởng sửa chữa ô tô quen hoặc biết hoặc bạn bè tốt bụng 4 phương." để sẵn sàng giúp bạn bè đã. Xong cái ra Tết mình học tập kinh nghiệm tiếp nào.
033102beer_1_prv.gif
14/1 nhớ lên Hoàng Thái Bảo gia trang ọp với anh em nha, vừa nghỉ vừa họp vừa họp vừa học ... cũng còn kịp mờ.
033102beer_1_prv.gif
 
Tập Lái
26/6/12
5
0
0
thegioixeoto.com
Em gứi các bác danh sách toàn quốc đây!
-
Công ty mình gồm 02 chiếc loại xe cứu hộ 2,5T và 5T
Cẩu chuyện dụng 5 chiếc từ 12T đến 25T, chuyên cứu hộ giao thông trên địa bàn Quảng bình và giúp đỡ các nhà cứu hộ trên địa bàn Miền trung.
Trang bị
Các đơn vị cứu hộ giao thông thường được trang bị các phương tiện chuyên dùng là xe cứu hộ, chúng có cấu tạo đặc biệt và mang theo các dụng cụ chuyên ngành phục vụ công việc.
Loại xe
Thông thường trong một đơn vị cứu hộ tiêu chuẩn được trang bị đầy đủ các loại và các hạng xe nhằm đảm bảo giải quyết tất cả các trường hợpcứu hộ có khả năng xảy ra.
  • Xe cứu hộ được chia thành 3 loại chính:
    • Loại có nhiệm vụ cứu hộ
    • Loại có nhiệm vụ kéo xe
    • Loại có nhiệm vụ chở xe
  • Xe cứu hộ được chia thành các hạng sau:
    • Hạng nhẹ : Phục vụ các xe dưới 3 tấn
    • Hạng trung: Phục vụ các xe từ 3 tấn đến 8 tấn
    • Hạng nặng: Phục vụ các xe trên 8 tấn
Thiết bị chuyên dùng
Cứu hộ là việc phải huy động thêm các nguồn lực khác từ các thiết bị chuyên dùng đặt trên xe cứu hộ như cần cẩu, tời, kích khí nén hoặc phối hợp với một xe cứu hộ khác, một thiết bị khác. Điều này thường xảy ra với các ô tô bị lật đổ, bị rơi xuống địa hình sông hồ, bị lao xuống vực…Vv. Xe cứu hộ được chế tạo trên cơ sở một chiếc xe tải, thông thường được một nhà máy sản xuất xe chuyên dùng thiết kế và lắp ráp. Trên xe được lắp các thiết bị :
  • Cần cẩu : Là loại cần cẩu có khả năng vượt tải lớn, cấu tạo gọn, đơn giản và có thể làm việc theo nhiều tư thế khó khăn mà cẩn cẩu hàng thông thường không thực hiện được.
  • Cần kéo xe : Là một thiết bị như một chiếc cần cẩu nhỏ được lắp phía sau, dưới gầm xe cứu hộ, nó có thể kẹp chặt hai lốp trước của chiếc xe hỏng, nâng nửa trước hoặc sau chiếc xe đó lên khỏi mặt đường để kéo xe di chuyển bằng các bánh xe còn lại.
  • Tời thuỷ lực: Là một thiết bị cuộn dây cáp thép có khả năng kéo được những vật nặng, những chiếc ô tô hỏng từ dưới vực lên đường.
  • Sàn chở xe : Là một mặt sàn bằng kim loại đặt trên lưng xe cứu hộ có khả năng trượt xuống đường để dễ dàng đưa các ô tô hỏng lên, sau khi cố định chiếc xe hỏng vào sàn bằng các dây tăng chuyên dùng, sàn sẽ mang chiếc xe hỏng lên lưng xe cứu hộ để chở đi.
  • Dây tăng là một thiết bị cầm tay có một đoạn dây bạt hoặc xích, một đầu là chiếc khoá có cấu tạo đặc biệt giúp nhân viên cứu hộ có thể trói chặt các lốp của chiếc xe hỏng vào sàn xe cứu hộ hoặc vào cần xe cứu hộ.
  • Kìm cứu hộ : Là một dụng cụ cầm tay có khả năng nhanh chóng cắt được các lớp khung vỏ ô tô để cứu người bị mắc kẹt.
Các loại hình cứu hộ
Cần phải phân biệt rõ sự khác nhau giữa việc kéo xe và cứu hộ, điều này phụ thuộc vào cấu tạo và khả năng làm việc của từng chiếc xe cứu hộ. Trong thực tế, không phải tất cả các đơn vị có dịch vụ cứu hộ giao thông đều có khả năng cứu hộ, nhiều đơn vị chỉ có khả năng kéo xe.
Kéo xe là công việc chỉ cần dùng lực thông thường của việc di chuyển xe cứu hộ để đưa chiếc xe hỏng đi. Xe cứu hộ sẽ dùng bộ cần phía sau nâng một nửa xe bị hỏng lên và kéo nó đi bằng các bánh chưa bị hỏng. Hoặc dùng xe cứu hộ có sàn để chở đi đối với các xe bị hỏng tất cả các bánh, xe bị kẹt hệ truyền động, hoặc xe dùng số tự động...
Trở về trang