Cung đường từ long khánh đến ql20 thì các bác cận thận khi còn trong địa phận Đồng nai nhé. Còn ra khỏi thi vô tư.
billnguyen75 nói:Sáng mai em cũng đi dường này, bác tường thuật tình hình đường xá nhé!tungvl nói:Mai e đi sớm, 4h00 sáng! Giờ e thăng ạ!E đi hai bánh, đi cung đường Long khánh - Tà Pứa!Bộ đàm kênh 1....mọi thứ đã xongChúc các bác ngon giấc và đi chơi vui vẻ!E đi cùng đứa e PX 150 đời 86, các bác có qua mặt e đừng có ép e vô lề nhoen!
Chac Chac, laptop e cha Hieu Sao khong vao duoc fr, e online iPad, khong biet Bo dau! Hehe...
Duong Di tot lam Bac! Chi co Doan vao deo Ta pua la hoi xau. Nhung e nghi sedan Di ngon lanh, tren deo co vai cho da lom chom, Bac Chay Cham thi qua khoe! E co chup hinh nhieu ma gio Chang up Len duoc, hichic!! E Di tren Duong tu Dau Giay den Long Khanh - Ta pua- ql20 Chang Thay xxx o dau het! Hay la e hen, hehe
TheMage nói:thanhcong67 nói:Còn 1 đường nữa các bác tham khảo thử, mình sẽ đi thử đường này vào chủ nhật tuần này.
Tham khảo Google map vì mình chưa post ảnh được.
Xa lộ Hà Nội - quốc lộ 51 đến đoạn trước thị xã Long Thành rẽ trái qua Bình Sơn và đi thẳng theo hương lộ 10 - gặp quốc lộ 56 rẽ trái - gặp quốc lộ 1 rẽ phải đi vào Giá Ray. Từ Gia Ray đi theo tỉnh lộ 766 - 713 ra gặp quốc lộ 20 ở Đạ Oai.
Dự đoán đường này tránh gần như hoàn toàn đoạn đường nhiều cạm bẫy ở Đồng Nai, đường nhỏ, vắng tuy có xa hơn 40km so với đi đường quốc lộ 20 truyền thống. Nhưng đi chơi thong thả thì 40km không nhiều.
Mình đã đi cung đường này 2 lần vào tháng 2 và cuối tháng 3 vừa rồi, dù xa hơn khoảng 10 km nhưng chạy thoải mái hơn QL20 nhiều, để ý có 2 trạm 1 ở ngay dốc cua QL56 ra QL1 và trạm thứ 2 ở khu vực đường rầy xe lửa Gia Ray, nó chỉ xa hơn 10km thôi không phải 40km đâu bạn.
Sáng nay mình vừa đi cung này. Đường vắng, ít xxx, một số đoạn xấu nhưng khg đáng kể, đươc cái là khg kẹt xe, khg bị ức chế xxx.
Mình vừa đi cung đường từ Phà Cát Lái > LTL25B: XXX đứng khi qua KCN Nhơn Trạch, Ức chế nhất là đoạn qua KCN Nhơn Trạch 30Km/h; Híc: ???? > rẻ trái ra QL51: Bình thường > DT769: Đang sữa chữa, cuối đường giáp TL10 có XXX đóng chốt> TL10: Đường hẹp nhưng OK, vẫn bon bon không gặp bóng dáng XXX nào nhưng cẩn thận "Cao bồi vườn" > gần tới QL56: Đường rất tốt nhưng hạn chế tốc độ < 60Km/h, đoạn gần giáp QL56 có 2 chốt đèn giao thông đường vắng nhưng đừng vượt do có trạm XXX tại vòng xoay rẻ trái từ TL10 ra QL56 > QL56: OK, đường tương đối tốt nhiều cua dốc nhỏ > QL1A: Bình thường > DT766: Đường tốt nhưng ức chế < 50, 40, 50 KM/h chú ý đoạn giáp đường sắt có trạm XXX bắn tốc độ >>> Đến địa phận Bình Thuận chú ý đoạn gần đến TT có XXX Bình Thuận hay ngồi quán cafe bắn tốc độ >>> DT713: đoạn thuộc tỉnh BT đường xấu và rất hẹp, đề nghị các bác đi sedan không nên đi vì em thấy một bác địa phương bị bể cầu đít đang loay hoay alo kêu xe kéo về, ngoài ra ổ trâu, ổ gà đến ổ Khủng Long nhiều không kể xiết, có đoạn vắt ngang đường như cái mương nước, ngoài ra khi vào đèo Tà Púa đường hẹp lại dốc và còn cảnh báo "Khu vực thường bị đá lăn, đất lở" khoảng 3KM nên hơi nguy hiểm nên ngại nhất là đoạn này >>> đến địa phận Lâm Đồng thì OK, cầu đang sửa nhưng đi được >>> QL20: Đường tương đối ổn nhưng xe đông. Mình đi từ 7g00 từ phà Cát Lái mà đến 16g00 mới tới Dalat, có nghĩ khoảng 30phút ở Tâm Châu - Bảo Lộc. Nên khi về mình đi theo truyền thống QL20 cho nó lành.
Hôm qua em lên Dl theo QL 20 thì thấy đường cũng k đến nỗi xấu lắm cũng giống như đường cũ đi hơi tưng tưng thôi chứ không có gì đáng lo ngại cho lắm nhưng xxx thì đầy đường từ SG tới đèo chuối em đếm được hơn 20 trạm, còn từ đèo chuối đi thì em k gặp xx nào