nghiaphamvan nói:Tiếp theo trên:
Sau khi anh kỹ thuật bên Ford quyết định đi đến hạ hộp số để kiểm tra. Em đưa xe vào hãng sáng thứ 2 ngày 30/7, hộp số được tháo ra đến trưa cùng ngày thì em ghé vào xem. Bên kỹ thuật có chỉ ra các nguyên nhân gây ra hiện tượng khi xe chạy nóng lùi khó như sau:
- Hộp số các bố và lá thép còn mới tinh: bên Ford nói chứng tỏ xe chạy rất ít. Độ mòn sẽ thể hiện thời gian xe chạy.
- Hộp số bị rách 1 vài roăng rất nhỏ, nên khi xe chạy nóng, Dầu hộp số nóng lên lọt qua đường dầu áp lực nên xe phải đạp ga mới lùi được. Sau đó thì em phải chờ bên Ford order bộ roăng này về để sửa tiếp. chờ đợi phải đến gần 2 tuần mới có hàng.
- Em cũng đã hỏi bên Ford nguyên nhân tại sao rách roăng này thì vẫn đang là câu hỏi: Có thể là do dầu hộp số đã thay không đúng chủng loại, mà cái dầu hộp số này thì bên em thay trong hãng Ford, em cũng vưà thay xong như trên. Thôi thì nguyên nhân xác định sau, thay để mà chạy xe cho yên tâm.
- Ngày Thứ 5: 09/08/12, bộ roăng đã về và Ford bắt đầu thay cho hộp số Mon của em. Đến Thứ 3, ngày 14/8/12, em nhận xe để chạy thử: rất mượt, mọi thứ ổn cả.
VỤ NÀY TỔN THẤT HẾT GẦN 28TR nưã. Ặc
Thông tin rất hữu ích. Cám ơn bác chủ đã chia sẻ. Bít thêm ford chịu sửa hs. E cứ nghĩ hư là họ yc thay mới. Dẫu sao,
Tổng chi fí cuối cùng cũng rất rẻ so với tình trạng em nó.
Chúc mừng bác lần nữa.
Cái dòng đỏ thì không biết chia vui hay chia buồn với bác chủ. Một dòng xe đẳng cấp VIP mới lăn bánh có 4 năm, ít đi thì đúng ra không nên dính những lỗi như thế. Thảo nào nhiều người cứ can không nên ôm Mông vì rất ĐauKa nói:nghiaphamvan nói:<span style=""color: #ff0000;"">VỤ NÀY TỔN THẤT HẾT GẦN 28TR nưã. Ặc </span>
Thông tin rất hữu ích. Cám ơn bác chủ đã chia sẻ. Bít thêm ford chịu sửa hs. E cứ nghĩ hư là họ yc thay mới. Dẫu sao,
Tổng chi fí cuối cùng cũng rất rẻ so với tình trạng em nó.
Chúc mừng bác lần nữa.
Test drive nói:Ka nói:nghiaphamvan nói:<span style=""color: #ff0000;"">VỤ NÀY TỔN THẤT HẾT GẦN 28TR nưã. Ặc </span>
Thông tin rất hữu ích. Cám ơn bác chủ đã chia sẻ. Bít thêm ford chịu sửa hs. E cứ nghĩ hư là họ yc thay mới. Dẫu sao,
Tổng chi fí cuối cùng cũng rất rẻ so với tình trạng em nó.
Chúc mừng bác lần nữa.
Cái dòng đỏ thì không biết chia vui hay chia buồn với bác chủ. Một dòng xe đẳng cấp VIP mới lăn bánh có 4 năm, ít đi thì đúng ra không nên dính những lỗi như thế. Thảo nào nhiều người cứ can không nên ôm Mông vì rất Đau
@ Test drive, thằng nào cũng có cái dở của nó bác ợ, nói như bác thì em không biết trình độ về xe của bác như thế lào?????. Một chiếc xe mới cũng có thể dính lỗi kỹ thuật là bình thường vì thế em mời bác tham khảo line này nhé, đây là một chiế vip của người Vịt: http://www.otosaigon.com/forum/Táp-lô-cho-camry-LD-2007-m5352128.aspx
Dòng tô màu đỏ : em chúa ghét thợ hãng phán mấy câu như thế, chưa biết rõ nguyên nhân là đỗ lỗi đại khái : thay thế không đúng nước, dầu, nhớt chính hãng.nghiaphamvan nói:Tiếp theo trên:
Sau khi anh kỹ thuật bên Ford quyết định đi đến hạ hộp số để kiểm tra. Em đưa xe vào hãng sáng thứ 2 ngày 30/7, hộp số được tháo ra đến trưa cùng ngày thì em ghé vào xem. Bên kỹ thuật có chỉ ra các nguyên nhân gây ra hiện tượng khi xe chạy nóng lùi khó như sau:
- Hộp số các bố và lá thép còn mới tinh: bên Ford nói chứng tỏ xe chạy rất ít. Độ mòn sẽ thể hiện thời gian xe chạy.
- Hộp số bị rách 1 vài roăng rất nhỏ, nên khi xe chạy nóng, Dầu hộp số nóng lên lọt qua đường dầu áp lực nên xe phải đạp ga mới lùi được. Sau đó thì em phải chờ bên Ford order bộ roăng này về để sửa tiếp. chờ đợi phải đến gần 2 tuần mới có hàng.
- Em cũng đã hỏi bên Ford nguyên nhân tại sao rách roăng này thì vẫn đang là câu hỏi: <span style=""color: #ff0000;"">Có thể là do dầu hộp số đã thay không đúng chủng loại,</span> mà cái dầu hộp số này thì bên em thay trong hãng Ford, em cũng vưà thay xong như trên. Thôi thì nguyên nhân xác định sau, thay để mà chạy xe cho yên tâm.
- Ngày Thứ 5: 09/08/12, bộ roăng đã về và Ford bắt đầu thay cho hộp số Mon của em. Đến Thứ 3, ngày 14/8/12, em nhận xe để chạy thử: rất mượt, mọi thứ ổn cả.
VỤ NÀY TỔN THẤT HẾT GẦN 28TR nưã. Ặc
Ford Mondeo thuộc dạng xe bình dân, chưa phải siêu xe mà đòi hỏi nhớt hộp số này nọ. Em cá với các bác là em thay nhớt Castrol, Mobil (cùng chủng loại, độ nhớt...) vào chạy có hư hộp số em đền cho.
Bác Test drive cũng khó tánh nhễ? 1 chiếc xe được bác cho là dòng VIP tại VN đã lăn bánh 4 năm mới chỉ mới chi 28tr để sửa chữa mà....Mông Bác đã....đau.dangthu nói:Test drive nói:Ka nói:nghiaphamvan nói:<span style=""color: #ff0000;"">VỤ NÀY TỔN THẤT HẾT GẦN 28TR nưã. Ặc </span>
Thông tin rất hữu ích. Cám ơn bác chủ đã chia sẻ. Bít thêm ford chịu sửa hs. E cứ nghĩ hư là họ yc thay mới. Dẫu sao,
Tổng chi fí cuối cùng cũng rất rẻ so với tình trạng em nó.
Chúc mừng bác lần nữa.
Cái dòng đỏ thì không biết chia vui hay chia buồn với bác chủ. Một dòng xe đẳng cấp VIP mới lăn bánh có 4 năm, ít đi thì đúng ra không nên dính những lỗi như thế. Thảo nào nhiều người cứ can không nên ôm Mông vì rất Đau
@ Test drive, thằng nào cũng có cái dở của nó bác ợ, nói như bác thì em không biết trình độ về xe của bác như thế lào?????. Một chiếc xe mới cũng có thể dính lỗi kỹ thuật là bình thường vì thế em mời bác tham khảo line này nhé, đây là một chiế vip của người Vịt: http://www.otosaigon.com/forum/Táp-lô-cho-camry-LD-2007-m5352128.aspx
1. Toyota: nhãn hiệu thần tượng của người VN về tính...ăn chắc mặc bền, Camry dòng ngang cấp với Mon: xe Cty e Camry 2.4 đời 2004 lăn bánh đến ~ khoảng 60,000Km thay gần hết nguyên dàn gầm: phuộc, cao su, rotuyn, bạc đạn,...~24tr e ko nhớ rõ là năm nào, lần 2 cách đó khoảng gần 3 năm thêm 1 lần cũng dàn gầm: 31tr.
Con này trong suốt thời gian Cty e sử dụng từ 2004 đến 2011 công nhận là động cơ ko hư bất cứ gì, chỉ thay phụ tùng theo định kỳ. Nhưng dàn gầm thì cứ đến hẹn là nó xệ xuống hết, bên sửa chữa nói Cam đời này hay bị như vậy.
2. Mercedes E-280 đời 99 mới sử dụng hơn 20,000Km, hư bộ khoá điện --> khoảng 900usd, hơn 30,000Km --> hư bộ điều khiển ga, đạp ga ko lên cứ bò bò 20Km/h chơi --> thay hơn 300usd. Trong khi con E-230 cùng đời cũng đối tác chạy suốt 5 năm ko bị gì.
Ngón tay cũng có ngón dài ngón ngắn mà Bác cứ ko cho phép có sai số chắc chết
Rách ron nó khác với hư hộp số. Cụ hỉu chưa?Mr Quách Bạch Long nói:xe chưa gì mà bị hư hộp số rồi. Thôi cho em rút lại lời khen xe chất ở trên nha!
Em đồng ý cái gì cũng có tỷ lệ sai số, nhưng rõ ràng em Mondeo này tỷ lệ sai lớn hơn hẳn so với các dòng xe khác, nên nó mới rớt giá dzữ vậy, chứ nếu chỉ đổ xăng là chạy thôi thì 18l/100km cũng nhiều người sẵn sàng bỏ tiền để đổi lấy cảm giác ngồi xe VIP