- Status
- Không mở trả lời sau này.
bác nào cho hỏi xe sx 2015 với 2016 này có gì khác nhau ko sao mà chênh lệệch nhiều quá. Ông a mới nói đi xem xe sale nói nếu lấy xe đời 2015 (xe mới 100%) thì giảm hơn so với 2016 mấy chục triệu. Tui thắc mắc là xe tải mới lo đời sx năm nào vì còn vụ thời hạn sử dụng 25 năm chứ xe du lịch thì ko lo vụ này, sale nói 2 xe gio61g nhau 100%.
bác nào cho hỏi xe sx 2015 với 2016 này có gì khác nhau ko sao mà chênh lệệch nhiều quá. Ông a mới nói đi xem xe sale nói nếu lấy xe đời 2015 (xe mới 100%) thì giảm hơn so với 2016 mấy chục triệu. Tui thắc mắc là xe tải mới lo đời sx năm nào vì còn vụ thời hạn sử dụng 25 năm chứ xe du lịch thì ko lo vụ này, sale nói 2 xe gio61g nhau 100%.
bác gửi cho em cái bảng báo giá chi tiết với . [email protected]Ford Ecosport Titanium 2016: 615tr nha Bác
0906.319.089 Mr Huy
Hello bác !!
Nhà e cũng mới sắm con Eco màu xám hồi trước tết để về quê nên e cũng xin phép góp cho bác vài dòng gọi là tham khảo cho bác
Lúc trước e cũng phân vân giữa con Eco này với con Suzuki Vitara (tại nhà em ưa gầm cao 5 chỗ), đắn đo mãi e quyết định gắn bó với con xe Mỹ
Con nhà e là Eco Titanium Xám , xe lăn bánh là 714 triệu (e mua ở Ford Gia Lai)
Cảm nhận của e về con này :
Ưu điểm :
+ Tay lái rất êm và nhẹ , vào cua rất tốt ( em chạy về quê ở Huế , đường HCM qua khúc đèo lò xo mà vào cua rất tự tin mặc dù e chỉ mới có bằng hồi tháng 9/2015 )
+ Bám đường cực tốt , ở những khúc cua gấp hoặc cua khủy tay e để tốc độ cao xe vẫn ổn định , không có hiện tượng chao đảo
+ Ai nói người ngồi sau dễ say thì bác đừng tin , phải tự trải nghiệm vì còn tùy vaocon bé em của em nó là chúa say xe mà đi đợt về quê nó khỏe re , nó còn kêu xe này chạy ko thây say
+ Xe khá gọn gàng, xoay trở tốt trong tp
+ Nội thất bên trong hiện đại (mặc dù e chưa sử dụng hết) , máy lạnh mở 1 tí là mát cả xe
Nhược điểm :
+ Tiếng động cơ khá to kể cả khi đóng kín cửa vẫn nghe (chắc đặc thù của dóng Sport)
+ Như mọi người đều nói , góc A lớn là khuyết điểm bự nhất , làm khuất tầm nhìn tài xế khi cua rẽ ( cái này e hay chồm tới trước 1 xí để dễ quan sát)
+ Em về quê, xe chở 5 (kể cả e lái) và hành lý , lúc lên đèo lò xo thì có hiện tượng đuối máy khi chạy D, cảm giác khá hụt, vô hết ga tầm 2s xe mới vụt lên dc , tăng tốc vượt xe trên đèo thì cũng hơi mệt đó, về S thì máy gầm rất to và hơi khó kiểm soát (chắc tại e ít khi chạy S nên chưa quen)
+ Kiểu dáng nhìn như hột mít , cơ mà nhìn riết quen mắt lại thấy cưng J
=> Dưới đây là ý kiến của e sau vài tháng sỡ hữu con Eco cho bác tham khảo , cá nhân e thầy tầm tiền này thì con này là con gầm cao lý tưởng rồi bác á , lại là dòng xe Mỹ nên chất lượng cũng ổn rồi. Ưu cũng có mà nhược thì cũng có nhưng e nghĩ nhược điểm đó mình hoàn toàn có thể khắc phục được ... Chúc bác có dc quyết định tối ưu nhất cho mình
Nhà e cũng mới sắm con Eco màu xám hồi trước tết để về quê nên e cũng xin phép góp cho bác vài dòng gọi là tham khảo cho bác
Lúc trước e cũng phân vân giữa con Eco này với con Suzuki Vitara (tại nhà em ưa gầm cao 5 chỗ), đắn đo mãi e quyết định gắn bó với con xe Mỹ
Con nhà e là Eco Titanium Xám , xe lăn bánh là 714 triệu (e mua ở Ford Gia Lai)
Cảm nhận của e về con này :
Ưu điểm :
+ Tay lái rất êm và nhẹ , vào cua rất tốt ( em chạy về quê ở Huế , đường HCM qua khúc đèo lò xo mà vào cua rất tự tin mặc dù e chỉ mới có bằng hồi tháng 9/2015 )
+ Bám đường cực tốt , ở những khúc cua gấp hoặc cua khủy tay e để tốc độ cao xe vẫn ổn định , không có hiện tượng chao đảo
+ Ai nói người ngồi sau dễ say thì bác đừng tin , phải tự trải nghiệm vì còn tùy vaocon bé em của em nó là chúa say xe mà đi đợt về quê nó khỏe re , nó còn kêu xe này chạy ko thây say
+ Xe khá gọn gàng, xoay trở tốt trong tp
+ Nội thất bên trong hiện đại (mặc dù e chưa sử dụng hết) , máy lạnh mở 1 tí là mát cả xe
Nhược điểm :
+ Tiếng động cơ khá to kể cả khi đóng kín cửa vẫn nghe (chắc đặc thù của dóng Sport)
+ Như mọi người đều nói , góc A lớn là khuyết điểm bự nhất , làm khuất tầm nhìn tài xế khi cua rẽ ( cái này e hay chồm tới trước 1 xí để dễ quan sát)
+ Em về quê, xe chở 5 (kể cả e lái) và hành lý , lúc lên đèo lò xo thì có hiện tượng đuối máy khi chạy D, cảm giác khá hụt, vô hết ga tầm 2s xe mới vụt lên dc , tăng tốc vượt xe trên đèo thì cũng hơi mệt đó, về S thì máy gầm rất to và hơi khó kiểm soát (chắc tại e ít khi chạy S nên chưa quen)
+ Kiểu dáng nhìn như hột mít , cơ mà nhìn riết quen mắt lại thấy cưng J
=> Dưới đây là ý kiến của e sau vài tháng sỡ hữu con Eco cho bác tham khảo , cá nhân e thầy tầm tiền này thì con này là con gầm cao lý tưởng rồi bác á , lại là dòng xe Mỹ nên chất lượng cũng ổn rồi. Ưu cũng có mà nhược thì cũng có nhưng e nghĩ nhược điểm đó mình hoàn toàn có thể khắc phục được ... Chúc bác có dc quyết định tối ưu nhất cho mình
Anh check mail giúp em nhéEm cũng đang nghiên cứu em ecosport này. Bác sale nào cho em xin báo giá vào inbox hoặc [email protected] nhé. Cám ơn các bác.
Hồi đó đi test xe cũng nghe mấy a sale (dụ) dỗ mua bản năm trước giảm vài chục triệu. Đây là lần thứ hai được nghe giống vậy.
Em đã gọi điện báo giá và email bác Sơn rồi nhé. Có gì bác tham khảo, bàn bạc thêm với vợ con rồi alo em.cho em cái giá tốt nhất của mọi tốt bản titanum vào [email protected]
Em Thư CityFord.
Ok bác, em sẽ phân vân giữa ford và vitara ạEm đã gọi điện báo giá và email bác Sơn rồi nhé. Có gì bác tham khảo, bàn bạc thêm với vợ con rồi alo em.
Em Thư CityFord.
- Status
- Không mở trả lời sau này.