Chủ đề tương tự
Cảm ơn bác cubibmw. tại e chưa có kinh nghiệm nuôi xe với lại lần đầu tiên nên cũng còn trinh nguyên về kiến thức. Vẫn chưa hình dung được nuôi e nó như thế nào và nhu cầu như thế có ok hong. Chỉ sợ làm bậy vợ lớn của em nó cắt lương em thì xem như ra ngủ trên xe
Theo em thì anh nên mua 325i. Phụ tùng bãi nó nhiều + rất rẻ.
Đi hao xăng 1 tí như ví dụ đi vũng tàu về thì hơn vài lít cũng là coi như thêm 1-2 chai bia hay vài con ghẹ hay cua luộc thôi. Bù lại cảm giác lái sướng hơn nhiều.
Còn phụ tùng sửa sang, em đảm bảo rẻ còn hơn là anh đi sửa xe máy SH nữa. Sửa BMW mà giá cả có cảm giác như là đang đi sửa wave tàu.
Đi hao xăng 1 tí như ví dụ đi vũng tàu về thì hơn vài lít cũng là coi như thêm 1-2 chai bia hay vài con ghẹ hay cua luộc thôi. Bù lại cảm giác lái sướng hơn nhiều.
Còn phụ tùng sửa sang, em đảm bảo rẻ còn hơn là anh đi sửa xe máy SH nữa. Sửa BMW mà giá cả có cảm giác như là đang đi sửa wave tàu.
Con 318i ko có nhiều phụ tùng phả. Tưởng hai con đó cơ bản là giống nhau. Lực của mình chỉ đu tới con 318 thôi chứ 325i thì hơi đuối Nhìn thì cũng thích thật nhưng hẻm đủ nguồn lực để đầu tư ban đầu rước em nó về.cubibmw nói:Theo em thì anh nên mua 325i. Phụ tùng bãi nó nhiều + rất rẻ.
Đi hao xăng 1 tí như ví dụ đi vũng tàu về thì hơn vài lít cũng là coi như thêm 1-2 chai bia hay vài con ghẹ hay cua luộc thôi. Bù lại cảm giác lái sướng hơn nhiều.
Còn phụ tùng sửa sang, em đảm bảo rẻ còn hơn là anh đi sửa xe máy SH nữa. Sửa BMW mà giá cả có cảm giác như là đang đi sửa wave tàu.
mình thấy mấy bác khác liệt kê toàn vài chục củ nghe hoảng quá
Lu Jack nói:Con 318i ko có nhiều phụ tùng phả. Tưởng hai con đó cơ bản là giống nhau. Lực của mình chỉ đu tới con 318 thôi chứ 325i thì hơi đuối Nhìn thì cũng thích thật nhưng hẻm đủ nguồn lực để đầu tư ban đầu rước em nó về.cubibmw nói:Theo em thì anh nên mua 325i. Phụ tùng bãi nó nhiều + rất rẻ.
Đi hao xăng 1 tí như ví dụ đi vũng tàu về thì hơn vài lít cũng là coi như thêm 1-2 chai bia hay vài con ghẹ hay cua luộc thôi. Bù lại cảm giác lái sướng hơn nhiều.
Còn phụ tùng sửa sang, em đảm bảo rẻ còn hơn là anh đi sửa xe máy SH nữa. Sửa BMW mà giá cả có cảm giác như là đang đi sửa wave tàu.
mình thấy mấy bác khác liệt kê toàn vài chục củ nghe hoảng quá
318i và 325i giá chênh nhau không nhiều anh à. 2-3 chục à.
Phụ tùng khác nhau chút chút . Do tụi mỹ đi 325i , không có đi 318i . Nên 325i đồ kiếm dể hơn.
Em tính là tìm một em giá tầm <380 củ, để còn tút tát cho e nó sau khi rước về e cũng thích em 325i lắm nhưng thấy report vụ nó uống xăng khi đi trong tp mà thấy hơi vã mồ hôi biết là xăng tính ra cũng ko bao nhiêu nhưng tình thần là tiết kiệm để nuôi em nó trong lúc em nó cảm sốtcubibmw nói:Lu Jack nói:Con 318i ko có nhiều phụ tùng phả. Tưởng hai con đó cơ bản là giống nhau. Lực của mình chỉ đu tới con 318 thôi chứ 325i thì hơi đuối Nhìn thì cũng thích thật nhưng hẻm đủ nguồn lực để đầu tư ban đầu rước em nó về.cubibmw nói:Theo em thì anh nên mua 325i. Phụ tùng bãi nó nhiều + rất rẻ.
Đi hao xăng 1 tí như ví dụ đi vũng tàu về thì hơn vài lít cũng là coi như thêm 1-2 chai bia hay vài con ghẹ hay cua luộc thôi. Bù lại cảm giác lái sướng hơn nhiều.
Còn phụ tùng sửa sang, em đảm bảo rẻ còn hơn là anh đi sửa xe máy SH nữa. Sửa BMW mà giá cả có cảm giác như là đang đi sửa wave tàu.
mình thấy mấy bác khác liệt kê toàn vài chục củ nghe hoảng quá
318i và 325i giá chênh nhau không nhiều anh à. 2-3 chục à.
Phụ tùng khác nhau chút chút . Do tụi mỹ đi 325i , không có đi 318i . Nên 325i đồ kiếm dể hơn.
Lu Jack nói:chào các bác,
Em đang dự định cuối năm kiếm một em BIM về hú hí nhưng vẫn lăn tăng nhiều thứ mong các bác tư vấn dùm em.
Khuyên bác: MÚC NGAY VÀ LUÔN, nhưng cần lưu ý:
1. Nhờ người xem xe để hạn chế bệnh nặng, dòng này hay gặp 1 số vấn đề về hộp số, ht làm mát động cơ và giàn lạnh.
2. Dự trù 30-50 củ để thay 1 số món linh tinh khi lấy xe, xem xe càng kỹ thì tiền thay ngay khi lấy xe càng ít
3. Xử lý tốt về vụ làm mát động cơ (mấy đường ống, van hằng nhiệt, bơm nước) và hệ thống lạnh (dàn lạnh, lốc lạnh) là bác có thể vi vu vài trăm km liên tục mà k sợ nằm đường.
318i: TP 12L/100km, đường trường: 7-8L/100km
325i: TP 15-16L/100km, đường trường 9-10L/100km
Đồ 325i bên US rất nhiều, ship về rất dễ, đồ 318i chủ yếu bên Châu âu, khó hơn khi ship về.
Vài lời tư vấn, mong bác sớm vào xóm nhà là bimmer Thủ đức - Q9
Last edited by a moderator:
Cảm ơn bác nhiều Ủa bác ơi rước về là phải làm liền hay là từ từ mình làm được ko vậy? dự là e phải rước vợ cả về trước rồi sau đó mới rước vợ 2 (BMW) tầm cuối năm bác ạ. có vẻ 325i cũng ko chênh lệch với 318i cho lắm. Các bác nào có dự định lên đời thì hú e với nha hay là có mối nào thì giới thiệu e với để em sớm gia nhập hội Bimmer.325iE46 nói:Lu Jack nói:chào các bác,
Em đang dự định cuối năm kiếm một em BIM về hú hí nhưng vẫn lăn tăng nhiều thứ mong các bác tư vấn dùm em.
Khuyên bác: MÚC NGAY VÀ LUÔN, nhưng cần lưu ý:
1. Nhờ người xem xe để hạn chế bệnh nặng, dòng này hay gặp 1 số vấn đề về hộp số, ht làm mát động cơ và giàn lạnh.
2. Dự trù 30-50 củ để thay 1 số món linh tinh khi lấy xe.
318i: TP 12L/100km, đường trường: 7-8L/100km
325i: TP 14-15L/100km, đường trường 9-10L/100km
Đồ 325i bên US rất nhiều, ship về rất dễ, đồ 318i chủ yếu bên Châu âu, khó hơn khi ship về.
Vài lời tư vấn, mong bác sớm vào xóm nhà là bimmmer Thủ đức - Q9
Các bác cho em xin thêm nhiều ý kiến với nha. Xin chân thành cảm ơn !