Có đi carnaval ko Anh? . Bữa em nghe một bác trên OS nói có chiếc BT-50 đi Tây Tạng. Không biết có anh ko?? hehehiepdx nói:Bt50 3.2 đến thời điểm này vẫn chưa có đối thủ , bác thích thì mua đi không hối hận đâu, một số ưu điểm
1. Động cơ êm, ngồi trong xe gần như không nghe tiếng máy. Mạnh mẽ, tăng tốc lên 100km/h dưới 10s.
2. An toàn, ôm cua đèo dốc trên 80km/h không quăng xe
3. Gầm cao máy thoáng lội nước vô tư.
4. Túi khí nhiều
5. Nội thất rộng rãi.
6. Hệ thống âm thanh kết nối nhiều thiết bị, ra lệnh bằng giọng nói như Siri của IOS
7. Cruise control
....
hiepdx nói:Có chứ em, hy vọng là chiếc bt50 đầu tiên của VN đến Everest base camp
Đi về làm một bài rì viu hoành tráng nhóe!!!^^
cám ơn bác hiep dxfgtambmw nói:Chính xác là BT50 AT 3.2L hiện nay vẫn chưa có đối thủ, nếu bác chủ thích thì canh me múc ngay 1 con lô đầu tháng 4 đi, toàn miền Nam chỉ có 4 em thôi, mỗi em một màu, nguồn hàng cực hiếm, không thì bác lại phải chờ lô sauhiepdx nói:Bt50 3.2 đến thời điểm này vẫn chưa có đối thủ , bác thích thì mua đi không hối hận đâu, một số ưu điểm
1. Động cơ êm, ngồi trong xe gần như không nghe tiếng máy. Mạnh mẽ, tăng tốc lên 100km/h dưới 10s.
2. An toàn, ôm cua đèo dốc trên 80km/h không quăng xe
3. Gầm cao máy thoáng lội nước vô tư.
4. Túi khí nhiều
5. Nội thất rộng rãi.
6. Hệ thống âm thanh kết nối nhiều thiết bị, ra lệnh bằng giọng nói như Siri của IOS
7. Cruise control
....
thế còn khuyet điểm thi sao bác...chăc như vây củng khá hơn trước nhiều rùu ph kô các bác...
Nhược điểm:
1. Loa theo xe quá ẹ, khắc phục: thay loa mới(HP stereo)
2. Đèn theo xe halogen, khắc phục: gắn bixenon (KhacTrung)
1. Loa theo xe quá ẹ, khắc phục: thay loa mới(HP stereo)
2. Đèn theo xe halogen, khắc phục: gắn bixenon (KhacTrung)