Dạ, một phần vì em đã "độ" qua một vòng Escape 3.0 rồi...và một phần bon chen muốn thử thách "độ" chiếc khác mạnh mẽ hơn chút nữa ạ . Chia tay em cũng nuối tiếc lắm vì nhiều trải nghiệm cũng như thử nghiệm, thí nghiệm đã qua với nó . Em chuyển qua Forester ạ.quangly nói:@ dragon: em post bằng đt nên ko trích dẫn lời được.
Sao chia tay esc3.0 vậy bác? Em này chạy sướng mà bác, thật là tiếc quá, tiếc quá đi. Mà bác lên đời em nào vậy?
Em sẽ qua bác làm phủ gầm và cách âm luôn ạ, em đang "theo dõi" kỹ dịch vụ của bác đấy nhé , vì em đang cố chờ 15/3 nên vẫn xe chưa lăn bánh được ạ .petrol nói:Bác Dragon chưa mang xe qua e phu gầm à...hay tự làm luôn roài, DIY nhất là bác nhé @hihii
Dạ cám ơn bác, em cũng nghĩ như bác, chắc nó chưa hư hẳn mà yếu yếu nên đèn mới báo. Chắc thay luôn là vừa.
euro car nói:tmsang nói:Chào các bác,
Xe em escape 3.0, tự nhiên đèn báo sạc (hình cái bình accu) chớp chớp rồi sáng luôn, em đem vào BTF kiểm tra thì báo là hư máy phát rồi, báo giá tới hơn 14tr lận, em vừa bận quá vừa thấy giá cũng hơi rát nên đem xe về (gần tết mà), mấy bác kỹ thuật bảo rằng không biết em có về đến nhà được không với cái máy phát này, thế nhưng em cứ liều chạy từ trước tết đến nay, chơi luôn 1 chuyến dalat , vẫn chưa thấy vấn đề gì. Không biết các bác có kinh nghiệm chỉ giáo em xem có nên thay trong hãng, hay có cách gì đó sữa chữa phục hồi cho đỡ tốn lúa không. Và làm ở đâu? Trước giờ vấn đề gì em cũng làm trong BTF. À, không biết phải do em độ bixenon làm ảnh hưởng máy phát nhỉ.
Cám ơn các bác nhiều lắm ạ
Nếu máy phát hỏng thì làm sao chạy được chuyến Dalat, vì Battery dùng cho đèn pha chỉ được vài tiếng, chưa kể cấp cho mobin. Em đoán là chập chờn IC sạc.
Tuy nhiên, chắc cũng đến tuổi thay rồi. Xem chỗ nào rẻ thì thay đi xa cho yên tâm. Có thể xem máy cái máy phát Nhật mà cùng Ah, kích thước gắn vào được thì sẽ rẻ hơn. Tùy kinh nghiệm từng gara.
Cám ơn bác và bác "Rồng" nhiều, em chuẩn bị gọi bác đây.
petrol nói:Mua lại của Dragon đi rồi mang qua em lắp cho
Bác Dragon chưa mang xe qua e phu gầm à...hay tự làm luôn roài, DIY nhất là bác nhé @hihii
Hic, đi theo xe hết rồi bác ạ, em chỉ còn giữ lại một vài món rời ra ngoài thôi. Em cũng tiếc, đêm đầu tiên còn mất ngủ khi giao xe rồi ạ .Happy Car nói:@Dragon: cảm giác của em thật là bồi hồi khi nghe bác bán Esc 3.0 sau quá trình đam mê DIY mãnh liệt với em nó. Nếu bác còn giữ lại bộ strut bar của Esc thì để lại cho em nhá
Nếu bác vẫn thích strut bar thì hôm nào vài bác gom lại em lại hỏi đặt hàng thử ạ.
chúc mừng bác hôm nào bác rửa xe nhớ hú em nhé qua su ba rù thì bác độ mệt xỉu tới mùa quýt cũng chưa hết món độdragon nói:Dạ, một phần vì em đã "độ" qua một vòng Escape 3.0 rồi...và một phần bon chen muốn thử thách "độ" chiếc khác mạnh mẽ hơn chút nữa ạ . Chia tay em cũng nuối tiếc lắm vì nhiều trải nghiệm cũng như thử nghiệm, thí nghiệm đã qua với nó . Em chuyển qua Forester ạ.quangly nói:@ dragon: em post bằng đt nên ko trích dẫn lời được.
Sao chia tay esc3.0 vậy bác? Em này chạy sướng mà bác, thật là tiếc quá, tiếc quá đi. Mà bác lên đời em nào vậy?
gallardo_thanh nói:chúc mừng bác hôm nào bác rửa xe nhớ hú em nhé qua su ba rù thì bác độ mệt xỉu tới mùa quýt cũng chưa hết món độdragon nói:Dạ, một phần vì em đã "độ" qua một vòng Escape 3.0 rồi...và một phần bon chen muốn thử thách "độ" chiếc khác mạnh mẽ hơn chút nữa ạ . Chia tay em cũng nuối tiếc lắm vì nhiều trải nghiệm cũng như thử nghiệm, thí nghiệm đã qua với nó . Em chuyển qua Forester ạ.quangly nói:@ dragon: em post bằng đt nên ko trích dẫn lời được.
Sao chia tay esc3.0 vậy bác? Em này chạy sướng mà bác, thật là tiếc quá, tiếc quá đi. Mà bác lên đời em nào vậy?