Chủ đề tương tự
Đèo bảo lộc và pren tương đối dễ đi, xe at càng dễ. Lên đèo cứ D còn đổ thì tùy xe mà về số 2 số 3 hoặc L hoặc B để hạn chế phải rà thắng. Đi đèo có vietmap ko thì xài google map để biết trước hướng cua tiếp theo thì dễ hơn, nhất là lúc muốn vượt. Cái nguy hiểm nhất khi đi đêm đó là đèn pha xe ngược chiều, nên cẩn thận là ok. Sương mù cũng khá đáng ngại nhưng ql20 đêm cũng đông như ngày nên cứ theo đoàn mà đi thôi.
Đây là một câu hỏi khó, chịu khó quan sát biển báo mà tuân thủ thôi bác ạ. Khu vực ĐN giờ đã dễ thở hơn trước nhưng không có nghĩa là chạy ẩu nhé. Cần tuân thủ vạch kẻ đường/biển báo - có rất nhiều đoạn cấm vượt & giới hạn tốc độ khi qua địa phận ĐN.đoạn nào hay bắn tốc độ các bác biết ko ạ
Cuối chân đèo Bảo Lộc (hướng lên ĐL) luôn có mai phục nhé, khi vào trong phố bảo lộc các anh sẽ hỏi thăm nếu có duyên, lần đầu chạy lên ĐL mình dính một "viên đạn" tại nơi này... đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất mỗi lần mình nhớ về thành phố mộng mơ.
Từ SG đi Đà lạt bác lưu ý đoạn khu dân cư Gia kiệm và vừa hết khu dân cư là vạch liền cong ko để ý lá dính, khu đèo chuối giữa đèo có khúc cua khá gấp chạy chậm thôi mấy anh thỉnh thoảng có đứng, vừa hết đèo Bảo lộc cho tới TP bảo lộc chạy đúng tốc độ thường xuyên bắn, vô TP BL cũng vậy. Từ BL lên Đà lạt thì đướng cơ bản ít biễn hạn chế chủ yếu theo khu dân cư mà chạy thôi. Tốt nhất cứ theo biển mà chạy bác ah, cũng chẳng nhanh chậm hơn được nhiêu mà về hồi hộp phạt nguội. Dạo này làm căng nên cứ sống theo đúng pháp luật nhéĐây là một câu hỏi khó, chịu khó quan sát biển báo mà tuân thủ thôi bác ạ. Khu vực ĐN giờ đã dễ thở hơn trước nhưng không có nghĩa là chạy ẩu nhé. Cần tuân thủ vạch kẻ đường/biển báo - có rất nhiều đoạn cấm vượt & giới hạn tốc độ khi qua địa phận ĐN.
Cuối chân đèo Bảo Lộc (hướng lên ĐL) luôn có mai phục nhé, khi vào trong phố bảo lộc các anh sẽ hỏi thăm nếu có duyên, lần đầu chạy lên ĐL mình dính một "viên đạn" tại nơi này... đó là kỷ niệm đáng nhớ nhất mỗi lần mình nhớ về thành phố mộng mơ.
Mình nghĩ từ đoạn ngã ba dầu giây đến hết Tân Phú - ĐN, nên nhẹ ga thôi nạ.đoạn nào hay bắn tốc độ các bác biết ko ạ
Cứ đúng biển báo là ok, bữa giờ đi ko thấy vụ chim mồi cấm vượt nữa. Đường xa cứ từ từ mà đi nhanh hơn xíu cũng chẳng tiết kiệm dc mấy tăm hơi mà lại nguy hiểm!
Đường ĐL tầm 7h tối đến 11-12h hay có xe tải chở rau, xe khách khá đông, nên em không đi bao giờ. Nếu bác muốn tiết kiệm thời gian, thì sáng khởi hành tầm 4h, đi tà tà 11h trưa là tới nơi rồi. Ăn trưa xong, vô nhận phòng, rồi quẫy thôi.
Xe AT lên đèo cứ số D. Xuống đèo thì chuyển qua số vòng tua cao để dùng tua máy hạn chế tốc độ, kết hợp với phanh chân là ổn.
Xe AT lên đèo cứ số D. Xuống đèo thì chuyển qua số vòng tua cao để dùng tua máy hạn chế tốc độ, kết hợp với phanh chân là ổn.
Ngày xưa khi mới có bằng lái 2 ngày em làm chuyến Đà Lạt chở cả đại gia đình, không ai chỉ gì, cứ thế mà chạy. Dần dần kinh nghiệm tự tích lũy. Sau khi biết diễn đàn Otosaigon và làm member, học được một kho kinh nghiệm mới.
từ hồi DN trảm tướng thay máu đã bớt bắn rồi bác ạ. em đi cực ít gặp chứ k còn đứng 24/24 như xưaMình nghĩ từ đoạn ngã ba dầu giây đến hết Tân Phú - ĐN, nên nhẹ ga thôi nạ.