Đây là phiên bản máy dầu 130 ngựa . 1.9TDI số tự động tiptronic
Cũng không khó lắm, có điều là bạn mua đủ chưa (có bơm nước luôn) các poulie chưa ?
Bạn xem, cũng dể hiểu
Sau đó bạn nên mua kit accessory /accessoire thay luôn nhé
Máy đứng, do đó bạn tháo cản xe ra, hạ các radiateur, Nói chung khá cực khi hạ các phần phía trước ,
Tiện kiểm tra bạc đạn quạt mát. Kiểm tra các rotule càng xe ..Cái khó chiếc nầy là mở phần đầu ra mà thôi, chứ thay cũng khá dể. Đồ cũng đại trà, giá đồ cũng khá rẻ
Có thể giúp bạn được là điều vui của tôi, bạn có thể hỏi thêm, vì tôi đã từng xử dụng chiếc nầy , 1.9TDI AT và cả luôn MT.
Thân bạn,
Cũng không khó lắm, có điều là bạn mua đủ chưa (có bơm nước luôn) các poulie chưa ?
Bạn xem, cũng dể hiểu
Sau đó bạn nên mua kit accessory /accessoire thay luôn nhé
Máy đứng, do đó bạn tháo cản xe ra, hạ các radiateur, Nói chung khá cực khi hạ các phần phía trước ,
Tiện kiểm tra bạc đạn quạt mát. Kiểm tra các rotule càng xe ..Cái khó chiếc nầy là mở phần đầu ra mà thôi, chứ thay cũng khá dể. Đồ cũng đại trà, giá đồ cũng khá rẻ
Có thể giúp bạn được là điều vui của tôi, bạn có thể hỏi thêm, vì tôi đã từng xử dụng chiếc nầy , 1.9TDI AT và cả luôn MT.
Thân bạn,
Chỉnh sửa cuối:
Cám ơn bác nhiều,
Mua đủ đồ rồi bạn, coi trên mạng cũng thấy clip tương tự, nhưng mấy cái tool đó kiếm mua ở đâu bác?
Nhưng dù sao cũng cảm ơn bác đã q. tâm. Xe em MT, mua lại xe cũ, đi thích nhưng lỡ bị đứt đai cam nên thợ vật vã canh chưa đúng thôi.
Thân
P.S Bác ở HN phải ko? Em ở SG
Mua đủ đồ rồi bạn, coi trên mạng cũng thấy clip tương tự, nhưng mấy cái tool đó kiếm mua ở đâu bác?
Nhưng dù sao cũng cảm ơn bác đã q. tâm. Xe em MT, mua lại xe cũ, đi thích nhưng lỡ bị đứt đai cam nên thợ vật vã canh chưa đúng thôi.
Thân
P.S Bác ở HN phải ko? Em ở SG
Mua trên mạng, nhưng có lẽ hơi khó trong thời đại dịch, bạn kh cần mua đúng hãng VW,Cám ơn bác nhiều,
Mua đủ đồ rồi bạn, coi trên mạng cũng thấy clip tương tự, nhưng mấy cái tool đó kiếm mua ở đâu bác?
Nhưng dù sao cũng cảm ơn bác đã q. tâm. Xe em MT, mua lại xe cũ, đi thích nhưng lỡ bị đứt đai cam nên thợ vật vã canh chưa đúng thôi.
Thân
P.S Bác ở HN phải ko? Em ở SG
máy AVF hay AWX giống nhau
Tôi thường mua bên Đức, Tây âu. Có thể tìm trong
mister-auto.com
piecesauto.com
oscaro.com
............
Giá bộ kit cam từ 3 đến 5 triệu là nhiều nhất
Kit bộ accessory rẽ hơn
Cùng thông số kỹ thuật, sau đó xem giá bán với tiền ship là xong.
1.9 TDI cùng máy với nhiều mã lực khác nhau, cái khác là phần mềm, vài cái thay đổi của turbo ...
À tôi ở tỉnh Tây Ninh, thị xã Pháp đình, huyện Pháp vân, làng Tây Mỗ bạn à
anh hướng dẫn thì tận tình, nhưng trả lời thì chọc ghẹo!Mua trên mạng, nhưng có lẽ hơi khó trong thời đại dịch, bạn kh cần mua đúng hãng VW,
máy AVF hay AWX giống nhau
Tôi thường mua bên Đức, Tây âu. Có thể tìm trong
mister-auto.com
piecesauto.com
oscaro.com
............
Giá bộ kit cam từ 3 đến 5 triệu là nhiều nhất
Kit bộ accessory rẽ hơn
Cùng thông số kỹ thuật, sau đó xem giá bán với tiền ship là xong.
1.9 TDI cùng máy với nhiều mã lực khác nhau, cái khác là phần mềm, vài cái thay đổi của turbo ...
À tôi ở tỉnh Tây Ninh, thị xã Pháp đình, huyện Pháp vân, làng Tây Mỗ bạn à
a ấy ko ở VN! còn ở đâu thì a ấy biết, e ko biết?!
mà a ở đâu dậy???
Vậy bác muốn hỏi chỉnh cam cho đúng (courroie distribution/timing belt) hay là kiếm vợ cho em mà hỏi em ở đâu ?
trong đó tôi tạm dich cho các bạn
CA : Bánh răng ở phía trên cao ở trục cam
T : Tendeur (như hình dưới có cái khoen)
G : Galet/bạc đạn/poulie
WP : Water pump bơm nước (pompe à eau)
CS : bánh răng trục dưới em gọi là trục tay biên, (vilebrequin/crankshaft)
Download cái nầy về , in ra, và làm thôi ... nhớ xem clip nha
Nhớ là cục nầy (tendeur/tensioner) đừng giật cái khoen nha, chừng nào ráp đúng rồi mới giật ra, nếu không là mang hoạ ....
Thêm đường link nước ngoài, nếu các bác dùng gu gờ bảo điển dịch ra dùm nha, cái nào không hiểu hỏi em ... em không hiểu, hỏi thợ ạ ....
http://www.forumpassat.fr/topic/12033/passat-v-depose-face-avant-et-kit-distribution-2004-awx-pdf/
Nhớ ráp đúng nha, không thì cong xú bắp thì mệt lắm
Đầy đủ rùi nhé các bác ... Thân!
- Trước nhất, tháo cảng xe, tháo đèn, hạ hết radiator chưa ?
- Mua bộ timing chưa ? nhớ mua thêm joint(keo màu đen của máy) để sợ khi ráp bơm nước mới có vấn đề nha
- Tháo hết đồ cũ chưa, accessory/acessoire ra hết chưa
trong đó tôi tạm dich cho các bạn
CA : Bánh răng ở phía trên cao ở trục cam
T : Tendeur (như hình dưới có cái khoen)
G : Galet/bạc đạn/poulie
WP : Water pump bơm nước (pompe à eau)
CS : bánh răng trục dưới em gọi là trục tay biên, (vilebrequin/crankshaft)
Download cái nầy về , in ra, và làm thôi ... nhớ xem clip nha
Nhớ là cục nầy (tendeur/tensioner) đừng giật cái khoen nha, chừng nào ráp đúng rồi mới giật ra, nếu không là mang hoạ ....
Thêm đường link nước ngoài, nếu các bác dùng gu gờ bảo điển dịch ra dùm nha, cái nào không hiểu hỏi em ... em không hiểu, hỏi thợ ạ ....
http://www.forumpassat.fr/topic/12033/passat-v-depose-face-avant-et-kit-distribution-2004-awx-pdf/
Nhớ ráp đúng nha, không thì cong xú bắp thì mệt lắm
Đầy đủ rùi nhé các bác ... Thân!
Chỉnh sửa cuối:
"Số là xe cũ kỹ của em bị accident đứt curoa cam, kéo về gara gần nhà sửa chữa.
Giờ thợ bị bí vụ canh cam cho xe"
Khi bị "accident" có cố đề máy ko? nếu có thì sù-páp có thể bị cong rồi nên kiểm tra lại trước khi thay đai
Giờ thợ bị bí vụ canh cam cho xe"
Khi bị "accident" có cố đề máy ko? nếu có thì sù-páp có thể bị cong rồi nên kiểm tra lại trước khi thay đai
anh hướng dẫn thì tận tình, nhưng trả lời thì chọc ghẹo!
a ấy ko ở VN! còn ở đâu thì a ấy biết, e ko biết?!
mà a ở đâu dậy???
"À tôi ở tỉnh Tây Ninh, thị xã Pháp đình, huyện Pháp vân, làng Tây Mỗ bạn à"
Câu trã lời đã rỏ chụi khó lắc não chút là hỉu, mà các ấy ko hỉu từ lắc nảo thi hỏi anh @lamnk chủ tịt diễn đàn này nhá
Bác đừng quá băn khoăn về mấy cái toosl đó bác xem cái lỗ đó phi bao nhiêu rồi lấy con bù lon dài chút cắm vào còn bên dưới thì cứ ngay dấu là được nếu như mất dấu bác mở bugi ra cắm cây tuộc vít dài vắm vào rối quay nhè nhẹ tới luc nhắm chừng ngay trên nóc rồi chấm sơn trên bánh răng và 1 chấm trên lốc máy là xong vô tư ráp nhớ sau khi xiết chặt hết thì quay đúng 2 vòng kiểm tra lại 1 lần cho chắc ăn .Cám ơn bác nhiều,
Mua đủ đồ rồi bạn, coi trên mạng cũng thấy clip tương tự, nhưng mấy cái tool đó kiếm mua ở đâu bác?
Nhưng dù sao cũng cảm ơn bác đã q. tâm. Xe em MT, mua lại xe cũ, đi thích nhưng lỡ bị đứt đai cam nên thợ vật vã canh chưa đúng thôi.
Thân
P.S Bác ở HN phải ko? Em ở SG
ĐIỀU QUAN TRỌNG LÀ cho dù bác thấy xê dịch 1/4 hay 1/2 răng cứ an tâm để vậy miễn đừng quá 1 răng ( bánh răng trên hay dưới cũng thế ) là được nhé .
Chúc may mắn .
Đúng rùi, có thể dùng lưởi khoang 8mm thì phải, có điều là bạn nầy bị đứt dây timing belt cho nên không thể biết làm thế nào. Chỉ cần tìm biết repair trên và dưới.Bác đừng quá băn khoăn về mấy cái toosl đó bác xem cái lỗ đó phi bao nhiêu rồi lấy con bù lon dài chút cắm vào còn bên dưới thì cứ ngay dấu là được nếu như mất dấu bác mở bugi ra cắm cây tuộc vít dài vắm vào rối quay nhè nhẹ tới luc nhắm chừng ngay trên nóc rồi chấm sơn trên bánh răng và 1 chấm trên lốc máy là xong vô tư ráp nhớ sau khi xiết chặt hết thì quay đúng 2 vòng kiểm tra lại 1 lần cho chắc ăn .
ĐIỀU QUAN TRỌNG LÀ cho dù bác thấy xê dịch 1/4 hay 1/2 răng cứ an tâm để vậy miễn đừng quá 1 răng ( bánh răng trên hay dưới cũng thế ) là được nhé .
Chúc may mắn .
Hình như trên piston 1 thì phải để canh với tournevis,nếu không lầm
Thêm ý là quay 2 vòng để xem có bị đội piston/soupape không, nếu đội (thấy cứng khi quay) là làm lại hết