Vấn đề là lúc bác quyết em nào thì nhờ các bác tiền bối trong hội xem cho để tránh gặp mấy em bệnh nặng đến kỳ. Gặp dc bác cubibmw , 325ie46 lên đời là ngon luôn ạ
@ Lu Jack: 318i ngon cũng chỉ lanh quanh 390-420tr nhưng 325i ngon cũng trên dưới 500tr nha bác.
Nếu tìm được xe ngon, chủ xe đã thay định kỳ nhiều món rồi thì mua về gần như bác không phải làm gì (ví dụ như xe em mua cách đây 09 tháng, em đã thay gần như toàn bộ, giờ chỉ enjoy thoai )
Cưới vợ cả trước, cưới vợ 2 sau sẽ chắc hơn nhưng có thể sẽ bị cằn nhằn vì suốt ngày chăm chút, sửa chữa vợ 2. Còn muốn k bị cằn nhằn thì bác mua đồ thay cho vợ 2 10tr chẳng hạn thì cũng nên tặng quà cho vợ cả xêm xêm như thế hehe...
Cưới vợ 2 trước, cưới vợ cả sau sẽ không bị cằn nhằn nhưng đầy rủi ro vì có thể hết tiền cưới vợ cả hoặc vợ cả bị chú khác hít mất
Theo em nên chọn phương án đầu hehe....
Nếu tìm được xe ngon, chủ xe đã thay định kỳ nhiều món rồi thì mua về gần như bác không phải làm gì (ví dụ như xe em mua cách đây 09 tháng, em đã thay gần như toàn bộ, giờ chỉ enjoy thoai )
Cưới vợ cả trước, cưới vợ 2 sau sẽ chắc hơn nhưng có thể sẽ bị cằn nhằn vì suốt ngày chăm chút, sửa chữa vợ 2. Còn muốn k bị cằn nhằn thì bác mua đồ thay cho vợ 2 10tr chẳng hạn thì cũng nên tặng quà cho vợ cả xêm xêm như thế hehe...
Cưới vợ 2 trước, cưới vợ cả sau sẽ không bị cằn nhằn nhưng đầy rủi ro vì có thể hết tiền cưới vợ cả hoặc vợ cả bị chú khác hít mất
Theo em nên chọn phương án đầu hehe....
Last edited by a moderator:
Dạ vâng, em cũng đang đi theo phương án đầu thà nghe càm ràm tý nhưng an toàn về đích325iE46 nói:@ Lu Jack: 318i ngon cũng chỉ lanh quanh 390-420tr nhưng 325i ngon cũng trên dưới 500tr nha bác.
Cưới vợ cả trước, cưới vợ 2 sau sẽ chắc hơn nhưng có thể sẽ bị cằn nhằn vì suốt ngày chăm chút, sửa chữa vợ 2
Cưới vợ 2 trước, cưới vợ cả sau sẽ không bị cằn nhằn nhưng đầy rủi ro vì có thể hết tiền cưới vợ cả hoặc vợ cả bị chú khác hít mất
Theo em nên chọn phương án đầu hehe....
Sức của em chỉ rướng tối đa tới 400tr trở lại thôi ợ. hơn nữa thì em tuột dốc nếu 325i tầm 2002-2003 thì sao bác?
Em thấy rủi ro cao quá.
Có một số điểm cho bác suy nghĩ nhé:
+ Xe 318/325 đời E46 kiếm một con tầm 400 chai mà không phải bỏ 100 chai bảo trì thay thế là...hiếm, nếu bác hên gặp được xe cứng thì tốt.
+ Thu nhập 30tr thì thực tế em thấy nên kiếm 1 con xe kg phải lo chuyện sửa chữa.
+ E46 là dòng xe rất đáng để chạy nhưng cần phải hiểu nó sâu chút.
Vì thế em kg dám khuyên bác mua với cách bác đưa mà đưa ra các cách sau:
+ Kiếm con xe Hàn chạy trong tầm giá 400 (xe chạy lướt)
+ Ráng thêm chút lên tầm hơn 500 mua xe của bác Phong trong hội, cứng ngắc không lo sửa chữa nhiều trong 2,3 năm tới.
Chúc bác thực hiện giấc mơ của mình sớm
Có một số điểm cho bác suy nghĩ nhé:
+ Xe 318/325 đời E46 kiếm một con tầm 400 chai mà không phải bỏ 100 chai bảo trì thay thế là...hiếm, nếu bác hên gặp được xe cứng thì tốt.
+ Thu nhập 30tr thì thực tế em thấy nên kiếm 1 con xe kg phải lo chuyện sửa chữa.
+ E46 là dòng xe rất đáng để chạy nhưng cần phải hiểu nó sâu chút.
Vì thế em kg dám khuyên bác mua với cách bác đưa mà đưa ra các cách sau:
+ Kiếm con xe Hàn chạy trong tầm giá 400 (xe chạy lướt)
+ Ráng thêm chút lên tầm hơn 500 mua xe của bác Phong trong hội, cứng ngắc không lo sửa chữa nhiều trong 2,3 năm tới.
Chúc bác thực hiện giấc mơ của mình sớm
Em E46-318i-2001:
- Nhớt Castrol Edge, 1.2 trieu 4 lit, 9 tháng thay một lần (do chạy ít không quá 5000 km năm).
- Thay nhớt hộp số (7-8 lít): gần 5 triệu, 150.000 km thay một lần
- Lọc nhớt máy 350K, thay luôn khi thay nhớt.
- Lọc gió động cơ 500K, một năm nên thay một lần, vệ sinh thổi sạch thường xuyên.
- Lọc gió máy lạnh 700 K, một năm thay một lần.
- Xăng đổ đầy bình 1,3 - 1,5 triệu (55 - 63 lít), chạy đường cao tốc có dùng cruise control 6 lít/100km, không dùng hoặc dùng kết hợp cruise control khoảng 10 lít/100km; đường hỗn hợp 12-13 lít 100km.
- Đã làm lại hệ thống coolant khoảng 14 triệu.
- Đang tính để dành thóc làm mới dàn gầm và hệ thống lạnh, mỗi thứ chắc đâu đó hơn 20 triệu (Quang Vũ an duong vuong và Autovn-911).
- Đồ chơi: GPS 6tr - HUD 3,5 tr - Camera hành trình 3,5tr - khác 2tr
Bác xem của bác khoai mì và W....
Garage làm BMW thì nhiều ở phần dịch vụ oto của OS
Bim E4646 chạy tốt với tầm tiền anh em mình có, rất an toàn, cứng cáp.
Vướng đến đâu hỏi một cái là các anh em nhà Bim chỉ bảo tận tình một cách quá mức cần thiết
Mong bác mau được phê với em nó !!?
- Nhớt Castrol Edge, 1.2 trieu 4 lit, 9 tháng thay một lần (do chạy ít không quá 5000 km năm).
- Thay nhớt hộp số (7-8 lít): gần 5 triệu, 150.000 km thay một lần
- Lọc nhớt máy 350K, thay luôn khi thay nhớt.
- Lọc gió động cơ 500K, một năm nên thay một lần, vệ sinh thổi sạch thường xuyên.
- Lọc gió máy lạnh 700 K, một năm thay một lần.
- Xăng đổ đầy bình 1,3 - 1,5 triệu (55 - 63 lít), chạy đường cao tốc có dùng cruise control 6 lít/100km, không dùng hoặc dùng kết hợp cruise control khoảng 10 lít/100km; đường hỗn hợp 12-13 lít 100km.
- Đã làm lại hệ thống coolant khoảng 14 triệu.
- Đang tính để dành thóc làm mới dàn gầm và hệ thống lạnh, mỗi thứ chắc đâu đó hơn 20 triệu (Quang Vũ an duong vuong và Autovn-911).
- Đồ chơi: GPS 6tr - HUD 3,5 tr - Camera hành trình 3,5tr - khác 2tr
Bác xem của bác khoai mì và W....
Garage làm BMW thì nhiều ở phần dịch vụ oto của OS
Bim E4646 chạy tốt với tầm tiền anh em mình có, rất an toàn, cứng cáp.
Vướng đến đâu hỏi một cái là các anh em nhà Bim chỉ bảo tận tình một cách quá mức cần thiết
Mong bác mau được phê với em nó !!?
Đi xe Hàn 1-2 năm bán lại lổ 1-2 trăm chai. Tiền đó còn hơn tiền bảo dưởng E46 trong 5 năm.
Em từng đi 2 chiếc hàng xẻng rồi nên kinh nguyệt đầy quần.
Đi BMW gọi là ... đau một lần rồi thôi. Chứ đi hàng cuốc là đau dai dẳng. Nhất là xe sau 3 tuổi thôi là nó cứ đau ốm suốt. Do đồ nó íu.
Em từng đi 2 chiếc hàng xẻng rồi nên kinh nguyệt đầy quần.
Đi BMW gọi là ... đau một lần rồi thôi. Chứ đi hàng cuốc là đau dai dẳng. Nhất là xe sau 3 tuổi thôi là nó cứ đau ốm suốt. Do đồ nó íu.
@BMW20761: Bác có bán xe không mà "khai" ra nhiều thế ?
@Lu Jack: Em đồng ý với bác Moon, bác ráng lên tầm 500 lấy con xe cứng mà chạy, khỏi phải lo sửa chữa. Tầm 400 bác cũng phải bỏ ra cả 100 nữa để sửa cũng vậy hà. Hehe. Đi ít như bác thì cũng không phải lăn tăn nhiều về chi phí hàng tháng so với thu nhập đâu ợ. Nhưng nếu bác chỉ có 400 và không thể "cố" được thì có rủi ro đấy bác.
@Lu Jack: Em đồng ý với bác Moon, bác ráng lên tầm 500 lấy con xe cứng mà chạy, khỏi phải lo sửa chữa. Tầm 400 bác cũng phải bỏ ra cả 100 nữa để sửa cũng vậy hà. Hehe. Đi ít như bác thì cũng không phải lăn tăn nhiều về chi phí hàng tháng so với thu nhập đâu ợ. Nhưng nếu bác chỉ có 400 và không thể "cố" được thì có rủi ro đấy bác.
Anh đọc thêm bài này , cũng na ná câu hỏi của anh : http://www.otosaigon.com/...oi-khong-m8238162.aspx
Ông này đi 318 mà khuyên mua 325 là seo?quoc_quynh nói:@BMW20761: Bác có bán xe không mà "khai" ra nhiều thế ?
@Lu Jack: Em đồng ý với bác Moon, bác ráng lên tầm 500 lấy con xe cứng mà chạy, khỏi phải lo sửa chữa. Tầm 400 bác cũng phải bỏ ra cả 100 nữa để sửa cũng vậy hà. Hehe. Đi ít như bác thì cũng không phải lăn tăn nhiều về chi phí hàng tháng so với thu nhập đâu ợ. Nhưng nếu bác chỉ có 400 và không thể "cố" được thì có rủi ro đấy bác.
Hiện giờ trên diễn đàn đang có 1 số ae muốn lên F30 lắm rùi, ví dụ như 325iE46, W.., bác mau liên hệ giữ chỗ đi là vừa.
Em cũng có một góp ý với bác chủ thớt là lấy 318 hay 325 gì cũng được, tốt nhất là nên lấy xe của mấy ae trong hội Bim, giá cứng 1 chút vì đã thay đồ theo định kỳ hết rùi, chứ vớ 1 em dưới 400tr...em xin can (cái này là kinh nghiệm thương đau hồi xưa em mua BMW), với thu nhập của bác mà đi 1 em BMW không phải sữa chữa gì thì sướng phải biết.
Em nghĩ bác chủ nên chờ 3 tháng nữa đi, lúa nhiều hơn tí rồi hãy quyết, đừng máu quá. Nhu cầu ko cao thì ko việc gì phải vội